Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

5 nguyên tắc yêu 'máy bay' của người mẫu Hoàng Việt

Hoàng Việt cho rằng anh là người đầu tiên trong showbiz Việt dám nói lên tình cảm 'đột phá' của mình.

>> Các cặp 'phi công-máy bay' nổi tiếng làng giải trí

Tình yêu không phân biệt tuổi tác của Vũ Hoàng Việt luôn là đề tài bàn tán của nhiều người, tuy nhiên, khi gặp chàng "phi công trẻ" này thì dường như anh luôn để ngoài tai mọi việc. Bất cứ khi nào được hỏi, anh đều khẳng định rằng tình yêu dành cho Yvonne Thúy Hoàng là chân thành, không vụ lợi. Chính vì thế, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại dẫn người tình tỷ phú về ra mắt gia đình trong dịp đám cưới anh trai. Cả gia đình đã chụp ảnh chung rất tình cảm. Cuộc sống của Hoàng Việt đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc với thời gian biểu chỉ ăn, ngủ, cười, tập gym và học tiếng Anh. Hãy tìm hiểu xem bí quyết yêu "máy bay bà già" của chàng "phi công trẻ" Vũ Hoàng Việt là gì?

1. Thành thật, chung tình và không "đào mỏ"

Hoàng Việt dành cho người yêu những lời có cánh vì được yêu một người lớn tuổi hơn mà chàng người mẫu cũng trở nên trưởng thành, chín chắn, "chuẩn hơn trên mọi phương diện". Còn người tình tỷ phú cũng luôn chăm sóc chu đáo cho "phi công trẻ", thể hiện qua những cử chỉ ân cần, những món quà nghìn đô như chiếc nhẫn đính kim cương mới được Hoàng Vũ "khoe" trên Facebook.

Chiếc nhẫn nghìn đô là món quà của người yêu tặng cho Hoàng Việt.

Chiếc nhẫn nghìn đô là món quà của người yêu tặng cho Hoàng Việt.

Tất cả những điều đó, theo Hoàng Việt đều xuất phát từ sự chân thành, không giả tạo bởi bất cứ lời nịnh nọt hay "đào mỏ" nào cũng không thể qua mắt được một người thông minh và từng trải như Yvonne. Tình yêu dù ở lứa tuổi nào, chênh lệch ra sao thì người đàn ông vẫn phải luôn trân trọng, quý mến người phụ nữ của mình. Hoàng Việt đặc biệt coi trọng sự thành thật và chung tình. Đó sẽ là bí quyết để chinh phục bất kỳ phụ nữ nào trong thời đại bây giờ.

2. Yêu là phải dám nói

Hoàng Việt không ngại "khoe" các hình ảnh tình tứ trên Facebook.

Hoàng Việt không ngại "khoe" các hình ảnh tình tứ trên Facebook.

Nếu một cô gái trẻ đi cùng một đại gia lớn tuổi thì hiện nay, điều đó được coi là chuyện bình thường. Còn với trường hợp ngược lại như Hoàng Việt - Yvonne lại luôn bị dè bỉu, chê bai và công kích. Cựu siêu mẫu đón nhận điều này rất nhẹ nhàng bởi anh cho rằng trên đời không có gì là công bằng. Những trường hợp đột phá, khi chưa được thông suốt thì thường bị lôi ra mổ xẻ, phân tích. Anh chia sẻ: "Có lẽ dám sống và dám nói lên tình cảm của mình như tôi là một hiện tượng đầu tiên của showbiz Việt nên mọi người mới nghĩ vậy chăng? Tôi mong rằng, tôi đã mở được cửa ngõ cho nhiều người để được sống như tôi".

3. Dành trọn thời gian bên nhau

Như những cặp tình nhân khác thôi, Hoàng Việt và Yvonne luôn dành trọn thời gian bên nhau và tạo không gian, thời gian đáng nhớ nhất cho nhau. Không cứ là vào ngày lễ mà bình thường, họ vẫn đi xem phim, đi ăn với nhau. Miễn là được ở bên nhau và Yvonne được vui là Hoàng Việt cảm thấy hạnh phúc. Trong anh luôn có một sức mạnh bền bỉ về mối tình này và anh cũng đã nghĩ đến chuyện lâu dài với Yvonne, muốn ở bên người yêu suốt cuộc đời.

4. Gắn kết bằng những kỷ niệm

Giữa Hoàng Việt và Yvonne có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nhất là khi anh được cầm trên tay cuốn passport mới tinh, chưa hề có một con dấu nào. Cảm giác lần đầu tiên được ra nước ngoài là điều anh không bao giờ quên được. "Tôi cứ tưởng như tôi nằm mơ vì chưa bao giờ tôi dám nghĩ là tôi được đi nước ngoài. Thế mà giờ đây đã đã đi được 7 nước", Hoàng Việt tâm sự với phóng viên Eva. Mỗi lần đi chơi, đi công tác cùng nhau đều được "chàng phi công" ghi nhớ rất rõ. Hay đơn giản chỉ là những điều mà Yvonne chỉ dạy cho Hoàng Việt về cử chỉ, thương yêu, cách chăm sóc cũng là kỷ niệm khiến chàng người mẫu sinh năm 1989 không thể nào quên.

