Cập nhật lúc 08:06 24/03/2013 (GMT+7)

Lan Phương hóa "bom sex"... chiếm trọn cảm tình giám khảo BNHH

(Kienthuc.net.vn) - Lan Phương hóa thân thành nữ diễn viên Marilyn Monroe, trình diễn quickstep và thống lĩnh được sân khấu để đạt điểm cao nhất từ ban giám khảo.


Cặp đôi Lan Phương - Valerie đã tái hiện hình ảnh nữ diễn viên Marilyn Monroe trên sân khấu và trình diễn quickstep, kiểm soát sân khấu tốt, chắc nhịp. Đây là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo trong đêm thi đầu tiên.

  Diễn viên Lan Phương hóa thân thành nàng Marilyn Monroe rất thành công và gây được ấn tượng với khán giả.


Trần Ly Ly nhận xét: "Tôi nghĩ bạn đã thống lĩnh được sân khấu, các bước nhảy của bạn rất nhịp nhàng. Nhưng phần cuối bạn lạm dụng múa quá làm chùng phần trình diễn. Nếu tôi cho Yến Trang 10 thì tôi cũng cho Lan Phương 10". Khánh Thi cũng có ý kiến: "Quickstep mà nhảy được như Lan Phương là khó lắm, nhưng Thi nhắc là đừng lạm dụng múa nhiều quá."

                  Lan Phương đạt 29 điểm ở đêm diễn đầu tiên

Yến Trang và Thomir đã chọn điệu American smooth được thể hiện tình cảm cùng động tác khá chuẩn. Trong tà áo dài trắng, Yến Trang thể hiện kỹ thuật dancesprot khá vững vàng trên nền nhạc Tình ca phố. Trang đạt 26/30 điểm.

                 Yến Trang được nhận xét là thí sinh có kỹ thuật tốt nhất.

             Cô nhận điểm 10 đầu tiên của giám khảo Trần Ly Ly

Maya - Kristian có phần trình diễn vô cùng ấn tượng và mang màu sắc chuyên nghiệp, thu hút toàn bộ sự chú ý, tập trung của khán giả. Tuy nhiên, lựa chọn một phần trình diễn mang tính “hành khúc” dồn dập, cặp đôi này lại để phần trình diễn của mình quá ngắn và làm cảm xúc khán giả trở nên hụt hẫng khi kết bài quá bất ngờ. Cặp đôi này đã có được 25 điểm từ phần thi này.

Lê Hoàng nhận xét: "Bài thi của Maya ngắn quá, đến mức tôi vừa có cảm giác Maya bắt nhịp vào thì hết. Biểu cảm của Maya tốt nhưng cần phải biết bắt nhịp và có động tác quyết liệt, gắt hơn nữa. Tôi nghĩ bạn làm được nhưng có vẻ như ở đây không có cơ hội để cho bạn làm."


 

Hòa Hiệp và Vesela khá dễ thương với khúc nhạc thiếu nhi và một màu sắc hoàn toàn khác với hiphop trong phần thi sau. Tuy nhiên, ở phần dàn dựng Hòa Hiệp làm giám khảo lẫn khán giả thấy khó hiểu vì phần mở màn và trình diễn… "không liên quan” đến nhau cho lắm, nhưng vẫn nhận được khá nhiều lời khen từ giám khảo khi cả hai phối hợp khá ăn ý và chắc nhịp. Đôi này đã đạt 25 điểm.

            Lê Hoàng: "Giá mà Hòa hiệp thi số đầu tiên thì vô địch rồi."

               Khánh Thi: "Tôi nghĩ Hòa Hiệp hiền quá với hiphop."

Hồ Vĩnh Khoa và Anna cũng đạt 25 điểm. Lựa chọn cực thông minh khi Hồ Vĩnh Khoa mở màn cho tiết mục của mình với Harlem Shake - trào lưu đang gây "sốt" gần đây cùng với Run the world trong hình ảnh một cậu học sinh và cô giáo cá tính, tạo sự hứng thú cho khán giả lẫn ban giám khảo. Cặp đôi này nhận được khá nhiều lời khen của giám khảo. Riêng Lê Hoàng nhận xét rằng, anh tiếc vì đoạn giữa của tiết mục này hơi chùng xuống.

