Uống phải thuốc ho có độc tố, 16 người tử vong Bình luận
Uống phải thuốc ho có độc tố, 16 người tử vong
Ít nhất 16 người Pakistan đã thiệt mạng sau khi uống phải một loại siro ho có chứa độc tố.
Khách Tây khiếp đảm vì giao thông Hà Nội Bình luận
Khách Tây khiếp đảm vì giao thông Hà Nội
Du khách nước ngoài khi bước vào Khách sạn Meracus ở khu phố cổ Hà Nội sẽ nhận được một bản hướng dẫn từ tiếp tân, với tiêu đề "Làm thế nào để qua đường".
Nga bắt giữ thêm một tàu cá Trung Quốc Bình luận
Nga bắt giữ thêm một tàu cá Trung Quốc
Một tàu cá thứ 2 của Trung Quốc cùng 19 thuỷ thủ đã bị giới chức Nga bắt giữ với cáo buộc đánh bắt trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của nước này ở vùng Viễn Đông, sau khi một tàu khác bị bắt vì lý do tương tự.
Dịch vụ "vợ mùa hè" bùng nổ tại Ai Cập Bình luận
Dịch vụ "vợ mùa hè" bùng nổ tại Ai Cập
Hàng trăm cô gái tuổi vị thành niên xuất thân nghèo khó ở Ai Cập đã chấp nhận làm "vợ mùa hè” cho những ông khách du lịch đại gia để đổi lấy tiền nuôi gia đình.

Sốc vì cô gái sàm sỡ đàn ông ngay giữa phố
Thứ Bảy, 02/03/2013 07:47 (GMT + 7)

Thông tin về một cô gái ở Thành Đô, Trung Quốc sàm sỡ một chàng trai qua đường đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 28-2 trên cầu Cửu Nhãn. Nhân chứng đồng thời là người chụp được những bức ảnh cho hay, một cô gái vô cùng khỏe mạnh, có lẽ do say rượu đã đè nghiến một anh chàng qua đường xuống đất, ngay giữa phố phường. Sau đó, cô gái còn cởi quần, và ngồi lên người anh này. 
 
Sốc vì cô gái sàm sỡ đàn ông ngay giữa phố 1
Hành động của cô gái khiến cư dân mạng Trung Quốc sốc nặng.

Còn chàng trai sau một hồi phản kháng quyết liệt, cuối cùng đã bị khuất phục. Sàm sỡ chàng trai xong, cô gái này mặt đỏ phừng phừng, kéo quần lên, rẽ vào con đường cắt ngang cây cầu Cửu Nhãn rồi đi khuất.
 
Sốc vì cô gái sàm sỡ đàn ông ngay giữa phố 2
Sau khi được thỏa mãn, cô gái bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra
.

Những bức ảnh này sau khi được đăng tải trên internet khiến cư dân mạng xôn xao. Đa số các ý kiến bình luận đều cho rằng hành động của cô gái là ngược đời và hiếm gặp. Một số nam giới còn phản hồi tỏ ý nuối tiếc vì đã không đi qua cầu Cửu Nhãn để được... làm nạn nhân trong vụ việc.

Theo TTVN

Họ tên: E-mail:

Nội dung (Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập TTOL có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của toà soạn):



123.30.184.6