.

Công Vinh: "Tôi tin cánh cửa ĐTVN lại mở ra với mình"

(05:00 | 05/03/2013)

  

- Màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu với Vicem Hải Phòng chiều 3 / 3 vừa qua là chưa đủ để Công Vinh có thể thay đổi quyết định của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc. Công Vinh đã trải lòng về việc này...

Các tin liên quan

Công Vinh không được gọi trở lại ĐTVN

Công Vinh phấn khích sau khi lập công

Công Vinh khai hỏa, SLNA thắng nghẹt thở Hải Phòng

Theo bản danh sách triệu tập đợt 2 cho trận đấu với đội chủ nhà Hong Kong tại vòng loại Asian Cup 2015, Mạc Hồng Quân, Hải Anh và Hà Minh Tuấn vẫn được trao cơ hội, Công Vinh tiếp tục bị bỏ rơi, nhưng đối với tiền đạo xứ Nghệ, điều đó hoàn toàn bình thường.

Công Vinh, SLNA, ĐTVN, Hoàng Văn Phúc

Rất phấn khích khi lập công cho SLNA, nhưng Công Vinh khá bình thản

khi biết mình không có tên trong danh sách ĐTVN

“ĐTQG đang đi đúng hướng, kết quả khả quan trước đó là rất đáng ghi nhận, để xáo trộn bộ khung thời điểm này là điều không nên. Tôi cũng mới chỉ tập luyện trở lại được khoảng 10 ngày, 1 trận đấu vừa qua chưa nói lên nhiều điều, trước mắt tôi sẽ cố gắng cải thiện nên tảng thể lực cũng như cảm giác bóng của mình, tôi tin nếu tiếp tục chơi tốt trong màu áo SLNA thì cánh cửa sẽ mở ra với mình...”- Công Vinh cho biết như vậy ngay sau khi danh sách ĐTVN được công bố.

Từ chỗ tưởng như phải ngồi chơi xơi nước đến hết giai đoạn 1, Công Vinh bất ngờ quay trở lại đầu quân cho đội bóng quê hương. Việc phải xa rời sân cỏ quá lâu do CLB BĐ Hà Nội phá sản khiến cho không ít người người đặt một dấu hỏi về khả năng hòa nhập của anh. Nhưng với ý chí sắt đá của mình, CV9 đang từng bước lấy lại niềm tin của BHL và người hâm mộ.

Việc anh hoạt động như con thoi bên hành lang trái của SLNA ở trận đấu vừa qua khiến hàng thủ của Vicem Hải Phòng không khỏi bất ngờ, pha dứt điểm nhanh gọn ở phút 25 cho thấy bản năng săn bàn của tiền đạo này vẫn rất lợi hại.  Một khi lấy lại được phong độ tốt nhất, Công Vinh chắc chắn có ích cho đội tuyển.

  • Việt Khánh
Công Vinh, SLNA, ĐTVN, Hoàng Văn Phúc
 
 
 
 
 

© 2007-2013 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Liên hệ quảng cáo

Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.

VietNamNet
.