Cập nhật lúc 07:44, 13/03/2013

Nghị lực lao động của Ngọc Trinh

(ĐVO)- Từng gây xôn xao trên báo khi phát biểu được bạn trai đổi xe hơi vào mỗi lần sinh nhật, nên không ngạc nhiên khi "nữ hoàng nội y" lại xuất hiện trên phố với xế sang mới, trị giá 4 tỷ đồng.


Không cần bạn trai, vẫn tậu xe mới 

Ngọc Trinh vừa xuất hiện bên xế hộp mới BMW, khoảng 4 tỷ đồng, thay cho xế hộp Audi A4 trước đây của mình trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng. 
 
Giờ đã trở thành bà chủ của một tiệm spa lớn cùng nhãn hàng thời trang ở Hà Nội và TP.HCM nên người đẹp không tự lái xe như bình thường, mà cô thuê lái xe riêng.
 
Ngọc Trinh mới tậu xe mới trị giá khoảng 4 tỷ đồng
Ngọc Trinh mới tậu xe mới trị giá khoảng 4 tỷ đồng

Đầu tháng 12, Ngọc Trinh chính thức bước vào con đường kinh doanh với việc mở spa mang tên Ngọc Trinh và một thương hiệu thời trang cá nhân dưới sự giúp đỡ của bạn trai đại gia. Cô khẳng định mình muốn thành công và trở thành một doanh nhân đẹp, thành đạt.
 
Sau khi đã ổn định công việc kinh doanh của mình cô khẳng định: "Tôi tự lập, tôi nhận ra mình rất giỏi. Tôi tưởng mình không biết gì hết nhưng khi đã bắt tay vào công việc thì tôi biết sắp xếp ngay từ thứ nhỏ nhất như bình hoa để phòng khách cho đến tuyển nhân viên, quản lý các bạn ấy làm việc".
 
Người đẹp còn thuê tài xế riêng
Người đẹp còn thuê tài xế riêng
Cho đến hiện tại, cô không cần sự giúp đỡ của bạn trai nữa, cô đã tự lập mọi mặt về kinh tế. Đây chính là những tín hiệu đầu tiên đánh dấu khả năng tự lập kinh tế của Ngọc Trinh. 
 
Nghị lực lao động của Ngọc Trinh 
 
Không phụ thuộc vào kinh tế của bạn trai, không cần anh chu cấp mọi khoản như trước, mà người đẹp vẫn mua xe xịn, dùng hàng hiệu đắt tiền, điều đó chứng minh cho thành quả lao động kiếm tiền của Ngọc Trinh thời gian qua. 
 
Ngọc Trinh là mỹ nhân gây sóng gió nhất showbiz Việt với những phát ngôn sốc như "Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn ?", "Yêu tôi tốn kém lắm" hay "Bạn trai tôi thương và lo cho tôi nhiều thứ, tôi cũng chẳng thể nào làm khác. Bởi vì anh thương và lo cho tôi nên tôi mới yêu anh"...
 
Khi còn khó khăn, sống dựa vào kinh tế của bạn trai, theo những gì Ngọc Trinh nói, bạn trai cho cô cuộc sống trong nhà riêng đẹp đẽ, quần áo hàng hiệu. Một bước lên xe của “nữ hoàng nội y” có người mở cửa.
 
Giờ đây cô đã tự lập hoàn toàn về kinh tế
Giờ đây cô đã tự lập hoàn toàn về kinh tế
Nữ hoàng nội y công khai ca ngợi người tình với những lời có cánh. “Anh như là ánh sáng của cuộc đời tôi”, “tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nói chuyện hay và có sức thuyết phục như anh".
 
Do bị độc giả chỉ trích quá nhiều về việc cô ăn bám, nên cô quyết định kinh doanh, không phải để kiếm tiền, mà chỉ để “tập tành” sự tự lập. Cô đã phải thốt lên rằng: “Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi”.
 
Trong một thời gian ngắn, cô đã khai trương một Spa làm đẹp, mở thương hiệu thời trang riêng cho mình ở Hà Nội và TP.HCM. Giờ sau khi đã đứng vững, cô tuyên bố không cần sự trợ giúp về kinh tế của người tình.
 
Hoài Đan
 
;
.