Con gái Mỹ Linh háo hức với lễ hội hiến máu

Sống trẻ | Cập nhật thứ tư, ngày 27/02/13 08:38 sáng

Ca sĩ trẻ Anna Trương – con gái của diva Mỹ Linh khẳng định cô và gia đình chắc chắn sẽ cùng nhau tham dự hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này.

Con gái Mỹ Linh háo hức với lễ hội hiến máu

Ca sĩ trẻ Anna Trương – con gái của diva Mỹ Linh khẳng định cô và gia đình chắc chắn sẽ cùng nhau tham dự hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này.

Đã từng tham gia rất nhiều chương trình từ thiện nhưng đây là lần đầu tiên Anna Trương đồng hành cùng một chương trình hiến máu nhân đạo. Cô chia sẻ đây là một hoạt động ý nghĩa bởi “giọt máu chính là sự sống của con người”. Anna Trương còn tỏ ra tiếc nuối khi chưa tham gia lễ hội này những năm trước, và hy vọng sẽ tiếp tục được song hành cùng chương trình trong các năm tiếp theo.

Với tầm ảnh hưởng của mình, Anna khẳng định sẽ nỗ lực tuyên truyền để ngày càng nhiều các bạn trẻ tham gia hiến máu cứu người. Ca sĩ trẻ tuổi này còn tiết lộ khi lễ hội diễn ra vào chủ nhật tới, không chỉ cô mà cả gia đình sẽ cùng đến tham dự và góp sức cổ động cho chương trình.

Con gái Mỹ Linh - ca sĩ trẻ Anna Trương tại buổi họp báo.

Bên cạnh đó, tham dự cùng chương trình năm nay còn có rất nhiều các nghệ sĩ lớn như ca sĩ, nhạc sĩ Tạ Quang Thắng, ca sĩ Anh Thơ, Khắc Hiếu, Kasim Hoàng Vũ, Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan… Đây cũng là dịp hội ngộ cùng chung tay làm việc thiện đầu năm của các nghệ sĩ.

Hoa hậu Ngọc Hân và Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan tại Lễ hội Xuân Hồng 2013. (Ảnh: Mai Châm)

Không chỉ Anna Trương mà tất cả các đại biểu đến dự buổi họp báo đều bất ngờ về nội dung của Lễ hội Xuân Hồng năm nay, hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho đông đảo người dân thủ đô. Đây không chỉ là nơi để mọi người thực hiện nghĩa cử cao đẹp “hiến máu cứu người” mà còn là một không gian lễ hội hấp dẫn.

Trọng tâm của lễ hội là chương trình “Trao giọt máu nghĩa tình”, dự kiến sẽ có khoảng 10.000 người cùng hòa mình “sẻ giọt máu đào”, để “trao niềm hy vọng” cho hàng triệu bệnh nhân. Đặc biệt, năm nay việc đăng ký hiến máu có thể được thực hiện trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra tất cả mọi người có thể đăng ký hiến máu theo cặp đôi, đồng đội, gia đình và có cơ hội nhận được “Lộc đầu xuân” với những món quà ý nghĩa trong dịp đầu năm.

Những em nhỏ tội nghiệp đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Tham dự lễ hội, các bạn trẻ còn có thể gặp gỡ, thậm chí kiếm tìm một nửa của mình tại khu “vườn tình”. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi nam thanh nữ tú trao gửi thông điệp yêu thương và ghi lại những hình ảnh ý nghĩa quanh khu vườn được tạo bởi hàng trăm cây đào và các linh vật tình yêu.

Một điểm mới có ý nghĩa rất lớn đối với lễ hội đó là 60 bà mẹ đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước sẽ cùng con mình tham gia các hoạt động tình nguyện như hướng dẫn, chăm sóc những người hiến máu. Các mẹ là đại diện cho những gia đình nhân ái. Đây là hoạt động thú vị hướng tới ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Năm nay, lễ hội hiến máu lớn nhất cả nước dự kiến thu hút 30.000 người tham dự và tiếp nhận khoảng 7000 đơn vị máu. Ngày chính hội sẽ diễn vào 3/3 (chủ nhật) tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Với những ý nghĩa cao đẹp, hy vọng chương trình sẽ có kêu gọi, cổ động đông đảo những con người có tấm lòng thiện nguyện cùng góp sức cứu người.

An Hoàng

Theo Infonet

0985.57.88.55