(HN) - (TP.HCM)

Trải lòng của nghi can được nhờ hiếp dâm vợ bạn

"Hơn 2 năm qua, em luôn ân hận tội lỗi đã gây ra. Không hiểu sao lúc đó em lại gật đầu đồng ý với đề nghị ngu xuẩn của Mạo", cúi gằm mặt trong ngôi nhà xập xệ, nghi can Ngô Trí Dương buồn bã trải lòng.
>Mâu thuẫn giữa hai nhà sau vụ nhờ hiếp dâm vợ/ Nỗi uất hận của cô vợ bị chồng nhờ người hiếp dâm

Dương bảo chơi khá thân với cậu em kém 3 tuổi Nguyễn Đức Mạo ở gần nhà. Đầu năm 2010, từ ngày Mạo đi tuần trăng mật về, Dương có cảm giác người bạn hàng xóm này tỏ ra thân thiết với mình hơn khi thường xuyên mang rượu, bia và đồ ăn sang nhà Dương để nhậu.

Bà Nhàn (mẹ Dương) cho biết thấy lạ đã gặng hỏi vì sao dạo này hay sang chơi, Mạo trả lời: "Bố mẹ đi miền Nam để lại mấy triệu cho ăn tiêu, Dương không phải trả tiền bia rượu đâu, cô đừng lo".

Dương tâm sự, từ ngày xảy ra chuyện, anh ta luôn sống trong khổ tâm, dằn vặt. Ảnh: T.L
Dương bảo sống trong khổ tâm, dằn vặt nên đã ra công an đầu thú. Ảnh: T.L

Trưa 28/6/2010, trong bữa nhậu Mạo tâm sự với Dương chuyện vợ mới cưới không biết làm việc gì. Dương bảo thấy bạn có vẻ buồn chán, hai người ngồi lai rai khá lâu, uống khá nhiều. Tối hôm đó, sau bữa ăn cơm, Dương nằm trên giường xem tivi thì Mạo lại sang rủ đi uống rượu. Cả hai cầm chiếu, xách can rượu ra cánh đồng.

Dương cho biết, lúc ngà ngà say anh ta nghe Mạo nói muốn nhờ giúp đỡ để có cớ ly hôn. "Không hiểu sao lúc đó em lại gật đầu đồng ý, chắc do say rượu quá, không biết gì nữa", Dương bảo.

Theo kế hoạch, khi tivi chiếu WorldCup, Mạo và Dương cùng sang nhà hàng xóm xem. Trong lúc Mạo vờ ngủ lại tại đây, Dương lấy chìa khóa về nhà Mạo mở cửa và cưỡng bức vợ của anh ta... Ít phút sau, Mạo trở về để bắt quả tang...

Dương bảo sau đêm hôm đó thấy xấu hổ với gia đình, hàng xóm nên vứt sim điện thoại, bỏ vào miền Nam cắt đứt liên lạc. "Suốt một năm, em không dám gọi điện về nhà. Khoảng tháng 6/2011, em gọi điện về cho mẹ thì biết tin công an đang tìm. Em hứa sẽ về đầu thú và nhận tội", Dương nhớ lại.

Biết con đang làm việc ở miền Nam, mẹ Dương sau đó vào thăm và động viên trở về. Hai mẹ con chuẩn bị đi thì nhận tin bố ở nhà bị tai nạn, xuất huyết não. Dương bảo sợ bố hay tin anh ta bị bắt sẽ lâm bệnh nặng hơn nên không về, đưa tiền cho mẹ và hẹn Tết sẽ ra đầu thú.

Đầu năm 2013, Dương gọi điện cho mẹ thông báo đang trên đường ra Bắc. Dương yêu cô gái ở Thanh Hóa, trước khi đầu thú muốn kể mọi chuyện với cô này. "Nghe xong, cô ấy chỉ im lặng, động viên em về nhà chấp hành pháp luật", Dương tâm sự.

