Thứ Sáu, 29/03/2013, 06:11 [GMT+7]
.
.

Dằn vặt khi là nữ sinh lại thủ dâm

(Phòng the)- Sau mỗi lần tự thỏa mãn, em luôn cảm thấy dằn vặt ghê gớm, thậm chí là thấy ghê tởm chính bản thân mình. Em cũng không biết thủ dâm có phải là bệnh tật gì hay không?

Đọc báo em thấy câu hỏi của một bạn nam về sự ảnh hưởng của việc thủ dâm suốt 4 năm liền, bác sĩ thì nói việc này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, còn các anh chị độc giả lại cho rằng việc này thực sự gây hại, có thể dẫn đến vô sinh sau này, nghe qua mà em hoang mang quá…

Em không dám nhận mình là cô gái ngây thơ trong sáng, nhưng trước đây, em hầu như không bao giờ quan tâm và biết đến chuyện người lớn này. Cho tận đến ngày lên đại học, em mới bắt đầu bị tiêm nhiễm vào đầu chuyện này.

Một vài lần em vào ký túc xá chơi qua đêm, các bạn trong phòng đã tò mò rủ em xem phim ấy. Em phản đối ghê lắm, nhưng lại bị cuốn vào các bộ phim đó lúc nào không hay.

Về nhà, em cứ quẩn quanh ý nghĩ đến chuyện đó, và rồi, em tự mình làm chuyện ấy lúc nào không hay. Xong chuyện, lúc nào em cũng tự thấy dằn vặt bản thân ghê gớm, thấy mình thiếu đạo đức vô cùng.

ki
Sau mỗi lần tự thỏa mãn, em luôn cảm thấy dằn vặt ghê gớm, thậm chí là thấy ghê tởm chính bản thân mình. Em cũng không biết thủ dâm có phải là bệnh tật gì hay không? Ảnh minh họa

Những khi tắm, em cũng hay cho nước chảy mạnh vào chỗ đó, từ khi biết đến cách tự thỏa mãn cho bản thân, em rất hay động chạm vào vùng kín, và thấy nhu cầu của mình dường như là hàng ngày.

Em cũng lo sợ rằng trong khi tự thỏa mãn, em đã vô tình làm rách màng trinh của đời con gái. Vì vậy mà em cảm thấy mình chẳng còn mặt mũi nào mà lấy ai sau này, hoặc là người đàn ông sẽ nghĩ em đã từng quan hệ với người khác, hoặc biết được sự thật, chắc chắn anh ta sẽ coi rẻ em…

Ngay khi làm chuyện ấy 1 mình, em cũng thấy sự không sạch sẽ, vì tay mình không phải lúc nào cũng sạch được. Nhưng những lúc có nhu cầu, thì không kìm chế mình lại được.

Vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng đã mấy lần em quyết tâm cai nghiện món này, nhưng có quyết tâm mấy cũng không được, mỗi khi đêm xuống, em thấy vô cùng khó ngủ nếu không làm chuyện đó.

Liệu em có bị bệnh tật nào không? Liệu em có bị vô sinh như các bạn nam khi thường xuyên tự xử thế này không? Mong mọi người cho em lời khuyên với!!!

  • Hoàng Tùng Linh (Thanh Xuân, Hà Nội)
;
.
.
.