 Lê Hoàng: "Tôi tiếc vì phần đầu quá hay khiến tôi choáng váng nhưng đoạn giữa bạn lại trùng xuống một chút. Điệu nhảy này nó không có nốt lắng, rất may là đoạn cuối bạn lại bốc lên."


Ngô Kiến Huy và Victoria đạt 23 điểm ở phần thi múa hiện đại. Phần trình diễn của nam ca sĩ này đã bị ban giám khảo nhắc nhở rất nhiều về trạng thái biểu cảm và kĩ thuật.

 Trần Ly Ly: "Các bạn chưa cảm nhận được âm nhạc. Trong các bài sau, Ngô Kiến Huy nên tập trung vào âm nhạc hơn là vào kỹ năng, kỹ thuật."

Ngọc Quyên trong hình ảnh Đào Thị của phim Mỹ nhân kế, cùng Daniel kết hợp phần nhảy với động tác võ thuật. Sự sáng tạo của cặp đôi này còn thể hiện ở ca khúc Chờ người nơi ấy và sử dụng điệu nhảy Rumba, khiến giám khảo Khánh Thi không ngừng khen ngợi và bảo vệ cặp đôi này khỏi những lời nhận xét khá khắt khe của Lê Hoàng và Trần Ly Ly. Điểm số của họ là 23.

Trần Ly Ly: "Tôi nghĩ Ngọc Quyên đã thể hiện được sức mạnh khá tốt. Nhưng trong điệu Rumba, tôi muốn tình yêu phải say đắm, nồng nàn hơn, quyện hơn và không bị lảo đảo. Bạn đừng tập trung kỹ thuật quá, phải thả lỏng ra thì sẽ thành công hơn nhiều."


Ngọc Tình - Mikhaiowa đã chọn lựa ca khúc sôi động trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Madagasca, đạt 22 điểm. Phần diễn của cặp đôi này còn nhiều điểm yếu.

 Trần Ly Ly: "Ngay từ đầu em bị bó, căng thẳng quá. Phần hông tốt nhưng phần tay tự do quá. Em bị bạn nhảy "nuốt" mất. Em có thân hình đẹp và cảm nhận âm nhạc không tồi nhưng cẩn thận quá nên mất hết cả cảm xúc."

Bảo Anh và Atanas ra sân khấu và nhảy trên nền nhạc Điều em không bao giờ muốn nói. Bảo Anh đã quá lạm dụng các động tác bê, đỡ, xoay cùng bạn diễn làm cho tiết mục trở nên hơi gò bó và thiếu cao trào. Ngược lại, giám khảo Trần Ly Ly lại hết lời khen ngợi tiết mục của Bảo Anh vì sự kết hợp khá nhuần nhuyễn và ăn ý, đúng nhịp, đúng nhạc, vô cùng cảm xúc của cặp đôi này. Theo chị, nếu Bảo Anh tách riêng và múa thì sẽ lộ ra điểm yếu của mình. Họ đạt 25 điểm.

               Bảo Anh đã hoàn thành khá tốt phần trình diễn

Trương Thế Vinh và Ina Georgieva Chokova là cặp đôi mở màn. Trương Thế Vinh xuất hiện ấn tượng với tạo hình anh chàng Tarzan hoang dại.  Phần trình diễn của họ đạt 23 điểm.

 Trương Thé Vinh hóa thân thành hình ảnh hoang dại và khỏe khoắn .




Bạch Trà
Ý kiến phản hồi
Vui lòng viết tiếng Việt có dấu


Các tin khác

Báo điện tử Kiến thức - Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam 
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Quang
Giấy phép: Số 72/ GP - BTTTT Bộ TTTT Cấp ngày: 10 tháng 01 năm 2012.
Liên hệ tòa soạn: Ngõ 850 - Số 60 - Tòa nhà Láng Trung - Tầng 5; đường Láng - phường Láng Thượng - Đống Đa - HN.
Liên hệ quảng cáo: 0987779297
Điện thoại: 04.6276-5886. Fax: 04.62.732632

Văn phòng miền Nam: Lầu 2, tòa nhà 79 Trương Định (Quận 1) TP.HCM. 

Powered by AnMinh