Văn hoá

2/26/2013 07:00

Những kết cục thảm của diễn viên phim cấp 3

Ngày càng nhiều người tìm đến cuộc sống xa hoa bằng con đường đóng phim cấp 3 bởi thù lao cho mỗi bộ phim rất cao. Tuy nhiên, cũng rất nhiều trường hợp không mang lại vẻ vang như họ mong muốn mà ngược lại, cuộc đời của họ có những kết cục thật bi thảm.


Felicia Tang



Felicia Tang, nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng gốc Singapore đã bị bạn trai là Brian Randone đánh đập rồi bóp cổ cho đến chết tại nhà riêng của cặp đôi này ở Monrovia, California. Kẻ giết người sau đó đã gọi cảnh sát, báo tin là Lee bị bất tỉnh. Tuy nhiên, tại hiện trường, cảnh sát khám nghiệm và cho biết, thi thể nữ diễn viên này bị rất nhiều những vết bầm tím lớn. Nguyên nhân cái chết là do nghẹt thở. Felicia Tang và bạn trai mới yêu nhau được vài tháng và dọn tới sống cùng chung không lâu trước khi nữ diễn viên này bị giết.

 Harlow




"Nữ hoàng phim sex" Harlow kết hôn năm 21 tuổi. Hai tháng sau đó chồng cô bị đã phát hiện đã chết trong nhà tắm với một viên đạn trong đầu. Harlow từng bị chồng hành hạ đến tổn thương nặng ở thận vì đã vô tình trong lúc say rượu chế giễu anh này bị liệt dương. 5 năm sau khi lấy chồng, cô qua đời khi mới ở tuổi 26.

Maryam Haley



Năm 19 tuổi Maryam Haley đã quyết định làm người mẫu ảnh nude. Sau đó, cô được mời tham gia đóng phim sex và nhanh chóng kiếm đuợc nhiều hợp đồng “béo bở”.

Năm 2007, Maryam Haley qua đời khi mới tròn 25 và nguyên do chưa được xác định. Khi thi thể được đưa tới bệnh viện, các bác sỹ chỉ phát hiện thấy những vết thâm tím trên cơ thể của cô được cho là do bị chồng bạo hành.

Anna Nicole Smith


Ngày 8/2/2007 - tròn 1 năm sau ngày mất của con trai, Anna đã được phát hiện khi đã tắt thở trong một căn phòng khách sạn. Theo tìm hiểu, nữ diễn viên sexy này đã dùng thuốc an thần quá liều với mong muốn xoa dịu nỗi đau mất con. Năm đó, Anna mới 39 tuổi.

Taylor Summers




Taylor Summers bị "chuyên gia ảnh nóng" - nhiếp ảnh gia Anthony Frederick ngộ sát. Thi thể của cô được tìm thấy với nhiều vết dao đâm và đặt dưới tầng hầm khu nhà của Anthony . Lúc này, Taylor vừa bước sang tuổi 23.

Carolin


Carolin nổi tiếng với nickname Sexy cola . Tháng 11/2011, nữ nghệ sỹ 23 tuổi này đã chết trên bàn phẫu thuật nâng ngực vì bệnh đau tim đột phát.

Savannah



Savannah đã tự sát khi mới 23 tuổi. Lúc sinh thời, cô được xem là biểu tượng gợi cảm của cánh mày râu vì có lối diễn xuất hoang dã mà không kém phần tinh tế.

Betty Peggy


Betty Peggy là ngôi sao phim sex của những năm thập niên 50 của thế kỷ trước. Năm 2008, bà qua đời không rõ lý do khi vừa mừng thọ 85 tuổi.

Boan

Tháng 3/2011, diễn viên phim sex của Israel - nghệ danh Boan đã chết vì bị rắn độc cắn vào ngực. Lý do dẫn đến hoàn cảnh oái oăm này là bởi Boan muốn chụp ảnh hôn rắn làm kỷ niệm.

Percy Foster



Percy Foster có vẻ ngoài rất giống tài tử Gordon Ramsay nhưng số phận của anh thì hoàn toàn trái ngược.

Percy được phát hiện qua đời trong tầng hầm cũ kỹ của một khu nhà chung cư. Lúc đó anh mới 35 tuổi và đang sở hữu tài sản lớn, bao gồm xe hơi BMW và nhiều biệt thự sang trọng.

HK (tổng hợp)

FMS Share This
Đánh giá:
vietnamnet.vn
© 1997-2013 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Liên hệ Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.