.

Mourinho mắng Alves là "đồ con đĩ"

(14:43 | 03/03/2013)

  

Một scandal nữa đã xảy ra sau trận kinh điển đêm qua giữa Barcelona và Real Madrid. HLV người Bồ Đào Nha đã gặp hậu vệ người Brazil và liên tiếp mắng anh này là “đồ con đĩ”, do trong trận đấu đã có một pha vào bóng nguy hiểm đối với Cristiano Ronaldo.

Các tin liên quan

Real: Barca, đá thế mà cũng ẵm cúp ư?

Quay chậm cảnh Valdes nổi điên với trọng tài

Thua Real, Barca đòi phạt đền

Real lại làm nhục Barca

Hình ảnh “The Special One” nổi đóa với hậu vệ áo đỏ-xanh đã bị Canal + chộp được nhưng may mắn được trọng tài Perez Lasa bỏ qua và không ghi vào biên bản của trận đấu.

Nên nhớ, chính trọng tài này đã từ chối thổi một quả phạt đền cho Barca từ cú phạm lỗi của Ramos đối với Adriano trong vòng cấm địa, khiến các cầu thủ của xứ Catalunya mất bình tĩnh, hệ quả là thủ môn Victor Valdes bị nhận thẻ đỏ do lăng mạ người cầm còi.

Mourinho, Alves, Real, Barca
Mourinho đã nặng lời với Alves

Đây không phải là lần đầu HLV của Real Madrid nhạo báng Dani Alves. Vào tháng 1 đầu năm ngoái, “Người đặc biệt” đã nhạo báng "số 2” của Barca bằng cách gọi anh là “Einstein” khi cầu thủ người Brazil nói rằng “Mourinho không phát hiện ra bóng đá”.

“Tất cả chúng ta đều cần học hỏi những người thông minh. Đến Einstein cũng không nói hay bằng Dani Alves. Một người Bồ Đào Nha đã phát hiện ra Brazil, nhưng không sáng tạo ra bóng đá. Alves nói đúng, tôi không sáng chế ra bóng đá”, Mourinho đã đáp trả như vậy.

Mourinho, Alves, Real, Barca
Daniel Alves vào bóng nguy hiểm với Ronaldo

Vào tháng 12/2012, trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ AS, Jose Mourinho cũng cáo buộc Alves là một kịch sỹ và xứng đáng được Trưởng ban trọng tài của UEFA (LĐBĐ châu Âu) Collina lấy ra làm thí dụ trong các bài giảng của mình cho những người cầm còi khác.

Cũng vào tháng Giêng năm 2012, Eladio Parames, người phát ngôn của Mourinho, còn chế giễu Alves bằng cách viết trên Twitter: “Alves đã khác quá nhiều từ khi đến Tây Ban Nha. Người ta đã phẫu thuật tai cho anh ta, làm cho nó nhỏ hơn, và cho anh ta sử dụng một chiếc kính đeo của giới trí thức…Nhưng một con lừa tai nhỏ với chiếc kính thì không thể là một bác sỹ mà tiếp tục là một con lừa”.

Bình Khang  (bongdaplus)
Mourinho, Alves, Real, Barca
 
 
 
 
 

© 2007-2013 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Liên hệ quảng cáo

Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.

VietNamNet
.