Hồng Quế hay Andrea sẽ thay thế Ngọc Trinh?

28/2/2013 15:10

Ngọc Trinh tạm yên ắng là lúc Hồng Quế và Andrea có vẻ sẽ thay thế, cũng bằng chiêu của Trinh.

Cuộc đua giành ngôi hậu

Hồng Quế và Andrea gần đây từng có dịp đứng cùng Ngọc Trinh. Có vẻ hai kiều nữ mới này đã học hỏi ít nhiều phong cách của cô, dù lúc trước cả hai vốn cũng đã nổi tiếng với không ít scandal ảnh nóng.


Ai là người sẽ giành "ngôi hậu" của Ngọc Trinh?

Hồng Quế vẫn còn trung thành với phong cách cởi nhanh, giải thích nóng. Trong khi Andrea thích tung ảnh "nghệ thuật" để khán giả từ bình luận rất giống với phong cách của Ngọc Trinh. 

Nên xem chừng Andrea có khả năng kế thừa phong cách của đàn chị nhanh hơn Hồng Quế. Còn phong cách thực hiện bộ ảnh tạo ấn tượng mạnh thì Hồng Quế lại nhỉnh hơn.


Chỉ cách nhau một tuổi nên hai cô người mẫu rất cân tài cân sức

Hành trình của chân dài Hồng Quế

Trải qua một năm đầy thị phi và scandal Hồng Quế đã chia sẻ với người hâm mộ: "Năm vừa qua đã cho tôi những vấp ngã đầu đời, cho tôi khẳng định bản lĩnh của mình, tôi đã rút ra đc biết bao bài học cho bản thân và trưởng thành hơn rất nhiều... Nhất định 2013 tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để lấy lại những gì đã mất.

Sự sexy tôi đã thử nghiệm rồi, sự cá tính tôi cũng đã thử nghiệm. Bây giờ, có lẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính. Mẹ đã cùng tôi nhận định và vạch ra những kế hoạch mới, năm 2013, tôi sẽ đằm thắm, hiền dịu hơn. Và chắc chắn, tôi phải có danh”.

Nhìn về năm 2012, Hồng Quế cũng thẳng thắn: "Thực ra, tôi đã mất rất nhiều, lượng người hâm mộ rất lớn, những người đã từng theo dõi, ủng hộ và yêu mến cái tên Hồng Quế. Đến giờ, tôi không phải biết nói gì hơn, chia sẻ như thế nào để mọi người hiểu mình.


Cô hứa sẽ thay đổi hình tượng

Tôi chỉ biết xin lỗi, lời xin lỗi chân thành nhất đến những người đã theo dõi tôi từ những bước đi đầu tiên". Thế nhưng vài tấm hình nóng bỏng lại được chính cô tiếp tục up lên facebook, khiến nhiều người ngao ngán về lời hứa của cô người mẫu sinh năm 94 này.  

Chỉ khi xuất hiện nhiều phản ứng tiêu cực từ bộ ảnh khoe thân được đăng lên face người mẫu trẻ mới lên tiếng bằng một status khá dài: "Bức hình mà mọi người thấy hôm nay xuất hiện trên trang cá nhân của Hồng Quế là được thực hiện từ năm ngoái.

Trước khi Quế tuyên bố với báo giới và các bạn sẽ thực hiện kế hoạch lấy lại hình ảnh không còn sexy như trước nữa và Quế đang làm tốt điều đó, các bạn có thể nhìn thấy hình ảnh gần đây của Hồng Quế dù là ở sự kiện, hay ngay cả những tấm hình đời thường được up trên Facebook thì Quế đâu phải chứng minh nhiều nữa. Phải không?".

Hành trình của mẫu Tây Andrea

Cách đây khá lâu, Andrea cũng từng gây sốc khi mở màn loạt scandal của mình bằng những bức ảnh chụp bán nude trước bãi biển với dòng chú thích ảnh: "Không phải gái hư nhưng cũng chẳng ngoan". Rồi tiếp tục lộ ảnh "giường chiếu" và lên tiếng khẳng định "ngủ cùng bạn trai".


Scandal bắt đầu từ việc nude trên bãi biển

Trong khi đó, cô nàng chỉ đưa ra một lý giải duy nhất là mong mọi người nhìn nhận mình với tư cách là một người mẫu đã trưởng thành. Thế nhưng sự việc lộ loạt ảnh tạo dáng pose hình xì tin trong tình trạng bán khỏa thân (dù có sử dụng miếng dán ngực) cùng bối cảnh chụp hậu trường của một ekip, thì Andrea khiến nhiều người thực sự sốc.


Bán nude trước cả ekip


Dù trước đó cô cũng có bộ ảnh táo bạo tương tự

Chưa dừng lại ở đó Andrea tiếp tục tung loạt ảnh cô dâu trong những tư thế gợi cảm và thiếu vải, khiến hình tượng Andrea ngày càng "xấu đi". Trái hẳn với lời hứa: “hướng mình tới hình ảnh một cô gái mới lớn đang dần hoàn thiện bản thân để trở thành một người phụ nữ đẹp”.


Hóa thân thành cô dâu sexy

Dù Andrea khẳng định cô không "nude phần dưới" và cũng chưa có ý định sẽ làm như vậy để tạo scandal cho tên tuổi. Cô cũng nhanh chóng đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Nói thẳng là không biết tương lai ra sao nhưng An chưa bao giờ từng nude cái kiểu đấy! Và cũng không có suy nghĩ là sẽ bao giờ làm như vậy. Vì chắc không bao giờ "yêu nghề" đến mức vậy đâu".

Hồng Quế và Andrea đang cố giành vị trí nữ hoàng sexy của Ngọc Trinh. Dù thật sự chưa biết kết quả ra sao nhưng nếu không cẩn thận họ sẽ đánh mất hình tượng của chính bản thân.


Hẳn nhiều người sẽ tiếc cho hình ảnh hồn nhiên trong sáng của hai cô gái xinh đẹp

Bởi có không ít người yêu thích phong cách trong sáng hoặc có thể thỉnh thoảng gây scandal chứ không dày đặc và ngày càng tăng về lượng và chất như vậy. Thành công cũng có cái giá của nó và phải tốn một chặng đường dài, những con đường tắt chỉ dẫn đến thất bại.

Nhịp cầu đầu tư


Gửi bình luận