Thứ bảy, 15/1/2011, 07:00 GMT+7

Elly Trần không ngại đóng cảnh khêu gợi

Trong bộ phim 3D đầu tiên của điện ảnh Việt Nam, hotgirl nổi tiếng vào vai hồn ma chuyên hóa thân thành cô thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm để đưa nạn nhân vào bẫy.
> Những người đẹp của phim Việt mùa Tết

Trong "Bóng ma học đường" ra mắt vào mùa Tết năm nay, Elly Trần vào vai Nana Ly, hồn ma nữ sinh phản diện với hàng trăm mưu mô xảo quyệt.
"Áp lực một chút, hồi hộp một chút, nhưng trên hết Elly tự tin đã hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình, và cũng tin rằng chỉ cần mình cố gắng hết sức thì khán giả sẽ nhiệt tình ủng hộ" - cô chia sẻ.
Đây là cảnh quay ấn tượng nhất của Elly: Cô nữ sinh nhảy từ sân thượng xuống đất. Do quay bằng máy quay 3D chuyên dụng, hình ảnh nhân vật rất sát với khán giả nên Elly phải tự thực hiện cảnh mạo hiểm mà không có diễn viên đóng thế, dù cô rất sợ độ cao. Sau mười mấy lần nhảy cùng sự hỗ trợ của đội ngũ cascadeur, đạo diễn Bảo Trung cũng ưng ý với phần thể hiện của Elly.
Từ khi trở thành hồn ma, Nana Ly trở nên vô cùng ác độc. Mỗi khi đi giết người, cô hóa thân thành thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm để mồi chài nạn nhân.
Người đẹp 23 tuổi không ngần ngại thực hiện các cảnh quay nhạy cảm theo yêu cầu đạo diễn.
Rất nhiều chàng trai trở thành nạn nhân của cô.
Lúc bình thường Nana Ly mang một hình ảnh ghê rợn, đôi mắt đỏ và long lên sòng sọc.
Nói về vai diễn của mình, Elly cho biết: "Nana Ly là một nữ sinh có suy nghĩ rất bồng bột, có thể vì tình yêu mù quáng mà làm bất cứ chuyện gì, thậm chí giết người. Những cô cậu học trò nông nổi và hiếu thắng như thế đang ngày một nhiều lên ngoài xã hội, nhất là trong học đường. Hy vọng mọi người xem phim sẽ thấy được những hiện trạng đó, và nhanh chóng đẩy lùi tệ nạn này để không còn những Nana Ly đáng sợ xuất hiện nữa".
Nghệ sĩ Hoàng Sơn (giữa) vào vai trùm ma, chỉ đạo hai yêu nữ xinh đẹp chuyên đi phá rối giới trẻ.

Ảnh: Galaxy

Link Site
Link SiteThư việnDiễn viênDiễn đàn Phim ảnh
 
 
Tiêu điểm
Uyên Linh lên ngôi Vietnam Idol 2010
Năm thành công và tai tiếng của điện ảnh VN
 
VIDEO CLIP
Những ca khúc làm nên 'thương hiệu' Uyên Linh
 
Bài nhiều người đọc
 
Phỏng vấn trực tuyến
Minh Chuyên, Viết Quang, Hoài Thu - ba giọng ca của Sao Mai Điểm hẹn 2010 - trả lời trực tuyến.
Cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2010
Các phỏng vấn trực tuyến đã thực hiện
 
 
Góc quà tặng
Danh sách độc giả đã đặt câu hỏi trực tuyến hay và được nhận sách "Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du" cùng quà lưu niệm của Chibooks.
 
Trang eVăn

Đề thi đẫm máu (8)

Phương Mộc nghe thấy tiếng cánh cửa sắt nặng nề mở ra, có người lao vào, tiếp đến, đôi tay Mã Khải ấn chặt vai cậu thả lỏng ra, cả cơ thể hắn cũng mềm nhũn, rơi xuống bên cạnh Phương Mộc... >>>

Xem từ đầu >>>
 
Lien he quang cao