Cập nhật lúc 10:25, 05/03/2013

Ngọc Quyên: Ít học vẫn kiếm được lắm tiền

(ĐVO)- "Đó là số phận nên tôi không tiếc. Biết đâu vì thế tôi may mắn hơn người khác. Tôi không học cao nhưng lại có nghề kiếm được tiền, có danh vọng", Ngọc Quyên chia sẻ.


Không cần học vẫn kiếm được nhiều tiền

Có trong tay nhiều thứ người khác mơ ước, nhưng cô chỉ học hết Trung học, con đường học vấn dang dở.

Chia sẻ về tâm trạng của mình khi học vấn đứt gánh giữa đường, cô chia sẻ: "Tôi không học cao nhưng lại có nghề kiếm được tiền, có danh vọng. Đôi khi tôi tự hỏi, vóc dáng, chiều cao, khuôn mặt, tính cách mình đều không hoàn hảo nhưng sao mình lại được như vậy. Ai cũng nói tôi chơi chiêu trò gì để nổi tiếng".

Mỗi tháng tôi kiếm được 300 - 500 triệu đồng
Mỗi tháng tôi kiếm được 300 - 500 triệu đồng

Theo những lời cô tâm sự, cô làm mẫu gần 10 năm nhưng chưa bao giờ gặp lời nào khiếm nhã. Sau bộ ảnh nude, có nhiều đề nghị kèm theo khoản tiền rất to. Cô thầm nghĩ đây là con số tôi phải làm vất vả một thời gian dài mới có được nhưng họ không biết, ảnh đó là do cô thích nên đưa lên, không vì mục đích chào mời.

"Tôi kiếm được cũng khá, mỗi tháng 300-500 triệu đồng. Chị Thanh Hằng có lần nói: "Muội thấy có bao nhiêu người sống được bằng nghề đâu, vì vậy muội phải biết trân trọng những gì mình có". Tôi may mắn có nhiều cơ hội nên phải tranh thủ. Bù lại, tôi không có cơ hội tìm một người chống lưng cho mình", cô cho biết.

Một tháng tiêu 30 triệu vẫn thấy mình quê độ

Nói về người quản lý của mình, cô tự hào mẹ cô là người quản lý của mình. "Mẹ là người chắt chiu, giữ tiền hộ tôi, mỗi ngày con gái đi làm lại phát cho ít tiền tiêu. Bây giờ mỗi ngày 1 triệu đồng, hồi xưa mẹ cho có 500.000 đồng. Nhiều khi cô xấu hổ vì bị quê độ với bạn bè", cô chia sẻ.

Theo lời cô tâm sự, cô là người sĩ diện nên không có tật đi xin tiền người khác. Rất ngượng khi xin ai đó, cái gì họ cho mình là phải trả lại. Cô nghĩ nếu mình đi lần đầu tiên tất nhiên sẽ có lần thứ hai, ba.

Mỗi tháng tiêu hết 30 triệu vẫn cảm thấy thiếu
Mỗi tháng tiêu hết 30 triệu vẫn cảm thấy thiếu

Cô tâm sự: "Tính tôi không thích dựa vào ai và nhà cũng không có gốc để dựa. Tôi chỉ có bác nhưng bác phải lo cho gia đình riêng. Anh trai tôi không may mắn, được học đại học nhưng không gặp công việc tốt. Trước khi anh có gia đình, tôi lo cho anh học này học kia, nhiều người bảo tôi vì sao không kiếm tiền lo cho mình. Khi đó tôi chỉ 20 tuổi, làm ra tiền nhưng không được hưởng những gì mình kiếm được".

Cô cũng cho biết, cô đã từng đi lễ tân chào khách, đi chạy show liên tục  một ngày và đó cũng là động lực để cô kiếm tiền và cũng là tiêu chí chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của cô.

Chia sẻ về nhân vật Đào Thị chị mới tham gia trong bộ phim Mỹ Nhân Kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô chia sẻ: " Có lẽ Đào Thị khá giống tôi ở chỗ rất mê tiền và sống tình cảm. Tôi cũng rất mê tiền, nhưng khác ở chỗ là tôi kiếm tiền do mình cực khổ làm được chứ không phải giết người như người ta trong phim đâu”.

Hoài Đan (tổng hợp)

;
.