Hãi hùng, voi dẫm chết người huấn luyện

16/01/201119:17:40

- Một nữ huấn luyện thú đã bị một con voi nặng hơn 3,6 tấn hất vào tường và dẫm cho tới chết tại vườn thú Tennessee (Mỹ) vào hôm thứ Sáu vừa qua.

TIN LIÊN QUAN

Cô Stephanie James, 33 tuổi, đã tử vong sau khi bị tấn công bởi chú voi  Edie nặng hơn 3,6 tấn tại vườn thú Tennessee trong khi cô đang hướng dẫn chú voi 26 tuổi này biểu diễn cho khác tham quan vườn thú xem.

Nữ huấn luyện thú này đã được đưa tới bệnh viện trường đại học Tennessee để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, cô đã chết trên đường đi cấp cứu. Được biết, Stephanie James là một trong 4 nhân viên huấn luyện voi có nhiều kinh nghiệm nhất tại vườn thú Tennessee.

“Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi không thể tin chú voi Edie lại có những hành động hung dữ như vậy. Chúng tôi cảm thấy rất hối tiếc về sự việc vừa xảy ra. Hiện tại, chúng tôi đang điều tra nguyên nhân khiến con voi này tấn công người huấn luyện”,  ông Tina Rolen, trợ lý giám đốc kinh doanh của vườn thú Tennessee, cho biết.

Vườn thú Tennessee đã phải đóng cửa ngay sau khi xảy ra vụ kinh hoàng để phục vụ công tác điều tra và đã được mở lại 1 ngày sau đó. Tuy nhiên, khách du lịch hiện tại tạm thời không được xem voi biểu diễn khi tới tham quan vườn thú Tennessee.

Lê Hương (Theo Reuters)
 

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.