Một phụ nữ cởi quần tấn công cảnh sát

17/01/201111:39:25

Một phụ nữ Trung Quốc cởi quần dài giữa đường làm ’vũ khí’ tấn công cảnh sát ở Nam Kinh. Người này vừa bị kết án 8 tháng tù vì hành động này của mình.

Trong đoạn video xuất hiện trên mạng, người phụ nữ họ Chu dùng quần của mình quật vào người cảnh sát và xe của họ. Cô gây náo loạn cả một góc đường ở Nam Kinh trưa hôm 3/8/2010 khi bị cảnh sát yêu cầu về đồn do vi phạm luật giao thông. Trước đó, Chu đâm vào một người đàn ông khi cố gắng vượt đèn đỏ ở ngã tư.

Theo Asia One, nạn nhân muốn bồi thường nhưng Chu chỉ đồng ý trả một khoản tiền rất nhỏ nên anh ta đã gọi cảnh sát. Sợ chiếc xe ba bánh điện của mình sẽ bị tạm giữ, Chu cởi quần và bắt đầu tấn công tới tấp cảnh sát giao thông. Một nhân viên an ninh bị đánh tới mức choáng váng và phải vào viện. Trong lúc giận dữ và lo sợ, Chu quên mất mình đang ở trong tình trạng bán nude.

 

Sợ bị cảnh sát thu mất xe ba bánh, Chu cởi quần làm ’vũ khí’ tấn công.
Sợ bị cảnh sát thu mất xe ba bánh, Chu cởi quần làm ’vũ khí’ tấn công.

 

Tờ China Smack đưa tin, Chu là người tỉnh An Huy đến Nam Kinh tìm việc nhưng do không biết chữ nên cô vẫn thất nghiệp và sống bằng nghề nhặt rác. Khi tới Nam Kinh, Chu gặp và thuê nhà cùng một người đàn ông 70 tuổi. Thấy "người tình" rỗi việc, cụ ông đó đã mua cho cô một chiếc xe ba bánh để cô chở khách dù ở quanh nhà ga để kiếm thêm thu thập.

Trước đó, tháng 10/2008, một trường hợp tương tự cũng xảy ra gần Cung Nhật Hoàng ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Một người đàn ông trung niên, có quốc tịch Anh đã khỏa thân bơi trong con mương, sau đó đã ném đá và quạt nước vào hai cảnh sát bơi thuyền đuổi theo ông ta. Người đàn ông có trèo lên bờ vài phút và dùng gậy đánh nhau với cảnh sát.

Truyền hình Nhật Bản cho biết, nguyên nhân dẫn tới hành động của người đàn ông trên là bạn ông ta đã đánh rơi một cái túi xuống nước và ông ta nhảy xuống lấy lên. Người đàn ông chỉ cởi hết quần áo sau khi nhảy xuống nước.

Tuấn Anh (Tổng hợp)

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.