(HN) - (TP.HCM)
Đại Nghĩa bay, Thúy Uyên ngậm bánh bò vẫn hát tốtĐại Nghĩa bay, Thúy Uyên ngậm bánh bò vẫn hát tốt

Đại Nghĩa bay, Thúy Uyên ngậm bánh bò vẫn hát tốt

4 thí sinh đêm chung kết Gương mặt thân quen đều có chiêu riêng để phần thi của mình thêm cuốn hút.
PHOTO-LYVOPHUHUNG-15-resize-jpg-13634810
Đêm gala chung kết "Gương mặt thân quen" diễn ra tối 16/3 tại TP HCM. 4 thí sinh là: Đại Nghĩa, Thúy Uyên, Khởi My và Kyo York mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn đẹp mắt. Trong ảnh: Đại Nghĩa hóa thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, thể hiện ca khúc "Bay đi cánh chim biển" mà Mr. Đàm từng diễn trong liveshow Số phận.
PHOTO-LYVOPHUHUNG-21-resize-jpg-13634810

Đại Nghĩa có màn bay lượn mà giám khảo Mỹ Linh gọi đùa là "đạp xe đạp trên không". Vừa bị dây thít chặt vào ngực vừa ở trong tình trạng mất cân bằng, nam diễn viên hát hụt hơi và chệch choạc. Tuy vậy, tiết mục của anh hấp dẫn ở phần nhìn, khiến khán giả thích thú (xem clip).

PHOTO-LYVOPHUHUNG-29-resize-jpg-13634804
Thúy Uyên biến thành "chàng béo" Gangnam Style. Vốn có một người bạn Hàn Quốc, Thúy Uyên đã nhờ bạn luyện cho hát bài này bằng tiếng Hàn. Để giả Psy, chị độn rất nhiều bông vào người. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn ngậm miếng bánh bò trong miệng để khuôn mặt có thể bầu bĩnh giống Psy hơn. Điều này cho thấy kỹ thuật hóa trang ở chương trình chưa cao. Các đạo cụ hỗ trợ kỹ thuật như má giả, cằm giả, trán giả... hầu như chưa có mà các thí sinh và chuyên gia trang điểm phải sáng tạo thêm (xem clip).
PHOTO-LYVOPHUHUNG-43-resize-jpg-13634810
Thúy Uyên vừa hát vừa nhảy rất "sung". Chị truyền sự sôi động đến hàng nghìn khán giả xem trực tiếp. Nữ ca sĩ tâm sự, từ sau khi đóng phim Cô gái xấu xí và tách nhóm Techno đến nay, nhiều khán giả tưởng nhầm là chị đã đi nước ngoài sống và không còn biểu diễn trong nước. "Thật ra tôi vẫn đi hát nhưng ít xuất hiện tại các chương trình truyền hình hoặc các sô lớn nên khi tôi xuất hiện trở lại nhiều người bất ngờ. Tôi cũng bất ngờ với tình cảm khán giả dành cho mình. Sau cuộc thi, tôi hy vọng mình quay trở lại ngày càng nhiều hơn", chị nói.
PHOTO-LYVOPHUHUNG-48-resize-jpg-13634804
Con gái Thúy Uyên lên sân khấu nhảy cùng mẹ.
PHOTO-LYVOPHUHUNG-79-resize-jpg-13634804
Tuy ngoại hình khác biệt với Đức Tuấn, Kyo York nỗ lực hóa thân trong nhạc phẩm "Hòn vọng phu".
PHOTO-LYVOPHUHUNG-82-resize-jpg-13634810
Anh vừa hát vừa múa võ, nhào lộn trên sân khấu. Chàng trai Mỹ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả vì tình cảm chân thành của mình. Những nhạc phẩm và tiết mục Kyo York thể hiện tại cuộc thi đều đậm đà bản sắc Việt Nam (xem clip).
PHOTO-LYVOPHUHUNG-86-resize-jpg-13634810
Kyo York tâm sự, anh rất muốn mời mẹ từ Mỹ sang Việt Nam xem đêm thi quyết định của mình nhưng chưa đủ điều kiện để thực hiện. Còn người mẹ nuôi của anh, đang sống ở miền Tây lại vừa vào viện cấp cứu. Nam ca sĩ đã khóc khi thổ lộ những điều này trên sân khấu.
PHOTO-LYVOPHUHUNG-63-resize-jpg-13634810
Khởi My xứng đáng là quán quân của Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Cô đẹp từ ngoại hình đến phong cách trình diễn (xem clip).
PHOTO-LYVOPHUHUNG-54-resize-jpg-13634810
Shakira của Khởi My còn khá "hiền" so với nguyên mẫu nhưng là một bước tiến vượt bậc trong việc làm mới bản thân của nữ ca sĩ. Vốn gắn với vẻ dịu dàng, trước Gương mặt thân quen, Khởi My hầu như ít trổ tài vũ đạo. Từ chương trình này, cô chứng tỏ sự đa dạng của mình.
PHOTO-LYVOPHUHUNG-61-resize-jpgto-jpg-13
Những động tác nhảy gợi cảm đều được nữ ca sĩ sinh năm 1990 thể hiện tròn trịa.
PHOTO-LYVOPHUHUNG-72-resize-jpg-13634810
Thanh Bạch dùng đủ trò quậy để chọc cười khán giả trong đêm thi.

Chi Mai
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng