Thứ bảy, 16/03/2013 20:19
16/03/2013 | 14:46

Diễn viên Lan Phương: Từ lâu đã muốn thành Đại sứ Du lịch

Dù từ lâu đã có mong muốn này, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp bộc bạch rằng "phần vì bận quá nhiều việc, phần vì không biết gửi hồ sơ ứng cử như thế nào, chuẩn bị ra sao… nên vẫn cứ ngập ngừng, băn khoăn mãi".

Ngày 15.3, một ngày sau khi diễn viên Lý Nhã Kỳ xin rút tên khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ mới, diễn viên Lan Phương của "Cô gái xấu xí" đã viết trên Facebook cá nhân vài dòng chia sẻ về vị trí Đại sứ Du lịch. 

Cô viết: “Có nhiều người bạn trên Facebook nói là mình nên ứng cử vào vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam vì mình đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thế giới. Mình nói tốt tiếng Anh, đam mê du lịch và khám phá các nền văn hóa. Và thêm một lý do nữa là mình là người của công chúng. Thực sự nếu giữ vai trò đó cơ hội đi nhiều nơi, học hỏi thêm về thế giới và giới thiệu nhiều hơn về Việt Nam cũng sẽ lớn hơn nhiều. Mình cũng thấy thú vị nhưng mình cũng chẳng biết (và cũng đang bận rộn quá nữa) cách tự ứng cử như thế nào. Các bạn nghĩ thế nào về chuyện này?”.

Ngay sau lời chia sẻ này, có rất nhiều ý kiến ủng hộ nữ diễn viên cũng như bày cho cô cách thức đăng ký làm ứng viên. Nữ diễn viên cho biết sẽ cân nhắc các ý kiến và sắp xếp thời gian để viết đơn ứng cử vào vị trí mà từ lâu cô rất muốn thử sức.

Người đẹp Lan Phương từ lâu thích thú với vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam

Không chỉ có người hâm mộ Lan Phương xôn xao về thông tin này mà nhiều tờ báo và các trang mạng cũng đăng tải những dòng chia sẻ trên đây và đưa tin Lan Phương sẽ trở thành “nhân vật mới” trong danh sách những người đẹp ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ mới.

Chia sẻ với phóng viên, diễn viên Lan Phương bày tỏ: “Quả thực, tôi không hề biết việc ứng cử Đại sứ Du lịch lại được quan tâm và là “tâm điểm” chú ý của dư luận đến thế. Tôi đang suy nghĩ, đang quan tâm đến sự việc này, và được nhiều bạn bè ủng hộ”.

Lan Phương cho biết, đã từ lâu cô muốn trở thành một Đại sứ Du lịch, bởi Lan Phương đam mê du lịch. “Phần vì bận quá nhiều việc, phần vì không biết gửi hồ sơ ứng cử như thế nào, chuẩn bị ra sao… Nên tôi cứ ngập ngừng, băn khoăn mãi. Hôm qua, một người bạn có nói với tôi về việc Lý Nhã Kỳ đã rút tên khỏi danh sách ứng cử. Nhiều bạn bè cũng động viên tôi, bởi thế, thêm một lần nữa tôi lại băn khoăn với những ý định cũ của mình”- Lan Phương chia sẻ.

Đam mê du lịch từ nhỏ, trong quan niệm của Lan Phương, mỗi chuyến đi là một cuộc hành trình đầy trải nghiệm mới lạ, đầy kinh nghiệm quý báu, và hơn thế, mỗi chúng ta đều học được rất nhiều điều sau những chuyến đi. “Tôi đã đi nhiều nơi, đã có những cuộc giao lưu văn hóa, đã được giới thiệu về đất nước mình với mọi người… Đó là công việc tôi thực sự yêu thích. Tôi luôn nghĩ, trở thành Đại sứ Du lịch sẽ là cơ hội lớn để mình được đi, được giao lưu học hỏi, và được giới thiệu với thế giới về đất nước mình”.

Lan Phương cho biết, ngay hôm nay, 16.3, cô sẽ tìm hiểu và gửi hồ sơ ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ mới, động thái này thể hiện sự quyết tâm của nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” và khiến cho cuộc đua trở thành Đại sứ Du lịch ngày càng trở nên gay cấn.

Lan Phương có khả năng tiếng Anh tốt.

Lan Phương là một trong những nghệ sĩ Việt có vốn tiếng Anh tốt. Cô đặc biệt thích đi du lịch, thích khám phá nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Năm 2009, cô là một trong những đại biểu trẻ của Việt Nam tham gia hành trình tàu Thanh Niên Đông Nam Á SSEAYP do chính phủ Nhật tổ chức. Tại sự kiện này, Lan Phương tham gia thảo luận chủ đề: “Thấu hiểu sự giao thoa của các nền văn hóa”.

Năm 2011, cô tham gia chuyến hải trình trên du thuyền Nivea Blue Boat tại Hamburg (Đức) cùng hơn 3.000 đại diện đến từ 50 quốc gia. Sau đó, cô được Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM mời đến xứ sở cờ hoa tham dự chương trình chủ đề "Thúc đẩy thay đổi xã hội qua các dự án nghệ thuật". Cô và đại diện đến từ các nước rong ruổi qua nhiều địa điểm tại Mỹ để có những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật cộng đồng và con người tại những nơi đi qua. Mới đây, nữ diễn viên ghé thăm Tokyo (Nhật Bản) để biểu diễn và giao lưu văn hóa nghệ thuật trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa 2 nước.

Lan Phương đang bận rộn trên phim trường với vai chính trong phim Cô dâu đại chiến phần 2 của Victor Vũ. Cô cũng đang miệt mài trên sàn tập để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới. Nữ diễn viên chuẩn bị có chuyến sang Nhật để tham gia một chương trình truyền hình giới thiệu đất nước hoa anh đào.

Sau khi Lý Nhã Kỳ thông báo với giới truyền thông về việc xin rút khỏi danh sách ứng viên Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013, hiện tại, hai ứng viên chính thức cho vị trí này là cô giáo tiếng Anh Hồng Thuận và Người đẹp Du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân (hiện sống ở Australia).

Theo VnExpress, Dân Trí

 

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất