Cập nhật lúc 16:00, 23/03/2013

Vy Oanh: Mặt tôi B52 bắn chắc cũng không thủng nổi

(ĐVO)- Trả lời báo chí trước luồng dư luận đang chê rất nhiều về lối dẫn của mình trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2013, Vy Oanh thẳng thắn nói: "Tôi năm nay cũng vừa sắm cho mình mấy cái mặt "lỳ đòn" hàng chất lượng cao. B52 bắn chắc cũng không thủng nổi", Vy Oanh chia sẻ. 


Đã có rất nhiều lời chỉ trích rằng Vy Oanh khiến cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo bớt hay vì thiếu sự ăn ý với MC Trấn Thành. Dù đã trải qua 4 tập của chương trình nhưng Vy Oanh không tiến bộ nhiều trong cách dẫn. 

Trước tình thế này, Vy Oanh chia sẻ: "Thời bây giờ làm gì có ai nổi tiếng mà không bị ném đá. Nếu bị ném đá giấu tay có đáng để tôi quan tâm không. Tính tôi không thích chấp nhất kẻ tiểu nhân như vậy". 
 
Vy Oanh đã mắc dẫn nhiều sai sót kể từ đầu mùa giải Cặp đôi hoàn hảo
Vy Oanh đã mắc dẫn nhiều sai sót kể từ đầu mùa giải Cặp đôi hoàn hảo
 

Người hâm mộ công nhận Vy Oanh có lợi thế về ngoại hình và giọng nói, tuy nhiên ngay trong đêm diễn đầu tiên (tối 20/1) của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Vy Oanh đã làm mất điểm vì thiếu kinh nghiệm. Người mẫu gây bất ngờ khi giao tiếp với khán giả và các thí sinh bằng những câu “Mời các bạn nhìn lên màn hình và theo dõi tiếp tiết mục..." lặp đi lặp lại nhiều lần, có lúc nói sai thành “Còn bây giờ, mời các bạn chú ý nhìn màn hình để theo dõi... quảng cáo!”. 
 
Trong đêm thi thứ hai diễn ra vào 27/1/2013, Vy Oanh hạn chế giao lưu với các thí sinh hơn, tuy nhiên, những màn tung hứng với Trấn Thành vẫn để lộ rõ điểm yếu của cô. Nhiều đoạn dẫn, Trấn Thành chưa kịp nói hết câu Vy Oanh đã “cướp lời”.
 
Đêm thi thứ ba của Cặp đôi hoàn hảo, Vy Oanh vẫn giữ lối dẫn lặp đi lặp lại từ ngữ hay nói những câu khó hiểu “và bây giờ chúng ta hãy cùng cầu nguyện điểm số từ ban giám khảo…”.
 
Sau các chương trình có rất nhiều ý kiến chê lối dẫn của Vy Oanh, cô bình thản: "Tôi chỉ nghe những ý kiến đóng góp của những người thật sự muốn tôi tốt hơn. Họ thừa biết ngay cả những MC chuyên nghiệp sau bao nhiêu năm xây dựng tên tuổi đôi khi còn mắc lỗi, huống hồ là tôi".
 
Đâu chỉ có kinh nghiệm, ngay trên sân khấu Vy Oanh không thực sự hiểu ý người bạn dẫn của mình, nhiều đoạn đối thoại với Trấn Thành khiến cô không biết đối đáp ra sao, vai trò tung hứng của MC trở nên nhạt nhẽo.
 
Khán giả cũng như giới chuyên môn, ngay cả MC Trấn Thành bạn dẫn của cô cũng đã lên tiếng: "Đôi khi Vy Oanh còn lúng túng trên sân khấu, mắc lỗi khi dẫn, nhưng lúc Vy Oanh đã thốt ra rồi thì tôi không thể nói lại được, tất cả đều do thiếu kinh nghiệm". 
 
Cô phản bác lại ngay những ý kiến nhận xét về mình: "Ai dám bảo đảm ngay khi mới vào nghề không vấp váp sai lầm nào. Tôi sai 1, họ đẩy lên 10, họ đã ghét mình cần gì trông mong sự tử tế. Tôi vẫn nhận show đều đều, khán giả vẫn vỗ tay rần rần. Có một thực tế rất đáng buồn cho họ là họ càng ném đá tôi càng nổi tiếng".
 
Theo quan điểm của cô, nếu như cô không có thực lực thì ai dám mời cô. Dù sao thì cô vẫn cười tươi, ăn ngon mặc đẹp vì tự tin rằng khán giả số đông vẫn yêu thương và ủng hộ mình. 
 
Vy Oanh và Trấn Thành trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo
Vy Oanh và Trấn Thành trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Cô tự tin: "Trâu buộc ghét trâu ăn là lẽ thường ở đời. Tôi hiền lành nhưng không nhu nhược. Tôi mạnh mẽ. Tôi biết người biết ta nên không ai dễ hạ gục tôi đâu".
 
Dù cho cô có đang cố gắng tự tin, chứng tỏ năng lực của mình không thua kém ai, thì một hiện thực là Vy Oanh chưa thể hiện được khả năng của mình như khi cầm mic hát, chỉ có đến chương trình truyền hình thực tế mới thật sự "bóc mẽ" được những sao kém duyên khi đá trái sân. 
 
"Hạn chế cũng có chút chút vì tôi phải thích nghi dần với công việc đang làm nên điều này không phải vấn đề lớn. Trừ đêm đầu tiên, các đêm còn lại tôi đã có lời khen tích cực từ nhà đài, ban tổ chức, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả", cô cho biết thêm. 
 
Chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã đến đêm diễn thứ 5 (17/3), đây là một đêm dẫn khá suôn sẻ với Vy Oanh khi cô không gặp phải sự cố lớn nào trên sân khấu.
 
Hoài Đan (tổng hợp)
;
.