Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Văn hóa - Nghệ thuật
Cỡ chữ : A- A A+
Chia sẻ với bạn bè qua
 
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (5)
Ba Khía
Hoàn toàn ủng hộ cụ rùa là Quốc bảo.
"TS cua đinh"Hà Đình Ba Ba.
Bỏ ra biết bao tiền thuế của dân, lãng phí công sức mọi người chỉ để vây bắt một con rùa (cua đinh, ba ba?) có lẽ chưa thỏa chí, nay lại bày thêm "bảo vật quốc gia". Mê tín hay tâm linh? Ranh giới hai vấn đề rất mong manh, xin đừng lạm dụng tâm linh, truyền thuyết dân tộc một cách thiếu cơ sở khoa học để đề nghị chuyện không tưởng!
ĐÀ GIANG
Các bạn đã làm luật thì các bạn cứ sửa luật, rồi đưa vào bảo vật chứ có sao đâu. Có những việc làm chả ra sao mà còn làm được, huống hồ chi chuyện nhỏ nầy!
nguyễn văn lực
Rất mong "Cụ Rùa Hồ Gươm" được công nhận là bảo vật quốc gia.
Mr.nguyen
Dù có công nhận hay không công nhận cụ rùa hồ gươm là bảo vật quốc gia ,thì đối với người dân VN chúng ta cụ rùa vẫn đầy vẻ tôn kính và luôn là báu vật trong lòng và cả niềm tự hào một thời quá khứ oai hùng chống giặc ngoại xâm của toàn dân đất Việt. Bởi vậy chúng ta không cần mất thời gian để chứng minh một điều mà ai cũng thấy, cũng biết!.
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Off Telex VNI VIQR Tổng hợp

Tên của bạn (*)

Địa chỉ

Email (*)

Phản hồi của bạn (*)

Mã xác nhận

Mã xác nhận

Nhập mã xác nhận (*)

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.

Jennifer Lawrence đấu giá quần áo ngay sau giải Oscar
(TNO) Những bộ trang phục mà nữ diễn viên vừa thắng giải Oscar Jennifer Lawrence mặc trong bộ phim Silver Linings Playbook được mang ra đấu giá trực tuyến từ ngày 26 - 28.2.
Kiểm tra công tác chuẩn bị lễ hội, thanh tra khi lễ hội diễn ra - tất cả những điều đó không ngăn được lễ hội biến tướng. Việc xử phạt cũng không đáng kể. Phải chăng cơ quan chức năng đang bất lực trước biến tướng lễ hội?
Yasuy - Hoàng Quyên - Bảo Trâm lưu diễn châu Âu
(TNO) Top 3 của chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2012 gồm Ya Suy, Hoàng Quyên, Bảo Trâm sẽ thực hiện một chuyến lưu diễn tại Đức và một số quốc gia châu Âu vào tháng 3 tới.
Hoa hậu tuổi teen trao trả vương miện vì clip "nóng"
(TNO) Melissa King, 18 tuổi, cô gái đăng quang ngôi vị Miss Delaware Teen USA (Hoa hậu tuổi teen của tiểu bang Delaware, Mỹ) đã chính thức từ bỏ vương miện vì bị nghi là nhân vật xuất hiện trong một đoạn clip "nóng" bị phát tán trên mạng.
Hai lần anh hùng cho một việc nuôi trâu bò, lại từng là đại biểu Quốc hội nhiều khóa là những chuyện hy hữu với Hồ Giáo.
Chút gì để nhớ
Người yêu thơ nói, nhờ Vũ Hữu Định mà Pleiku thành danh phố núi. Người yêu nhạc thì lại tin rằng, Phạm Duy đã đem phố núi đến với đông đảo công chúng khi phổ nhạc vào thơ.