(HN) - (TP.HCM)

Không có thêm ứng viên cạnh tranh với Lý Nhã Kỳ

Đại diện Cục Hợp tác Quốc tế khẳng định, hết ngày 28/2 chỉ có 2 ứng viên cho chức danh Đại sứ Du lịch là diễn viên Lý Nhã Kỳ và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân.
>Lý Nhã Kỳ có thể tiếp tục là Đại sứ Du lịch/Lý Nhã Kỳ trải lòng về những chuyến quảng bá du lịch

Trao đổi với VnExpress ngày 1/3, ông Trần Nhất Hoàng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến văn hóa thể thao du lịch, Cục Hợp tác quốc tế, cho biết trong quá trình vận động người ứng cử Đại sứ Du lịch, có một số người đã gửi email đến tìm hiểu thông tin và cách thức làm hồ sơ ứng cứ. Trong đó có một người xưng tên Đỗ Hồng Thuận, giới thiệu từng tham gia các hoạt động xã hội, không nói rõ tên tuổi, công việc.

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Hưng Yên.

Tuy nhiên, ngày 28/2 chốt danh sách, Trung tâm không nhận được hồ sơ ứng cử của chị Đỗ Hồng Thuận. Do vậy, cơ quan này đã chốt danh sách chỉ có 2 ứng viên là Lý Nhã Kỳ và Huỳnh Thị Ngọc Hân.

Ông Trần Nhất Hoàng cho biết, tuần tới Cục Hợp tác Quốc tế sẽ gửi hồ sơ của các ứng viên đến cơ quan liên quan để xin ý kiến và lập Hội đồng xét duyệt. Dự kiến cuối tháng 3 sẽ công bố gương mặt Đại sứ Du lịch năm 2013 và người này sẽ bắt đầu công tác xúc tiến, quảng bá từ tháng 4.

Theo thăm dò của VnExpress, trong số hơn 4.500 độc giả tham gia bình chọn, có 71% chọn diễn viên Lý Nhã Kỳ, số còn lại bầu cho Huỳnh Thị Ngọc Hân.

Đoàn Loan

 
 
 
 
 
 
 
Đặt VnExpress làm trang chủ Về đầu trang