(HN) - (TP.HCM)
MC thời tiết xứ Hàn bị bàn tán vì lấp ló vòng mộtMC thời tiết xứ Hàn bị bàn tán vì lấp ló vòng một

MC thời tiết xứ Hàn bị bàn tán vì lấp ló vòng một

Nữ MC chương trình dự báo thời tiết của đài SBS trở nên nổi tiếng sau sự cố hở vòng một khi đang thu hình.

Ifeng đưa tin, clip nữ MC trong chương trình dự báo thời tiết đang là đề tài bàn luận khá sôi nổi của người dùng mạng Hàn Quốc. MC cao ráo, xinh xắn, ăn mặc lịch sự. Cô tươi tắn trước ống kính máy quay. Tuy nhiên khi nghiêng người, phần ngực áo của cô bung ra, vòng một người đẹp lấp ló trước con mắt theo dõi của khán giả.

m-jpg-1364285726-1364285860_500x0.jpg
MC đài SBS nổi tiếng sau sự cố hở ngực.

MC trên vốn khá được yêu mến ở Hàn Quốc. Cô thường lên truyền hình trong những trang phục nhã nhặn, phù hợp với tính chất công việc.

Nhiều người chia sẻ clip và ảnh chụp màn hình MC trong chương trình thời tiết trên. Có người nêu ý kiến: “Là MC truyền hình cần chú ý đầu tư cho trang phục. Để hớ hênh trước con mắt khán giả thật mất thẩm mỹ”. Cũng có người bày tỏ: "Tôi chẳng còn biết cô ấy đang nói gì, chỉ chăm chú theo dõi phần nhạy cảm".

Park Eun-ji (trên) và Kim Hye Seon, những MC thời tiết từng trở thành đề tài bàn luận vì trang phục khi ghi hình.
Park Eun Ji (trên) và Kim Hye Seon, những MC thời tiết từng trở thành đề tài bàn luận vì trang phục khi ghi hình.

Chuyện ăn mặc của MC thời tiết là đề tài thường xuyên được bàn luận ở Hàn Quốc. Năm 2011, Park Eun Ji, MC chương trình dự báo thời tiết của đài MBC, cũng gây sốt với chiếc áo mỏng tang. Một MC thời tiết khác là Kim Hye Seon của đài KBS cũng từng bị dư luận "mổ xẻ" vì chiếc váy kéo khóa trước ngực.

Hải Lan