Cập nhật lúc 07:50, 28/03/2013

Yến Trang dùng quan điểm yêu của Hà Anh

(ĐVO)- Những quan điểm về tình yêu cũng như cách ăn mặc của ca sĩ Yến Trang rất nhiều điểm giống siêu mẫu Hà Anh.


Ai bảo cứ mặc đồ mát mẻ là sexy

Khi được hỏi về vấn đề khán giả đang phản ứng khá gay gắt và cho rằng các nghệ sĩ đang đua nhau "lột, cởi", diện đồ mát mẻ, phản cảm để gây chú ý thay vì tập trung vào giọng hát. Bản thân cô lại là người gắn liền với hình ảnh sexy, cô chia sẻ: "Nhiều người hay cho rằng cứ mặc đồ mát mẻ là sexy. Tôi lại không nghĩ vậy. Tùy vào thế mạnh của mỗi người, các nghệ sĩ sẽ thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm theo những cách khác nhau.

Sexy không chỉ nằm ở mặt hình thức hay trang phục mà người ta mặc trên mình, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào biểu cảm, thần thái được toát ra từ bên trong người nghệ sĩ. Đó mới gọi là quyến rũ thật sự và không phải ai cũng có thể làm được điều này".
 
Yến Trang sùng bái và chạy theo phong cách sexy, gợi cảm
Yến Trang sùng bái và chạy theo phong cách sexy, gợi cảm
 
Cũng theo quan điểm của cô, đương nhiên 9 người 10 ý, có người cho rằng sexy là tốt, cũng có ý kiến bảo đó là xấu, không thể ép buộc người ta phải thuận theo suy nghĩ của mình. Điều duy nhất cô có thể làm lúc này là cố gắng hướng hình ảnh của mình trở nên quyến rũ.
 
Trong khoảng 2 năm, Yến Trang gần như lột xác: trang phục gợi cảm, chọn các ca khúc có ca từ khắc khoải, phát ngôn gây shock, số đo ba vòng nóng bỏng hơn... Sau mỗi lần xuất hiện, Yến Trang lại được đưa lên mục sao xấu, lộ hàng hoặc gợi cảm của báo mạng.
 
Tôi nghĩ thoáng trong việc chân dài cặp đại gia
 
Cô cho biết: "Từ ngày xưa, ông bà ta đã phán một câu tôi luôn cho là rất đúng là trai tài gái sắc. Một người phụ nữ may mắn được ông trời ban gương mặt dễ nhìn, thân hình hài hòa, nổi tiếng trước công chúng, họ có quyền mong muốn và tìm kiếm cho mình một người đàn ông có thể gánh vác, chăm lo đầy đủ cho gia đình, không cần bận tâm quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tôi nghĩ đây là điều bình thường và bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có được một người đàn ông như thế. Tại sao khán giả cứ luôn áp đặt điều đó với giới nghệ sĩ, lên tiếng chỉ trích chân dài thế này thế kia?".
 
Quan điểm tình yêu, lối sống đậm chất Tây hóa giống Hà Anh
Quan điểm tình yêu, lối sống đậm chất Tây hóa giống Hà Anh

Theo như cô tâm sự thì nghệ sĩ cũng là người bình thường, cũng có tình yêu và có quyền mơ ước được lấy một người chồng tốt. Nói ra điều này có thể bạn sẽ bất ngờ, nhưng ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đang độc thân và chưa kiếm được đại gia nào cho mình. Nhưng trước đây cô đã trải qua khá nhiều mối tình. 
 
Tất cả những điểm của Yến Trang thấy thấp thoáng hình ảnh Hà Anh với lối sống đậm chất Tây. Hà Anh thể hiện qua tính cách mạnh mẽ, độc lập và cả phong cách thời trang rất cá tính, sexy và có phần nổi loạn.
 
Sở hữu một chiều cao ấn tượng, khuôn mặt cá tính, thông minh, sắc sảo, Hà Anh đang là một gương mặt đáng giá trong giới người mẫu Việt. Đã từng đi du học nước ngoài, yêu bạn trai Tây trong nhiều năm nên phong cách sống của cô siêu mẫu gốc Hà Thành này ít nhiều bị ảnh hưởng của lối sống rất Tây. 
 
Từ phong cách thời trang khá cởi mở của cô. Cô đã từng đưa ra quan điểm: “Tôi không cần phải lúc nào cũng giả vờ e ấp để tỏ ra mình là người có đạo đức. Ngược lại, trang phục thời trang, gợi cảm không có nghĩa tôi cổ suý cho một phong cách sống thoải mái, phóng túng”. 
 
Và quan điểm tình yêu cứ yêu thôi, ủng hộ việc sống chung nhưng chưa muốn cưới, sinh con và lập gia đình. 
 
Thanh Thanh (tổng hợp)
;
.