Hoa hậu Hương Giang vừa hạ sinh bé gái Hậu trường
Hoa hậu Hương Giang vừa hạ sinh bé gái
Trưa 18/3, người đẹp và gia đình vui mừng đón 'công chúa nhỏ' nặng gần 3,2 kg, chào đời tại TP HCM.
Công Vinh, Cường Đôla "lộ" tính cách qua việc chăm con Hậu trường
Công Vinh, Cường Đôla "lộ" tính cách qua việc chăm con
Chỉ qua việc chăm, thương con, tính cách của mỗi người cha được thể hiện rất rõ.
Trấn Thành cũng 'đua đòi' sửa mũi? Hậu trường
Trấn Thành cũng 'đua đòi' sửa mũi?
Hình ảnh chiếc mũi trước đây của nam MC rất khác với hiện tại.
Ca sĩ Trần Tùng Anh lộ clip phòng the? Hậu trường
Ca sĩ Trần Tùng Anh lộ clip phòng the?
Đoạn clip ngắn đang lan tràn trên mạng khiến nhiều người sững sỡ vì những hình ảnh hoàn toàn khác của nam ca sĩ trẻ gốc Hà Nội.

Đề cử Lan Phương làm Đại sứ Du lịch: Phải chờ Lý Nhã Kỳ!
Thứ Tư, 20/03/2013 15:39 (GMT + 7)
Chỉ khi Lý Nhã Kỳ được chính thức rút khỏi danh sách ứng cử thì Lan Phương mới có cơ hội nộp hồ sơ.

Sau khi Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng viên Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ 2013-2014 thì danh sách này chỉ còn 2 người và rơi tình trạng chưa cần thông qua cũng biết ai sẽ được chọn, vì sự chênh lệch giữa hai ứng viên này khá rõ ràng. Chức danh Đại sứ Du lịch đứng trước nguy cơ bị mất hình ảnh do chẳng mấy ai mặn mà dù được phát động rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng chứ không âm thầm như lần tuyển chọn đầu tiên.

 

Trong bối cảnh ấy, diễn viên Lan Phương xuất hiện như một cứu tinh cho sức thu hút của chức danh này. Lan Phương thông thạo tiếng Anh, từng làm đại sứ hòa bình của Việt Nam năm 1988 tại Fukuoka (Nhật Bản), một trong những đại biểu trẻ của Việt Nam tham gia hành trình tàu thanh niên Đông Nam Á SSEAYP 2009. Trong lĩnh vực nghệ thuật, Lan Phương khá nổi tiếng và có nhiều thành tựu hơn Lý Nhã Kỳ. Công chúng biết đến cô thông qua những vai diễn trong phim truyền hình Cô gái xấu xí, Trở về…

 

Trả lời phỏng vấn của báo chí, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế nhìn nhận Lan Phương là một gương mặt mới sáng giá, dù chưa biết có đảm nhận tốt vai trò Đại sứ Du lịch hay không nhưng bước đầu cô đã thể hiện những lợi thế riêng về trình độ ngoại ngữ, giao tiếp, là người của công chúng và từng tham gia nhiều hoạt động giao lưu quốc tế.

 

Điều đáng nói là thời hạn nộp hồ sơ để ứng cử làm Đại sứ Du lịch đã hết hạn từ 28/2.
 
Ông Nguyễn Văn Tình cho biết nếu như Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch chấp thuận việc xin rút của Lý Nhã Kỳ thì phía Cục Hợp tác Quốc tế xin gia hạn thêm thời gian nhận hồ sơ ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch đến hết tháng 6/2013. Điều đó cho thấy Lý Nhã Kỳ đã rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm Đại sứ Du lịch và chỉ khi cô rút lui mới cần tăng thời hạn tuyển chọn để thu hút thêm ứng viên.

 

Như vậy, chỉ khi Lý Nhã Kỳ chính thức rút khỏi danh sách ứng cử thì Lan Phương mới có cơ hội nộp hồ sơ. Lan Phương cũng nói rằng sau khi Lý Nhã Kỳ xin rút thì cô mới bày tỏ về việc ứng cử vào chức danh này và được nhiều người ủng hộ.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, diễn viên Lan Phương có thay thế được Lý Nhã Kỳ?


 
Theo VOV

Họ tên: E-mail:

Nội dung (Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập TTOL có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của toà soạn):

SỰ KIỆN
  • Giọng hát Việt - The Voice
  • Thanh Lam chê Hà Hồ, Mr Đàm
  • Bảo Yến chê bai đồng nghiệp
  • Tom Cruise - Katie Holmes đột ngột ly hôn


123.30.184.6