Về nhà, Dương liên hệ với một công an viên ở xóm Sen 2 rồi cùng mẹ đến trụ sở UBND xã Kim Liên sau đó tới Công an huyện Nam Đàn khai nhận sự việc. Sau một thời gian bị tạm giữ, hiện Dương được tại ngoại.

Sau lần bị chồng nhờ bạn hiếp dâm, chị Mai phải điều trị một tháng ở Bệnh viện tâm thần Nghệ An. Ảnh: Nguyên Khoa

Nghi can hiếp dâm 29 tuổi cho hay, biết vợ của Mạo sau vụ việc trên bị chồng đuổi ra khỏi nhà, ly dị nên trầm cảm nặng, anh ta càng đau khổ và dằn vặt nhiều hơn. "Tôi biết mình đã mang tội lớn, sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật, chỉ mong cô ấy sớm khỏi", Dương thở dài, cúi gằm mặt.

Ngồi nghe con trai nói chuyện, mẹ Dương tiếp lời cho hay đã đến nhà vợ cũ của Mạo để nói chuyện, mong được tha lỗi, nhờ khi vụ án xét xử thì "có đôi lời nói đỡ cho" Dương.

Ông Nguyễn Văn Tình (công an viên xóm Sen 2) cho biết, trong thời gian làm việc với cơ quan điều tra, Dương có thái độ hợp tác tốt. Cả Dương và Mạo đều bị khởi tố về tội Hiếp dâm.

Nguyên Khoa

nguyên nhân chính cũng do người chồng bán rẻ bạn bè và vợ mình , gã này mất nhân tính như thế thì sống trên đời chỉ làm ô uế xã hội , còn Dương dù đã ân hận như với sự hiểu biết qua nông cạn và ngu ngốc ...    

Khi uống rượu vào thì ai cũng là bạn tốt và sẵn sàng giúp đỡ mà. Các bác cũng nên uống vừa phải để còn biết mình đang làm gì. Dù gì thì cũng là bài học lớn, mong Dương sớm ngộ ra và trở thành người tốt...

Dương đâu phải trẻ lên 5 mà Mạo xui gì làm nấy!!!!!!! chẳng qua Dương đang che dấu bản tính của mình đấy thôi.

nghĩ mà thấy ghê hết cả người. Dù tay Dương này có nói gì đi nữa cũng chả làm được gì, đâu lấy lại được, cũng đâu giải quyết được gì. Nếu là người đàng hoàng thì chả làm vậy, chẳng qua cũng do thú tính nổi lên không kìm ...    

Dương sẽ bị tội làm nhục người khác, còn mạo sẽ bị kết tội tổ chức hiếp dâm

Hai thằng này (nếu đúng như thông kết luận của cơ quan điều tra) thì đều đáng bị trừng phạt nghiêm khắc. Chúng sinh ra tại vùng quê văn minh và nổi tiếng, đều đã lớn khôn đủ nhận thức về hành vi sẽ làm. Chúng hành động có chủ ...    

một sự suy bại về đạo đức - một người có vợ những quá vô cảm với gia đình thật buồn cho cô gái đã làm vợ Mạo

loại bạn này cũng ko tốt đẹp gì hơn người chồng, đừng đổi cho rượu hãy đối diện với lương tâm vì tòa án lương tâm còn cay đắng hơn nhiều

Tay Dương này củng ko phải vừa.

Chuyện này nói đến đây đã là quá nhiều. Thực hư ra sao, còn phải chờ cơ quan pháp luật kết luận. Còn người trong cuộc chắc chắn cũng quá nhiều điều đau lòng khó nói. Hãy dành những nhận xét khách quan, thông minh, hóm hỉnh, cho những bài ...    

Đây chỉ là một cách để biện minh cho hành động tội lỗi của mình. Tính cách thật sự của anh ta vẫn là "?", Suy nghĩ xem...

Lại giống hoa hậu Mỹ Xuân, cứ phạm tội xong là ân hận...

     
     
     
     
     
     
    Hoa hậu Mỹ Xuân suy sụp trong trại giam
     
    Đặt VnExpress làm trang chủ Về đầu trang