(HN) - (TP.HCM)

Thượng úy công an trả ví tiền, iPhone5 nhặt được

Tại khu vực làm thủ tục xuất cảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất, thượng úy Nguyễn Xuân Trường nhặt được chiếc ví bên trong có 2.500 USD, chiếc iPhone 5, vé máy bay...

Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) vừa ký quyết định tặng giấy khen và biểu dương trong toàn lực lượng đối với thượng úy Nguyễn Xuân Trường, cán bộ Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất về thành tích xuất sắc trong việc thể hiện đức tính trung thực, liêm khiết trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, cuối tháng 1 trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực làm thủ tục xuất cảnh sân bay Tân Sơn Nhất, thượng úy Trường nhặt được chiếc ví, bên trong có 2.500 USD, điện thoại iPhone 5, vé máy bay và một số giấy tờ tùy thân khác của khách làm rơi. Anh đã nhanh chóng báo cáo lãnh đạo đơn vị.

Qua xác minh, Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã trao lại toàn bộ giấy tờ, tài sản cho chủ sở hữu là một người đàn ông Đài Loan.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh từng tặng giấy khen và biểu dương trung tá Nguyễn Hải Chiều, trung úy Trần Danh Tuyên, cán bộ Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất, vì đã trả lại hơn 30 triệu đồng cho người đánh mất.

Theo Công an Nhân dân

Thật đúng là vớ vẩn, người dân có nhặt được của rơi mà đem đến đồn công an trình báo thì cũng làm gì được cái giấy khen, việc trả lại của rơi là nghĩa vụ và trách nhiệm của công an rồi thì cần gì phải biểu dương với cả giấy khen ????

Một tấm guơng sáng,cần nhân rộng cho toàn lực luợng! Chúc anh hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ nhân dân!

bác unregister nói chính xác, biểu dương khen thưởng làm trò cười à, trách nhiệm của công an ăn lương là phải như vậy rồi.

biểu dương cũng được, tặng giấy khen cũng được, nhưng không nên tặng quà, thưởng, hay nâng chức vụ được. Mọi người hãy coi đó là việc bình thường của đất nước văn minh. ví thử, trong hoàn cảnh này thì có muốn cũng chẳng dấu được, khu vực này ...    

cuôc đời cần nhưng ngươi như vay!
cam ơn cuôc đơi!

unregister ! Bạn nói vậy mà cũng nói. Nếu anh công an tham mà dấu đi thì làm gì, hình ảnh của đất nước ra sao với du khách. Trả lại cho du khách cta sẻ được họ thán phục, cảm ơn, nâng cao hình ảnh đất nước bạn ạ. ...    

Unregister có biết gì không mà la to thế? Giấy khen là của đơn vị người ta chứ có phải của Công an phường nào đâu mà nói vớ vẩn thế! Chắc unregister chưa đi làm rồi đúng không? Trong cơ quan đơn vị, ai có thành tich, làm việc ...    

@unregister cuộc sống hiện tai thật giả lẫn lộn, nên dù là ai đi chăng nữa thì cũng đáng tuyên dương bạn ạ.

Việc tưởng như "đơn giản", không phải ai cũng làm được.

Rất đáng trân trọng

đó là tấm gương cần phải được nêu gương!!!

Rất tốt. Theo tôi nên trích lại 10% cho người nhặt được của rơi.

     
     
     
     
     
     
    Bộ Công an điều tra tin đồn Chủ tịch BIDV bị bắt