Thứ Tư, 06/03/2013 - 19:49

Phi Thanh Vân “lột xác” đến chóng mặt

(Dân trí) - Những hình ảnh mới nhất về Phi Thanh Vân khiến công chúng sửng sốt trước sự thay đổi diện mạo chóng mặt của người đẹp mang biệt danh “da nâu” một thời. “Nàng Phương Trinh” giờ da trắng mịn, gương mặt bầu bĩnh và thân hình ngày càng nảy nở…
 >>  Phi Thanh Vân dẫn học trò tới mừng Nam Cường
 >>  Thăm nhà “người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân

Không còn hình ảnh làn da nâu giòn quen thuộc, gương mặt sắc sảo thuở đóng phim Cô gái xấu xí hay thời tay trong tay đầy mật ngọt với chồng cũ, doanh nhân người PhápThierry Blanc nữa, Phi Thanh Vân giờ đây “lột xác” hình ảnh hoàn toàn trái ngược.
 
Phi Thanh Vân “lột xác” để lấy chồng Việt?
Tạm biệt làn da nâu giòn thời "nàng Phương Trinh" (trái), Phi Thanh Vân bước sang trang mới của cuộc sống với làn da ngày càng trắng mịn màng, gương mặt trang điểm như búp bê và mái tóc nữ tính...

Sự xuất hiện của cựu người mẫu nổi danh với “người đẹp dao kéo” trong một sự kiện ca nhạc gần đây khiến không ít người sửng sốt trước làn da trắng mịn, thân hình có phần mũm mĩm, đặc biệt gương mặt bầu bĩnh dưới mái tóc ngố thêm vẻ nhu mì.

Phi Thanh Vân giờ đây hầu như không tiệc tùng, chỉ lao đầu vào công việc tại công ty riêng cũng như các dự án phim ảnh. Dường như sau cuộc hôn nhân với người chồng ngoại quốc đổ vỡ, Phi Thanh Vân đang nỗ lực xây dựng lại hình ảnh cũng như khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt.

Cũng có người cho rằng, người đẹp này đã chán hình ảnh “da nâu”, chán lấy chồng Tây, muốn thay đổi diện mạo để bước sang trang cuộc sống mới với “nung nấu” sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa?
 
Phi Thanh Vân lột xác hoàn toàn từ làn da, mái tóc, gương mặt đến phong cách...
Phi Thanh Vân "lột xác" hoàn toàn từ làn da, mái tóc, gương mặt đến phong cách...

“Khi con người ta đổ vỡ, mất niềm tin về điều gì thì người ta sẽ không muốn lặp lại vết xe đổ, mà sẽ tìm đặt niềm tin vào chỗ khác”, Phi Thanh Vân từng chia sẻ với phóng viên Dân trí. Sau thời gian dài duy trì làn da nâu và phong cách sexy của một phụ nữ trưởng thành, giờ Phi Thanh Vân muốn thay đổi tất cả từ ngoại hình đến tính cách.

Phi Thanh Vân đã tẩy đi làn da nâu mà cô từng phơi nắng, sử dụng mỹ phẩm làm nâu da khổ luyện một thời gian dài để trở về làn da trắng nguyên thủy của mình. Để lấy lại làn da trắng, cô cũng mất một thời gian dài để sử dụng sữa tắm trắng, dùng kem dưỡng da và giữ gìn làn da trước nắng gió…

Sự “lột xác” với hình ảnh nuột nà, trẻ trung hơn của Phi Thanh Vân đã gây được sự chú ý và nhận được ý kiến trái chiều của dư luận. Có người ủng hộ hình ảnh mới mẻ, hiền lành này của Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khắt khe cho rằng Phi Thanh Vân đang tạo scandal để lấy lại tên tuổi và với hình ảnh nuột nà, trắng mịn, phong cách chụp hình nóng bỏng của cô chẳng khác nào “nhái” phong cách người mẫu đồ lót Ngọc Trinh…
 
Một số hình ảnh mới của Phi Thanh Vân (Ảnh: Ngô Nhật Huy, Trang điểm: Hung Viet)
Hình ảnh mới của Phi Thanh Vân (Ảnh: Ngô Nhật Huy, Trang điểm: Hung Viet)

Không chỉ thay đổi về gương mặt, làn da ngày càng trắng mịn màng; thân hình của cựu người mẫu một thời bị cho là ngày càng phát tướng. Trước đó, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ trên báo về việc mình từng stress và tăng cân nhanh chóng sau khoảng thời gian chia tay chồng.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn. Người đẹp này cho biết đang tuân thủ chế độ ăn kiêng vất vả, chỉ dám ăn rau và chăm chỉ tập luyện. Tuy nhiên, với việc kinh doanh nhà hàng hải sản không biết “bà chủ” Phi Thanh Vân có nhanh chóng lấy lại cân nặng trước đây và can đảm nói “không” với các món ăn hấp dẫn hay không!?

Hà Thanh
Phi Thanh Vân “lột xác” đến chóng mặt Phi Thanh Vân “lột xác” đến chóng mặt
9 10 28715
Phi Thanh Vân “lột xác” đến chóng mặt Phi Thanh Vân “lột xác” đến chóng mặt 10 9 28715