Cập nhật lúc 07:29, 25/02/2013

Bị bồ đá, chồng quay về xin tôi tha thứ

(ĐVO)- Công việc làm ăn thất bát, bị bồ đá, chồng tôi lại quay về nhà xin tôi tha thứ, để sum họp với gia đình.


Cưới nhau được 5 năm, có với nhau 2 mặt con, kinh tế gia đình đang khá giả, cuộc sống vợ chồng đang hạnh phúc thì bỗng tôi phát hiện chồng mình có bồ. Cô bồ kém anh đến chục tuổi, xinh xắn, nói năng nhỏ nhẹ, mắt xanh, mỏ đỏ.

Biết chồng mình bị cô ta lừa, tôi đã hết lời khuyên can anh nghĩ lại mà quay về với gia đình, với vợ con để tiếp tục xây dựng tổ ấm. Nhưng chồng tôi không chịu.

Anh bảo, chỉ có cô ấy mới làm cho anh thấy hạnh phúc, mới làm cho cuộc sống của anh có ý nghĩa. Đau lòng lắm vì câu nói của anh, nhưng không thể dễ dàng mất chồng, mất cha của các con được.

Bị bồ nhí đá, chồng quay lại xin tôi tha thứ để gia đình đoàn tụ
Bị bồ nhí đá, chồng quay lại xin tôi tha thứ để gia đình đoàn tụ

Tôi đã hạ mình đến gặp bồ của chồng để xin cô ta buông tha cho chồng mình và hứa sẽ cho cô ta một khoản tiền nếu cô ta chịu ra đi, buông tha cho gia đình tôi, để các con tôi có bố, nhưng cô ta không chịu. Cô ta còn bịa ra lý do đang mang bầu đứa con của chồng tôi và còn mách với chồng tôi rằng tôi đến dọa đánh cô ta. Tôi bị chồng đánh và cấm không bao giờ được đến gặp bồ của anh ta nữa.

Quá mệt mỏi, và không chấp nhận chồng sống với mình mà lại tơ tưởng và quan hệ với người đàn bà khác nên tôi đề nghị anh chọn một bên là mẹ con tôi và một bên là cô bồ trẻ. Dĩ nhiên là chồng tôi chọn bồ trẻ. Anh dọn đồ đạc và mang theo ½ số tiền tiết kiệm được của 2 vợ chồng để đến sống cùng cô bồ trẻ.

Rất đau lòng, nhưng tôi đã phải gạt nước mắt để sống và nuôi các con. Trong suốt thời gian sống với cô bồ trẻ, chồng tôi chỉ thi thoảng đến trường thăm các con, chứ không về nhà và cũng không chu cấp tiền cho con tôi ăn học.

Vì sự sĩ diện của người đàn bà, nên tôi cũng không bao giờ thèm đòi hỏi chồng chu cấp tiền cho mẹ con tôi. Tôi cố gắng làm lụng và dành thời gian chăm sóc con cái, xác định sẽ ở vậy nuôi các con khôn lớn, không nghĩ đến người chồng bội bạc ấy nữa để cho lòng thanh thản.

Cứ tưởng cuộc hôn nhân của tôi như vậy là đã kết thúc, thì chồng tôi lại quay về nhà mang theo quần áo và xin mẹ con tôi tha thứ để chúng tôi quay lại với nhau. Anh bảo, công việc của anh thời gian gần đây không còn suôn sẻ, nên cô bồ trẻ đã có người khác.

Anh cũng đã nhận ra cô ta đến với anh chỉ vì tiền chứ chẳng hề có tình yêu. Anh đã biết anh có lỗi với mẹ con tôi và xin tôi tha thứ để gia đình được đoàn tụ.

Tôi vẫn còn thương chồng mình, và tôi cũng vẫn muốn giữ bố cho các con của mình, để các cháu có bố, có mẹ như các bạn bè của mình. Nhưng như con chim sợ cành cong, tôi lại sợ liệu anh có thực sự muốn quay về với mẹ con tôi để làm lại từ đầu, hay là vì bây giờ anh đang thất thế, không có tiền, bị cô bồ kia đá, không còn chỗ nào để đi nên anh mới quay lại với mẹ con tôi để tìm một chỗ trú an toàn, rồi khi nào có cơ hội anh sẽ lại bỏ mẹ con tôi?

Tôi phải làm gì bây giờ, có nên tha thứ cho anh để các con có bố, gia đình sum họp hay cương quyết để anh ra đi sau những sai lầm mà anh đã gây ra cho mẹ con tôi.


Thu

;
.