Cập nhật lúc 09:44, 28/02/2013

Elly Trần: Showbiz Việt làm tha hóa con người

(ĐVO) - “Có lần hoàn thành xong một bộ phim, tôi cũng từng nghe những lời úp mở rằng nên làm chiêu này chiêu kia. Lúc đó cũng khó chịu nhưng tôi đành phì cười từ chối. Đôi khi tôi còn nghĩ showbiz là môi trường rất thuận lợi để con người tha hóa.” Elly Trần chia sẻ.


Bước ra từ thế giới ảo, Elly bỗng trở thành một hiện tượng của showbiz những năm trước nhờ những bộ ảnh nóng “bỏng mắt”. Bất ngờ cô chuyển hướng sang điện ảnh và giành giải thưởng danh giá Cánh Diều Vàng hạng mục cho Nữ diễn viên chính xuất sắc của Hội Điện ảnh Việt Nam.

Thời gian sau đó, Elly gần như không xuất hiện trên truyền thông và từ chối mọi dự án với lý do gia đình.

Elly bỗng trở thành một hiện tượng của showbiz những năm trước nhờ những bộ ảnh nóng “bỏng mắt”
Elly bỗng trở thành một hiện tượng của showbiz những năm trước nhờ những bộ ảnh nóng “bỏng mắt”

Mải mê với những hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài, đã quá lâu để cái tên Elly Trần giữ được độ nóng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, người đẹp vòng 1 cho rằng, đó là dịp để cô nhìn lại những thành quả đạt được và có những nhận xét khách quan, toàn cảnh hơn.

“Khi còn nhiều hoạt động trong showbiz Việt, tôi có quan tâm theo dõi. Nhưng khi quan sát được toàn cảnh, tôi thấy có quá nhiều chuyện trời ơi đất hỡi”, cô chia sẻ.

Elly cũng tâm sự thật về những tình huống “trời ơi đất hỡi” gặp phải trong quá trình hoạt động nghệ thuật.


“Tôi nhớ mình bị chụp ảnh lén, rồi được tác giả dẫn chứng úp mở là vào khách sạn cùng bạn trai Tây. Có lần hoàn thành xong một bộ phim, tôi cũng từng nghe những lời úp mở rằng nên làm chiêu này chiêu kia. Lúc đó cũng khó chịu nhưng tôi đành phì cười từ chối.Đôi khi tôi còn nghĩ showbiz là môi trường rất thuận lợi để con người tha hóa”.

Bước chân vào loại hình nghệ thuật thứ 7, Elly bất ngờ giành được giải thưởng danh giá Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất
Bước chân vào loại hình nghệ thuật thứ 7, Elly bất ngờ giành được giải thưởng danh giá Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Đã từng là một nhân tố trong giới showbiz ấy, Elly khẳng định mình đủ tỉnh táo để làm chủ bản thân.

“Đương nhiên trước kia tôi cũng từng là một trong những “con mồi”, cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại rồi dàn cảnh này nọ. Nhưng có lẽ cũng may vì tôi cẩn thận nên chưa có điều gì đáng tiếc xảy ra.”.

Nổi tiếng một thời với bộ ngực khủng nhất nhì của showbiz Việt, đã có lúc Elly vượt mặt đàn chị Thủy Top khi liên tục tung loạt ảnh khoe ngực, khoe thân táo bạo đến bất ngờ.

Tuy nhiên, mới đây trong một vài hình ảnh trên trang cá nhân của mình, đôi “gò bồng đảo” bỗng dưng “xẹp lép” khiến cư dân mạng xôn xao.

  • Chi Mai
;
.