Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

Hà Nhuận Đông luôn thủ bao cao su trong ví

Tài tử Đài Loan tiết lộ, lo bạn gái có bầu nên từ thời sinh viên, lúc nào túi anh cũng có 'đồ bảo vệ'.

>> 'Hán Sở truyền kỳ' của Hà Nhuận Đông bị chê kịch liệt
>> Hà Nhuận Đông vào shop đồ lót cùng bạn gái

Tài tử Hà Nhuận Đông.

Tài tử Hà Nhuận Đông. Ảnh: Sina.

Tham dự một sự kiện quảng bá sản phẩm tại Hong Kong hôm 6/3, Hà Nhuận Đông gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ rằng từ thời còn là sinh viên ở Toronto, anh đã học được một thói quen rất "hiện đại" của người bản xứ, đó là luôn có bao cao su trong ví, phòng trừ những cơ hội gần gũi bạn gái bất ngờ. Không chút ngần ngại, ngôi sao Hán Sở truyền kỳ nói, đó là một thói quen sáng suốt nhằm tránh cho người yêu bị mang thai ngoài ý muốn: "Tôi đã là người đàn ông thực thụ rồi, không cần phải giả bộ ngây thơ và nói rằng mình chưa bao giờ dùng bao cao su nữa. Nếu không có chúng, tôi e là giờ đây mình đã có một đống con cái. Hiện tại, tôi bận rộn với công việc nên chẳng có thời gian hẹn hò", tài tử này chia sẻ.

Bị phóng viên hỏi vặn có sử dụng "đồ bảo vệ" khi gần gũi bạn gái tin đồn Trương Quân Ninh hay không, Hà Nhuận Đông cười vang và nói rằng anh có tặng cho cô nàng một chiếc: "Tôi coi cô ấy như đàn ông vậy, nên tặng cho cô ấy một chiếc, nhưng cô ấy bảo rằng chưa có cơ hội sử dụng nó. Quân Ninh còn nói sẽ thổi nó thành quả bóng dùng trong bữa tiệc cho khỏi phí phạm". Với câu trả lời này, ngôi sao xứ Đài gián tiếp bác bỏ tin đồn anh và đồng nghiệp Trương Quân Ninh đang hẹn hò.

Vài tháng trước, Hà Nhuận Đông bị bắt gặp hẹn hò với người dẫn chương trình Dư Thanh, hai người dắt nhau vào shop đồ lót phụ nữ. Tuy nhiên khi được hỏi thăm, anh phủ nhận mối quan hệ này. Thời gian này, Hà Nhuận Đông đang bận rộn tấn công thị trường Đại lục, nhất là sau thành công của 2012 vừa rồi, khi anh bỏ túi tới 140 triệu TWD.

Nguyễn Hương

Bạn nghĩ gì?

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net