Tình yêu - Giới tính Thứ bảy, 18/08/2012 22:02

Hương vị vùng tam giác mật ra sao?

Nhiều phụ nữ rất thích được chàng “yêu” bằng miệng nhưng lại rất lo lắng về hương vị “cô bé” của mình.

Sự lo lắng này không phải là vô cớ, bởi hương vị của bộ phận sinh dục là rất nhạy cảm. Nó có khả năng làm thăng hoa của chàng và nàng nhưng cũng có thể phá hỏng cuộc phiêu lưu tình ái một cách rất đáng tiếc. Sau đây là một cuộc hỏi đáp giữa bạn đọc và chuyên gia tình dục về vấn đề này.

ảnh minh họa
ảnh minh họa
Câu hỏi:

Bạn trai tôi thích “yêu” bằng miệng, và tôi cũng rất thích. Nhưng tôi luôn e dè chuyện tôi có hương vị như thế nào ở “nơi ấy”. Anh ấy dường như chẳng gặp phải vấn đề gì với nó, nhưng tôi luôn tự hỏi liệu những gì tôi ăn vào có tác động đến tác động đến hương vị chỗ đó hay không?

Trả lời:

Người ta tin rằng những gì bạn ăn vào có thể tác động đến mùi vị chất dịch âm đạo của bạn. Tuy nhiên, không có công thức chắc chắn đảm bảo rằng bạn luôn “thơm ngon”, do không có nghiên cứu khoa học nào về vấn đề này mà chỉ có những giai thoại. Thêm nữa, nó tùy thuộc vào việc cơ thể của bạn phản ứng như thế nào với những thứ bạn ăn vào.

Do bạn trai thích làm vui lòng bạn, tôi chắc là anh ấy đã “chết mê chết mệt” hương vị đặc trưng của bạn nên bạn không có việc gì phải e dè. Nhưng nếu bạn muốn có một cuộc vui an toàn, hãy thực hiện và duy trì một chế độ ăn uống có nhiều rau quả và thực phẩm nguyên hạt. Nên cố gắng tránh những loại thực phẩm có thể tác động đến hơi thở và mùi cơ thể, như tỏi, măng tây, các loại gia vị (chẳng hạn như cà ri); nạp quá mức những sản phẩm từ sữa và động vật, bởi chúng có thể tác động đến chất dịch âm đạo của bạn.

AloBacsi (Theo Phụ nữ online/Cosmopolitan)

Gửi bình luận






Bạn đọc vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu và ghi rõ địa chỉ email. AloBacsi cảm ơn và ghi nhận ý kiến của bạn.
   
Nhật ký khám bệnh Online
danh ba nganh y