5. Giúp người yêu gần gũi với gia đình mình

Rút ngắn khoảng cách giữa người yêu và gia đình mình.

Rút ngắn khoảng cách giữa người yêu và gia đình mình.

Thời gian đầu đi cùng Yvonne, Hoàng Việt cảm thấy hơi lúng túng. Còn bây giờ, anh thực sự tự tin và vững vàng. Hoàng Việt hãnh diện vì người yêu đẹp, giỏi, sang trọng nên khi đi dạo trên đường phố, anh luôn muốn nắm tay người yêu như bao cặp tình nhân khác. Với gia đình, anh cũng không ngại công khai chuyện tình cảm "nghiêm túc". Anh đã dẫn Yvonne về ra mắt bố mẹ trong những dịp đặc biệt như đám cưới của anh trai hay đến nhà ăn cơm thân mật. Rồi anh cũng tổ chức vài chuyến du lịch để người yêu đi cùng với gia đình. Mọi chuyện không có gì quá khó khăn và theo Hoàng Việt, ba mẹ anh còn nói anh may mắn là đã được gần gũi với một người phụ nữ thành đạt, giỏi lại rất hiểu biết.

Bảo Nhi
Ảnh: FB

Bạn nghĩ gì?

0/1000

Hiển thị 1 - 10 trên 35 ý kiến

4 giờ trước

mupi

Mình không kỳ thị gì cả vì chả ai giống ai và việc một chàng thanh niên trẻ yêu 1 người phụ nữa lớn tuổi cũng rất có thể xảy ra. Nhưng điều khiến mình không tin tưởng đó là nếu một người yêu một người thật lòng thì đâu cần thiết phải khoa trương đến thế. Những điều mà anh chàng này tâm sự với nhà báo toàn là về vật chất, là cuộc sống sung sướng do người yêu mang lại cho anh ta, nói không đào mỏ hẳn ít người tin, tôi cũng không thể tin. Nếu yêu chân thành, trong trường hợp này anh ta chỉ cần im Xem thêm

Trả lời ý kiến của mupi

0/1000

4 giờ trước

le thi kim tuyen

Nổi cả da gà, thôi để xem tiếp tập sau

Trả lời ý kiến của le thi kim tuyen

0/1000

4 giờ trước

vincent.tvt

Thời khóa biểu chỉ ăn, ngủ, chơi, cười, thể thao, ngoại ngữ ... Vậy làm việc kiếm sống khi nào?

Trả lời ý kiến của vincent.tvt

0/1000

4 giờ trước

Ca Rot

Phục bạn Việt.

Trả lời ý kiến của Ca Rot

0/1000

4 giờ trước

631620

chuyện đời mà,âu cũng là duyên nợ

Trả lời ý kiến của 631620

0/1000

4 giờ trước

phuongphuong

chuyện đời không biết biết trước âu cũng là duyên nợ,thôi thì ủng hộ đi

Trả lời ý kiến của phuongphuong

0/1000

4 giờ trước

diem

Anh ta là 1 người mẫu

Trả lời ý kiến của diem

0/1000

5 giờ trước

trantrantan

Cuộc sống của Hoàng Việt đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc với thời gian biểu chỉ ăn, ngủ, cười, tập gym và học tiếng Anh. Tôi cứ tưởng như tôi nằm mơ vì chưa bao giờ tôi dám nghĩ là tôi được đi nước ngoài. Thế mà giờ đây đã đã đi được 7 nước. Anh nhà báo nói đểu tên phi công đó đây mà.

Trả lời ý kiến của trantrantan

0/1000

5 giờ trước

Thanh Nhan

Xạo quá ông ơi! Thử hỏi bà này vừa già vừa nghèo, coi thằng này có lên tiếng yêu nổi không héng? Không phải vì mê tiền bà tỷ phú sao? Yêu chân thành và không "đào mỏ" haha, cần gì đào mỏ vì được bà vợ già lo hết rồi. Đọc đoạn đầu tưởng nó là con heo được chủ nuôi thịt chứ "Cuộc sống của Hoàng Việt đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc với thời gian biểu chỉ ăn, ngủ, cười, tập gym và học tiếng Anh". Đúng bản chất thằng lười lao động muốn giàu nhanh chóng.

Trả lời ý kiến của Thanh Nhan

0/1000

5 giờ trước

Xuka

Rồi thời gian sẽ trả lời, đừng vội khoe khoan tự hào.

Trả lời ý kiến của Xuka

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net