Thứ Bảy, 23/03/2013, 06:26 [GMT+7]
.
.

Váy cưới đuôi tôm - sức hút khó cưỡng ngày hè

(Váy cưới) - Thay vì màu trắng và những chất liệu quen thuộc thì những chiếc cưới đuôi tôm bây giờ trở nên đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết và chất liệu.

Nếu chị em đã quá nhàn chán với những chiếc váy cưới đuôi cá kiêu kì nhưng có vẻ không hợp thời tiết mà vẫn muốn mình nổi bật thì những chiếc váy cưới đuôi tôm sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời và không phải suy nghĩ nhiều.

Váy đuôi tôm là kiểu váy có phần chân váy phía sau dài hơn chân váy phía trước. Kiểu váy này ra đời và trở nên phổ biến vào những năm 80 của thế kỉ 20. Sau khi càn quét với những trang phục dạo phố, đi làm thì xu hướng này đã tiến tới váy cưới và có vẻ ngày càng phổ biến.

Những chiếc váy cưới đuôi tôm với thiết kế bất đối xứng đang, đã và sẽ trở thành chiếc váy cưới hợp thời tiết nhất trong những ngày hè nắng nóng. Không chỉ có chức năng phù hợp với thời tiết mà những chiếc váy này còn giúp chị em khoe khéo đôi chân gợi cảm của mình.

Với thiết kế này, chiếc váy cưới đuôi tôm cũng mang lại sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Thay vì màu trắng và những chất liệu quen thuộc thì những chiếc cưới đuôi tôm bây giờ trở nên đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết và chất liệu.

Cùng ngắm nhìn và chọn những chiếc váy cưới đuôi tôm cho ngày hè năng động và phá cách cùng phunutoday.vn chị em nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

  •  Mia Mia
;
.
.
.