Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

Nam Cường hướng đến hình ảnh nam tính

Đã 28 tuổi, giọng ca 'Bay giữa ngân hà' muốn thoát ra khỏi hình tượng 'hoàng tử' trong lòng khán giả teen.

>> Nam Cường, Cao Mỹ Kim tình tứ đón xuân
>> Nam Cường trở lại trường xưa

Với gương mặt baby, ít ai nghĩ Nam Cường đã 28 tuổi.

Ít ai nghĩ Nam Cường đã 28 tuổi bởi anh có gương mặt baby và ăn mặc trẻ trung. Nam ca sĩ chia sẻ, cũng vì ngoại hình "mãi không già" mà anh rất vất vả trong việc thay đổi hình ảnh nhằm chinh phục những khán giả lớn tuổi.

Trong MV sắp phát hành "Anh sẽ không buồn", Nam Cường đã dần hướng đến hình ảnh nam tính với gương mặt lạnh, thậm chí anh còn để ria trong clip này. Ê kíp của nam ca sĩ cho rằng, đây là thời điểm thuận lợi để anh thay đổi diện mạo và cả phong cách âm nhạc.

Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng tiết lộ, MV ca khúc do đạo diễn Gin Trần thực hiện là câu chuyện tình diễn ra trong không gian liêu trai, ma mị. Qua đó, khán giả sẽ phần nào cảm nhận được sự chững chạc và mạnh mẽ của anh.

Từ đầu năm đến nay, Nam Cường khá bận rộn với các show diễn tại miền Trung và miền Tây. Anh hạnh phúc khi đi đến đâu cũng được khán giả đề nghị hát các hit: Khó, Phải là anh, Mong em được vui...

Ngoài MV "Anh sẽ không buồn", anh còn hoàn tất single "Con đường dài" cùng Yanbi Tô và có nhiều dự án âm nhạc khác cho cả năm 2013.

Sau phim "Lòng dạ đàn bà" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, Nam Cường cũng đang chọn lựa kịch bản để tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất.
Teaser MV "Anh sẽ không buồn" của Nam Cường

Ảnh: Quang Khê

Bạn nghĩ gì?

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net