Thứ Hai, 17/01/2011 - 07:39

Thất tình, nữ sinh gieo mình xuống hồ trước mặt bạn trai
Diễm Trúc hẹn người yêu cũ đến Công viên Tuổi trẻ (HN) để nói chuyện. Tại đây, Trúc đã leo qua thành cầu, gieo mình xuống hồ Thanh Nhàn.

Diễm Trúc (SN 1992, quê Bắc Giang), lên Hà Nội cách đây chừng 2 tháng để theo học tại một trường Cao đẳng. Cô gặp và nảy sinh tình cảm với một nam sinh viên tên Hùng. Thời gian gần đây, Trúc phát hiện Hùng có người yêu mới, nên vô cùng buồn chán.

Tối 13/1, Trúc gọi điện cho Hùng, bảo nam sinh viên này đưa cả người yêu mới đến Công viên Tuổi Trẻ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để nói chuyện. Y hẹn, Hùng đến với một nhóm bạn, trong đó có cả cô người yêu mới.

Chuyện trò được một lát, đột ngột Trúc đứng phắt dậy, leo qua thành cầu hồ Thanh Nhàn định nhảy xuống, nhưng Hùng và nhóm bạn nhào đến, giữ lại được. Một lát sau, nhân lúc mọi người không để ý, Trúc tiếp tục thực hiện ý định tự tử, nhảy thẳng xuống hồ nước lạnh.

Nhóm thanh niên còn lại trên bờ thấy vậy liền hô hoán, một nhân viên bảo vệ nghe thấy đã nhảy xuống hồ để cứu nạn nhân; tuy nhiên trời tối và nước lạnh khiến anh này không thể tìm thấy Trúc.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, gia đình Trúc từ Bắc Giang đã về Hà Nội, thuê người mò vớt xác nạn nhân và đưa về quê mai táng.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo Cao Minh
Báo An ninh Thủ đô