Văn hóa Email    In

Những “bông hồng lai” tỏa sáng showbiz Việt

Thứ Ba, 18.1.2011 | 07:40 (GMT + 7)

(LĐO) – Sở hữu những nét đẹp lai hiếm có, các người đẹp Việt đã biết tận dụng vẻ đẹp ngoại hình và ưu thế của mình để ngày càng thành công hơn trên con đường nghệ thuật.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thanh Nhàn, cô sinh ra tại Thái Bình và lớn lên tại Vũng Tàu. Mang trong mình hai dòng máu Nga – Việt, Lỹ Nhã Kỳ sở hữu một vẻ đẹp rất khác lạ so với các người đẹp khác của showbiz Việt. Bắt đầu nghiệp diễn với vai Trúc trong bộ phim “Tình yêu còn mãi” của đạo diễn Phương Điền, Nhã Kỳ liên tiếp nhận được lời mời tham gia vào các bộ phim gây tiếng vang của điện ảnh Việt: Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ, Nơi tình yêu bắt đầu…

Ngoài điện ảnh, cô còn được biết tới với vai trò doanh nhân và là “Đại sứ nụ cười” cho tổ chức Operation Smile, một tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế và phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật khe hở môi, hàm ếch…

Hồ Ngọc Hà

 

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí Việt thời điểm này cả về độ “hot”, sức hút khán giả và cả những chuyện “lùm xùm” của cuộc sống riêng tư. Cô ca sỹ “Tìm lại giấc mơ” luôn biết cách tạo ấn tượng riêng cho mình bằng cách tận dụng lợi thể về ngoại hình, đặc biệt là từ vẻ đẹp “lai” hiếm có trong giới showbiz Việt. Không ai phủ nhận rằng thành công của Hồ Ngọc Hà ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của vẻ đẹp đặc biệt của dòng máu Pháp thừa hưởng từ gia đình.

Lương Bích Hữu


Cô ca sỹ cựu thành viên của nhóm nhạc H.A.T sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt một mí, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười dễ mến. Có thể nói nét đẹp đậm chất Trung Hoa của cô là “độc nhất vô nhị” của showbiz Việt. Từ khi phát triển sự nghiệp theo hình tượng “cô gái Trung Hoa” đáng yêu, Lương Bích Hữu ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự gnhiệp ca hát.

Tina Tình

Cô ca sỹ người Séc gốc Việt nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn gây sốc của showbiz Việt gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt “Tây”, chiếc mũi cao và thân hình cân đối. Tina Tình là một trong số những gương mặt nổi bật của làng giải trí trong khả năng kết hợp giữa biểu diễn và sáng tác. Những ca khúc với ca từ và giai điệu khá “lạ” của cô tại cuộc thi “Bài hát Việt” được giới chuyên môn đánh giá khá cao và nhiều bạn trẻ yêu thích.

Anna Trương

 

Nếu những ai theo dõi và yêu mến cô ca sỹ trẻ biểu diễn ca khúc "Hát cho hành tinh xanh" bằng hai thứ tiếng Anh-Việt trong đêm trao giải Nhân tài đất Việt hay cô người mẫu với màn trình diễn ấn tượng trong vị trí vedette của chương trình Đẹp Fashion show 7 năm 2008, hẳn sẽ không xa lạ với Anna Trương, cô con gái lớn của vợ chồng Anh Quân – Mỹ Linh

Được thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ ruột (vợ đầu tiên của nhạc sỹ Anh Quân), Anna Trương mang vẻ đẹp Đức thuần khiết và quý phái. Từng tham gia vào làng giải trí từ sớm với vai trò người mẫu và tham gia quảng cáo cho một vài thương hiệu, Anna là một trong những gương mặt được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Hiện tại, Anna Trương đang hết sức nỗ lực để có thể theo đuổi con đường nghệ thuật theo truyền thống gia đình.

Xuân Cường (TH)

Gửi bình luận cho bài viết này Email    In
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)