Thứ Bẩy, 02/03/2013 - 09:10

Kinh hoàng hố tử thần “nuốt chửng” một người đàn ông ở Mỹ

(Dân trí) - Một người đàn ông ở Florida, Mỹ, đã biến mất trong hố tử thần sâu tới 6m, khi chiếc hố “nuốt” cả một phòng ngủ trong nhà của ông.

 Hiện trường ngôi nhà bị hố tử thần nuốt trọn phòng ngủ.
Hiện trường ngôi nhà bị hố tử thần nuốt trọn phòng ngủ.
 

Jeffrey Bush, 36 tuổi, được cho là đã chết sau khi đội cứu hộ không thể liên lạc được với ông. Giới chức thành phố gần Tampa đã ngưng nỗ lực cứu hộ cho đến khi xác định được lượng đất bên dưới ngôi nhà.

 

Được biết, hố tử thần rất phổ biến ở một số vùng tại Florida. “Florida nằm trên hệ thống hang động lớn”, người đứng đầu cơ quan cứu hỏa hạt Hillsborough, Ron Rogers, cho hay. Ông cũng cho rằng xói mòn nước ở các hang động là nguyên nhân khiến chúng bị sập và các hố tử thần được hình thành trên bề mặt.

 

Hố tử thần hiện có miệng rộng 9m và sâu 6m, nhưng giới chức trách lập vùng an toàn rộng tới 30m, do lo ngại miệng hố có thể sụt thêm..

 

“Chúng tôi không biết ngôi nhà có đứng vững hay không”, Rogers cho hay. Ông cũng cho biết thêm nhiều phần của ngôi nhà bắt đầu bị sập trong khi nhân viên cứu hộ vào bên trong.

 

Jeremy Bush, em trai của nạn nhân cho biết đội cứu hộ đã nghe thấy một tiếng ầm lớn vào giữa đêm ngày thứ năm, sau đó là tiếng kêu cứu của anh trai. Jeremy Bush đã nhảy xuống hố song không thể tìm thấy anh.

 

Những người hàng xóm sống kế cận ngôi nhà đã được sơ tán.
 

 

Vũ Quý

Theo BBC

Kinh hoàng hố tử thần “nuốt chửng” một người đàn ông ở Mỹ Kinh hoàng hố tử thần “nuốt chửng” một người đàn ông ở Mỹ
7 10 1
Kinh hoàng hố tử thần “nuốt chửng” một người đàn ông ở Mỹ Kinh hoàng hố tử thần “nuốt chửng” một người đàn ông ở Mỹ 10 7 1