Cập nhật lúc 22:14, 19/03/2013

Ngày rạo rực của sao Việt lấy chồng tây

(ĐVO)- Chuyện sao Việt lấy chồng tây dường như là chủ đề được nhắc lại nhộn nhịp trong ngày showbiz Việt nhạt nhòa 19/3.


Bằng Lăng: “Không có lý do gì để tôi tiếc nuối cả”

Theo chồng bỏ cuộc chơi, diễn viên người mẫu Bằng Lăng sang Thái Lan định cư cùng chồng- Claas Schaberg, một cố vấn tài chính cho một công ty của Đức từ năm 2007.

Hiện cô đã có hai con, é đầu là con trai tên là Oscar gần 4 tuổi và bé Caspar  sinh thêm vào năm 2011.

Ngày 19/3, Bằng Lăng chia sẻ “Tôi đang có được một người chồng tốt và hai đứa con rất dễ thương nên dù đánh đổi sự nghiệp để có một gia đình hoản hảo như vậy thì không có lý do gì để tôi tiếc nuối cả”.

Cô cho biết mình sẽ dành thời gian cho gia đình “Hiện tại thì tôi ưu tiên dành hết thời gian cho gia đình, “ông xã” thì thường xuyên đi công tác nên ở nhà chỉ có mấy mẹ con thôi”.

Cựu người mẫu giải thích cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình và các con “Một ngày của tôi gắn liền với các con, làm gì, đi đâu cũng liên quan đến các con, đưa con đi học, đi chợ, nấu ăn…..Lo cho con đã chiếm hết ngày của tôi rồi nên có muốn làm gì thì cũng không còn thời gian để làm nữa. Nhưng tôi hài lòng và hạnh phúc vì tự tay mình có thể lo lắng cho các con từng việc nhỏ.

Thú thật là tôi thích nhất là được nấu ăn cho các con mỗi ngày đấy”.

 Bằng Lăng bên con trai Oscar.
Bằng Lăng bên con trai Oscar.


Nói về chồng, Bằng Lăng không ngại dành lời khen cho anh. Cô thực sự cảm thấy viên mãn với cuộc sống của mình bây giờ “Không biết nói ra thì có bị cho là khen chồng nhiều quá không nhỉ?

Nhưng tôi hài lòng vì anh ấy là một người chồng tâm lý và là một người cha hoàn hảo (cười)”.


Bích Huyền: “Hạnh phúc đủ lớn để tôi có thể xa màn ảnh nhỏ một thời gian”

Bích Huyền là nữ diễn viên sinh năm 1988. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã tham gia đóng phim và tỏ ra có năng khiếu về diễn xuất. Cô từng được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng nhất của phim truyền hình phía Bắc. Vì sóng gió gia đình, cô chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp.

 Bích Huyền nổi tiếng một thời vì vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của mình.
Bích Huyền nổi tiếng một thời vì vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của mình.


Tháng 5/2012, Bích Huyền kết hôn với Johan- một doanh nhân người Thụy Điển (sinh năm 1978). Chồng Bích Huyền hơn cô hơn 10 tuổi. Hiện tại cô mới sinh con gái đầu lòng tên là Amanda.

Bích Huyền chia sẻ trên Newszing.vn ngày 19/3 “Cuộc sống còn dài và rộng, thật khó để nói trước được điều gì, nhưng tôi hạnh phúc với những gì đang có. Hạnh phúc đủ lớn để tôi có thể xa màn ảnh nhỏ một thời gian”.


Người đẹp cho biết, con gái là điều kỳ diệu nhất mà cô có ở hiện tại “"Hôn nhân nào cũng là do duyên trời định. Vợ chồng tôi có duyên để được gặp nhau, kết hôn và có Amanda. Con gái là điều kỳ diệu nhất cuộc sống đã ban tặng cho tôi. Cả tôi và Johan đều hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, làm cha”.

Không quyết định rời xa hẳn với showbiz như Bằng Lăng, Bích Huyền hứa hẹn sẽ quay trở lại showbiz khi con gái cứng cáp hơn vì cho rằng cô vẫn còn duyên với nghiệp diễn: “Sau khi con gái cứng cáp hơn, tôi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ, nếu như duyên nghiệp giữa tôi và nghề diễn vẫn còn. Tôi đã nghiệm ra, trong cuộc đời, bất cứ sự việc gì, công việc nào cũng cần đến chữ duyên”.

"Con gái là món quà tuyệt diệu nhất mà thượng đế đã ban tặng"- Huyền chia sẻ.


Hiện tại, Bích Huyền dành tất cả thời gian để chăm sóc con gái nhỏ Amanda.

Cô chia sẻ, con gái rất xinh, giống cả hai bố mẹ và trong mắt cô, con gái đang khôn lớn từng ngày."Bây giờ, Amanda là cả thế giới của tôi", Bích Huyền cho biết.


Hương Giang: “Thứ tình yêu duy nhất vô điều kiện là tình mẫu tử..."

Thông tin Hương Giang lấy chồng ngoại quốc khiến rất nhiều người bất ngờ.Chồng của Hoa hậu đẹp nhất châu Á là người Trung Quốc, tên Liu Jia. Anh là chuyên viên một hãng hàng không của Thẩm Quyến có văn phòng đặt tại TP HCM.

Tháng 10/2010, cô làm đám cưới bí mật Phú Quốc với thành phần khách mời chỉ gồm người thân và bạn bè. Sau hơn 9 tháng hồi hộp chờ đợi, khoảng 12h30 ngày 18/3, Hương Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở quận 7, TP HCM.

Em bé cân nặng 3,18 kg và dài 50 cm. Một người bạn của Hoa hậu tiết lộ, "công chúa nhỏ" có nét giống cả bố và mẹ. Đặc biệt, bé thừa hưởng đôi chân dài giống mẹ.

Trên facebook cá nhân, người đẹp kín đáo chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi được làm mẹ: "Thứ tình yêu duy nhất vô điều kiện là tình mẫu tử...".

Hương Giang chia sẻ "Lập gia đình là một trong những cột mốc quan trọng trong đời và tất nhiên ít nhiều trong cuộc sống sẽ có những thay đổi lớn nhỏ. Gia đình hiện đại chính là kiểu mẫu mà Giang cùng ông xã hướng đến và vun đắp".

 Hương Giang đang có một hạnh phúc viên mãn khi sinh hạ được cô con gái đầu lòng bên người chồng đại gia.
Hương Giang đang có một hạnh phúc viên mãn khi sinh hạ được cô con gái đầu lòng bên người chồng đại gia.


Hương Giang rất tự hào về người đàn ông của mình và hay nói về anh như một người trẻ năng động, cầu tiến và có trình độ. Anh luôn mang lại cho cô cảm giác an toàn, bình yên khi ở bên cạnh, nhất là luôn quan tâm và chia sẻ, cũng như thông cảm với nghề người mẫu của cô.

Hương Giang hạnh phúc khi nói về dự định của mình “Tôi và ông xã quyết định chỉ sinh hai con thôi. Bên chồng là nhà giáo nên cũng rất tâm lý, không quan trọng chuyện con trai hay con gái, nhưng tôi thích có đủ nếp đủ tẻ”.

Phạm Mai( Tổng hợp)
 

;
.