Thứ Ba, 26/02/2013, 06:37 [GMT+7]
.
.

Mẹ nào có ý định phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa?

(Thẩm mĩ viện)- Chồng em thì chưa chê bai gì đâu nhưng mỗi lần nhìn cái quầng nhũ hoa thâm và to thôi rồi là em lại tan nát cõi lòng.

Năm mới mà phải bàn đến chuyện dao kéo, thú thật em cũng chẳng có hứng. Tuy nhiên, mấy ngày nay đi làm trở lại, mỗi lần thay áo lót nhìn ngắm núi đôi trong gương mà em thấy nản toàn tập quá.

Tính đến nay, em đã sinh con được tròn 5 năm rồi. Sau khi mới sinh em bé, quầng núi đôi của em đã dãn to và ngực bị chảy xệ khủng khiếp.

Từ đó đến giờ, cứ nghĩ đến điều này, dù biết là phải hy sinh vì con nhưng em cứ rầu hết cả người chị em ạ. Chồng em thì chưa chê bai gì đâu nhưng mỗi lần nhìn cái quầng nhũ hoa thâm và to thôi rồi là em lại tan nát cõi lòng.

Ảnh MH
Tính đến nay, em đã sinh con được tròn 5 năm rồi. Sau khi mới sinh em bé, quầng núi đôi của em đã dãn to và ngực bị chảy xệ khủng khiếp.

Cứ thế, em đã từng nuôi hy vọng và đợi thêm 1 thời gian nữa xem vết thâm có trở lại được như ban đầu không. Mẹ em cứ động viên bảo sinh xong 1 thời gian có người có thể trở lại như ban đầu. Nhưng chắc tùy cơ địa mỗi người, em đã sinh xong 5 năm nay mà nó chẳng co lại được.

Ngực của em cũng hơi to nên quầng núi đôi nó bị giãn ra nhìn to hơn hồi con gái nhiều. Trông mất thẩm mỹ quá, ngực lại chảy xệ nữa. Em muốn phẫu thuật thu nhỏ quầng núi đôi và cải tạo nâng ngực mà còn lăn tăn quá. Chẳng biết có chị em nào đã từng trải qua phẫu thuật này chưa? Hay  có chị em nào biết phẫu thuật thẩm mỹ uy tín , tay nghề cao xin giới thiệu cho em với. Phải hỏi mấy ông bác sĩ thẩm mỹ để tìm cách cải thiện thôi. Chứ để như này em nhìn còn chán chính em nữa là người khác.

Hôm trước em cũng đã hỏi một người bạn. Người bạn này cũng đã thực hiện thủ thuật thu nhỏ quầng núi đôi. Chẳng là quầng núi đôi của người bạn này cũng tăng kích cỡ sau quá trình tăng cân nhiều trong thai kỳ.

Theo như qua xem xét thì em thấy đường mổ kín đáo. Người bạn này cũng bảo không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như khả năng dẫn sữa khi cho con bú sau này.

Bạn em nói qua rằng khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ sĩ sẽ thực hiện đường rạch vòng tròn quanh quầng núi đôi - nơi tiếp giáp giữa da và niêm mạc quầng vú.

Sau phẫu thuật, vùng da xung quanh quầng vú sẽ hơi nhăn do phải thu gọn lại cho vừa với quầng vú mới. Nhưng vài tháng, vết sẹo mờ dần và sẽ giống như ranh giới tự nhiên.

Phẫu thuật này cũng rất nhanh chóng và được thực hiện gây tê tại chỗ. Thời gian phẫu thuật khoảng 60-90 phút tùy theo mức độ can thiệp và bạn ấy đã ra về ngay trong ngày.

Ảnh MH
Nghe bạn em nói qua về phẫu thuật thu gọn quầng núi đôi mà em ham hố quá. Nó còn bảo phẫu thuật này có thể kết hợp với các phẫu thuật khác như thu gọn núm vú, nâng treo ngực… nữa.

Đặc biệt, sau khi thực hiện phẫu thuật, người bệnh chỉ cần chăm sóc vùng mổ theo hướng dẫn của bác sĩ, tái khám sau 5-7 ngày để cắt chỉ. Ngoài ra, hạn chế sờ nắn, kích thích vùng mổ trong bốn tuần đầu, các sinh hoạt hằng ngày không bị ảnh hưởng. 

Nghe bạn em nói qua về phẫu thuật thu gọn quầng núi đôi mà em ham hố quá. Nó còn bảo phẫu thuật này có thể kết hợp với các phẫu thuật khác như thu gọn núm vú, nâng treo ngực… nữa.

Năm mới, mẹ nào có ý đi phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa không thì lập hội đi cho em đi cùng với. Phẫu thuật ở địa chỉ nào uy tín trong Sài Gòn hay Hà Nội đều được cả, em theo được hết. Nhưng ở ngoài Hà Nội thì tốt hơn ạ. Mong chờ góp ý và hồi âm của các chị em khác.

H. Hạnh

;
.
.
.