hong ninh:
Thứ Năm, 14/03/2013, 13:55 [GMT+7]
.
.

Mr Đàm đã hết ngông

(Sao Việt)- Đàm Vĩnh Hưng đã không còn ngông như trước. Trái lại, anh nhẹ nhàng, khiêm tốn trong các phát ngôn của mình.

Từ khi ra nhập showbiz và có chút tiếng tăm, Đàm Vĩnh Hưng đã được mệnh danh là ông hoàng scandal với hàng loạt hành động và phát ngôn gây sốc. Người ta nhận thấy ở anh cái tính ngông nghênh, bất cần, sống như thể anh là cái rốn của vũ trụ. Hầu hết trong các bài phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng đều chia sẻ, anh chẳng mấy quan tâm đến cái gọi là "búa rìu" dư luận.

Không chỉ phát ngôn mà ngay cả hành động, Mr. Đàm cũng luôn tỏ ra "khác người".

Để hoàn chỉnh chân dung của Mr. Đàm, không thể không nói đến khả năng gây sốc bằng phát ngôn. Có thể nói trong giới giải trí, Đàm Vĩnh Hưng giữ kỷ lục về số lượng phát ngôn gây sốc. Chính anh cũng tự nhận: "Tôi thích gây sốc khiến người khác phải ngoái lại nhìn".

"La làng, tôi không ngán", đó là phát ngôn được giật tít trên trang bìa một tờ báo của Đàm Vĩnh Hưng, hay: "Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao, vì mặt trời chỉ có một còn sao thì vô kể", cũng đủ nói lên tính cách đầy mạnh mẽ, cá tính và đặc trưng của Mr. Đàm. Đàm Vĩnh Hưng lại bồi thêm những phát ngôn xanh rờn như: "Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale", "Tôi sẽ sinh con, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ cưới vợ"...

Có thể nói, mỗi lần lên tiếng là một lần Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận dậy sóng. Còn nhớ, gần đây, anh từng tâm sự "rất thật" trên một tờ báo như sau: "Tôi vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là 2 em bé cơ. Ông trời không cho tôi hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể tôi rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình đêm, hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, tôi đưa giấy đăng ký kết hôn với một người đàn ông".

Đàm Vĩnh Hưng không còn ngông?
Đàm Vĩnh Hưng không còn ngông?


Hôm trước, nghe Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên bãi biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và dải đầy hoa trắng...". Hôm sau lại nghe anh thỏ thẻ: "Đám cưới với tôi là một thứ xa xỉ. Nếu có làm đám cưới thật thì Hưng sẽ làm trong bí mật. Vì ở Việt Nam, sau khi nghệ sĩ lập gia đình hay bị khán giả bỏ rơi".

Và anh khẳng định: "Không đề cử anh vào danh sách của giải "Cống hiến" là sai lầm của nhà tổ chức".

Anh công khai “đá đểu” nghệ sĩ Thanh Lam sau khi diva này tỏ ra lo ngại “không biết Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ sẽ dạy gì cho các thí sinh The Voice”: "Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh".

Sau Thanh Lam, đến lượt nhạc sĩ Ngọc Đại bị Mr Đàm từ mặt và buông những lời nhận xét đáp trả: "Xin anh hãy là một người lớn, một đàn anh trong nghề đúng nghĩa. Em hứa với lòng mình là sẽ không nhận lời giúp anh nổi tiếng lại đâu nên đây sẽ là bài trả lời duy nhất về anh mà thôi".

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên tạp chí 2!Đẹp, Đàm Vĩnh Hưng đã không còn ngông nữa. Anh nhã nhặn, khiêm tốn gây bất ngờ cho người đối diện.

Mr Đàm không nhảy dựng lên khi được hỏi không giúp được Xuân Nghi chiến thắng. "Bạn đừng đem chuyện ông hoàng, bà chúa vào trong việc này sẽ thấy mất đi nhiều ý nghĩa khác. Chúng tôi là những huấn luyện viên, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện cho các thí sinh toả sáng. Tài năng và số phận của từng người đã được định sẵn rồi, trong khoảng thời gian vài tháng không thể nào biến các em trở thành những diva hay là những cỗ máy được".

Anh nói về các scandal của mình với giọng nhẹ nhàng hơn: "Tôi nào phải là một nhà giáo ưu tú thì tại sao phải để tư tưởng giảng dạy trong đầu? Còn về chuyện scandal thì tôi không phải bao giờ chủ động tạo ra nên đâu biết khi nào có, lúc nào không. Mà tôi thấy năm nay cũng đâu có kém ồn ào?

Nói về chuyện có con, Đàm Vĩnh Hưng cũng không còn gây sốc: Quên chuyện này đi, tôi thích chơi bất ngờ hơn. Tôi vẫn chưa có con mà, chúng ta sẽ bàn chuyện này sau được không? Bây giờ có nói gì cũng quá sớm và cũng chẳng có gì để xác minh mà.

Dường như sau hàng loạt scandal, Đàm Vĩnh Hưng đã điềm tĩnh hơn để lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng.

Từ bỏ HLV The Voie vì sợ thất bại?

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố anh sẽ thôi giữ chức HLV The Voice mùa thứ 2. Theo Mr Đàm: sau khi cân bằng công việc và dự án thì tôi hoàn toàn bị động: 2 bộ phim, 2 liveshow, 5 album, 5 MV, 2 single và vô số những chương trình khác nữa.

Bên cạnh đó còn thực hiện album cho Xuân Nghi, Ngọc Luân. Chưa hết đây, liveshow dành cho sinh viên toàn quốc của anh và Dương Triệu Vũ. Thật là khủng khiếp đúng không? Thế nên đành hẹn lại The Voice mùa sau.

Phải chăng, Đàm Vĩnh Hưng sợ sẽ gặp thất bại như mùa trước và cả những scdandal không đáng có.
 

  • Cam Thảo



 

;
.
.
.