Cập nhật lúc 11:49, 13/03/2013

Khổng Tú Quỳnh không muốn sống thử với Ngô Kiến Huy

(ĐVO)- Chia sẻ trên báo chí gần đây, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ “Tôi không tán thành chuyện sống thử vì tôi thấy mình chưa sẵn sàng. Tiếp xúc với nhiều người, tôi thấy họ đủ sự tự tin để quyết định sống thử trước hôn nhân, còn bản thân tôi thì chưa”.


Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã yêu nhau được hơn 3 năm, trải qua bao sóng gió của dư luận trong giới showbiz, Khổng Tú Quỳnh vẫn không lung lay trước những scandal về một Ngô Kiến Huy “lăng nhăng, vô trách nhiệm”.

Khi nói về tình yêu với chàng ca sĩ Giả vờ yêu, Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô không vội vàng bước vào tình yêu “tôi không yêu vội vì anh Huy theo đuổi tôi trước và nửa năm sau tôi mới gật đầu đồng ý.

Tôi từng nghĩ sẽ không yêu người trong giới showbiz. Tự nhiên cái duyên nó tới nên mình đón nhận”- cô cho biết.

Cô ca sĩ họ Khổng còn bật mí thêm, dù mới chỉ yêu nhau nhưng bên gia đình nhà Ngô Kiến Huy đã xem cô như người nhà “Chúng tôi chưa cưới nhau nhưng bố mẹ anh Huy rất tốt và xem tôi như người trong nhà”.

Khổng Tú Quỳnh không tán đồng việc sống thử trước hôn nhân
Khổng Tú Quỳnh không tán đồng việc sống thử trước hôn nhân

Tuy khẳng định tình yêu giữa mình và Ngô Kiến Huy rất sâu đậm nhưng không giống như nhiều sao khác trong showbiz (Thủy Tiên tuyên bố sống thử với Công Vinh sau 2 năm yêu nhau, Lâm Chi Khanh sống với người yêu như vợ chồng cách đây gần 10 năm), Khổng Tú Quỳnh cho rằng mình chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ như thế “Tôi không tán thành chuyện sống thử vì tôi thấy mình chưa sẵn sàng.

Tiếp xúc với nhiều người, tôi thấy họ đủ sự tự tin để quyết định sống thử trước hôn nhân, còn bản thân tôi thì chưa”.

Scandal của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh- em gái Thanh Thảo đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Thời gian đầu khi Thụy Anh lên báo tố Ngô Kiến Huy có con với mình, chàng ca sĩ này nhất quyết không nhận và yêu cầu phải xét nghiệm AND để chứng minh liệu Jacky Minh Trí có thực sự là con anh hay không.

Hành động này đã khiến Thụy Anh phải nhập viện vì quá sock.

 

Thụy Anh phải nhập viện vì cách cư xử của Ngô Kiến Huy với mẹ con cô.
Thụy Anh phải nhập viện vì cách cư xử của Ngô Kiến Huy với mẹ con cô.

Nhưng đến khi nhận kết quả ADN (3/4/2012), chàng Bắp lại nói rằng giữa Thụy Anh và anh không tồn tại tình yêu. Tuyên bố này khiến mâu thuẫn chằng chéo Thanh Thảo, Thụy Anh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh kéo dài tới hiện tại.

Nhắc đến Khổng Tú Quỳnh, dù ở bên Ngô Kiến Huy đã hơn 3 năm, tình cảm không bị lung lay trước những sóng gió giữa anh và Thụy Anh- Thanh Thảo nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa có ý định tiến tới hôn nhân “Tôi chưa nghĩ tới hôn nhân vì hôm bữa bà thầy nói tôi nên cưới chồng năm 26 tuổi, có nghĩa còn 4 năm nữa tôi sẽ lên xe hoa”- cô chia sẻ.


Phạm Mai
 

;
.