Chủ Nhật, 24/02/2013, 14:19 [GMT+7]
.
.

Mỹ Tâm không bị cám dỗ bởi hội chứng tiền Ngọc Trinh

(Sao Việt) - Sau câu nói 'Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?' của Ngọc Trinh, showbiz  đã thay đổi cách nhìn, thoáng hơn. Người ta thấy nhiều sao Việt  dũng cảm như hoa hậu Thu Thảo thừa nhận chuyện tiền cũng là một tiêu chí chọn chồng. Thế nên, trong showbiz Việt hiện nay đã đảo điên vì những "bữa tiệc da thịt" phản cảm. Trong cái đám hỗn độn của showbiz đang tràn ngập hội tiền chứng Ngọc Trinh vẫn còn Mỹ Tâm không bị cuốn vào.  Mỹ Tâm là ngôi sao duy nhất giữ gìn được sự sạch sẽ nhất.

Trong những ngày Tết, các ca sĩ chạy show, chụp ảnh, dự tiệc, du xuân, khoe dáng thì mình Mỹ Tâm 28 Tết vẫn lặng lẽ đi từ thiện. Cô đã có đến trao quà cho bà con nghèo tại Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam để họ có một cái tết ấm áp hơn. Hình ảnh cô ca sĩ nổi tiếng, mặt mộc tự tay mang và trao quà tới từng người thật khiến người ta cảm động.

Nhìn vào sơ yếu lý lịch của Mỹ Tâm trong showbiz thì phải nói cô sạch như trang giấy trắng.

Mỹ Tâm có thái độ lao động nghiêm túc. Không sử dụng những màn đu bay, nhào lộn, bồng bế trên sân khấu, không lạm dụng ăn mặc sexy, hở da khoe thịt, không scandal ồn ào, không phát ngôn gây sốc và không gây choáng bằng những bộ ảnh tranh cãi, không hàng hiệu, biệt thự “họa mi tóc nâu” tỏa sáng bằng chính tài năng khi đứng trên sân khấu biểu diễn.

Tại vị trên đỉnh cao trong cả một thập kỷ nhưng vẫn bảo vệ được sự riêng tư của đời sống cá nhân, Mỹ Tâm thực sự là ngôi sao kín tiếng hàng đầu trong showbiz Việt. Đến giờ, những thông tin về chuyện tình của Mỹ Tâm cũng không ít nhưng hầu hết là đồn đoán của dư luận hoặc chia sẻ từ các đối tượng. Còn cô ca sỹ 31 tuổi hầu như luôn giữ sự ứng xử rất thẳng thắn trước các tin đồn.

Sơ yếu lý lịch của Mỹ Tâm trong showbiz sạch như trang giấy trắng.
Sơ yếu lý lịch của Mỹ Tâm trong showbiz sạch như trang giấy trắng.


Thiếu hẳn chiêu trò, giản dị đến mức khó tin trong lối ăn mặc, phong cách biểu diễn, Mỹ Tâm vẫn có sức mê hoặc khán giả lạ lùng khi đứng trên sân khấu trình diễn và chứng tỏ đẳng cấp ca sĩ ngôi sao bằng tài năng và nghị lực.

Điều mà Mỹ Tâm đang sở hữu là điều tất cả mọi cô gái trong showbiz Việt đều mong muốn, nhưng lại rất ít người có được.

Chính vì những điều đó, hình ảnh Mỹ Tâm trong lòng khán giả long lanh hơn bởi nó không bị phủ mờ bởi những scandal, những chiêu trò ngoạn mục. Cô được yêu mến hơn vì dẫu sao, điều giúp người nghệ sĩ chinh phục được khán giả của mình chính là sự cống hiến trong nghệ thuật, chứ không phải việc cống hiến mớ tin tức giật gân, ồn ào thị phi và tai tiếng.

Con người của Mỹ Tâm cũng giống như cái tên của cô nhẹ nhàng và nhân hậu. Nếu trái tim bạn là mộ đóa hồng, bạn sẽ thốt ra những lời ngát hương", cô áy là một đóa hồng đẹp nhất trong lòng người hâm mộ. Chỉ có Tâm và Tài...luôn luôn giúp ngệ sỹ tỏa sáng nhất và bền lâu nhất trong long công chúng yêu nhạc.

 


Đông Tà

;
.
.
.