Thứ Ba, 18/01/2011 - 00:00

200 ca sỹ “đổ bộ” xuống Quảng Ninh
(Dân trí) - Ngọc Khuê, Quang Dũng, Tấn Minh, Phương Linh, Vũ Hà... và gần 200 nghệ sỹ khác đã có mặt tại Hạ Long từ 17/1 để tham dự ngày hội của ca sỹ - Singer's day - được tổ chức mỗi năm một lần.
Ngày hội ca sĩ - hay còn được gọi là Singer’s Day được khơi nguồn bởi đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Lương Minh, MC Thanh Bạch, Biên tập Huyền Thanh, Biên tập Thái Huân, & nhà báo Việt Thanh. Đây là lần thứ 5 sự kiện này được tổ chức với dự kiến có khoảng 200 ca sĩ trên cả nước và một số ca sĩ hải ngoại cùng tham dự.
 
Từ sáng sớm ngày 17/1, đoàn ca sỹ trong TPHCM đã đáp chuyến bay ra Hải Phòng và đoàn nghệ sỹ Hà Nội cũng khởi hành khá sớm. Tất cả các nghệ sỹ có mặt và nhận phòng tại khách sạn Royal Lotus rải rác từ trưa tới chiều tối ngày 17/1. Các nghệ sỹ khi trả lời phỏng vấn đều cho biết, họ hào hứng tham dự ngày hội ca sĩ vì đây là dịp tuyệt vời để gặp gỡ, hỏi han, giao lưu với các đồng nghiệp.

Sau khi nhận phòng tại khách sạn, các ca sỹ tranh thủ thời gian ăn tối, chụp hình và trò chuyện với nhau rất rôm rả trước khi tham dự buổi hội thảo đầu tiên diễn ra vào tối muộn ngày 17/1. Không khí của buổi hội thảo rất sôi động, vui vẻ khi các nghệ sỹ cùng tham gia các trò chơi, giao lưu, trò chuyện, chia sẻ tâm tư tình cảm của mình. Buổi hội thảo kết thúc khi trời đã về khuya nhưng dường như nhiều người còn luyến tiếc khi rời phòng họp.

Ngày mai, các ca sỹ sẽ có một ngày tập luyện để chuẩn bị cho chương trình ca nhạc diễn ra tối 18/1 mang tên Ca sĩ nối vòng tay lớn. Tham dự chương trình này, các ca sĩ không nhận thù lao và toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của các nghệ sỹ trong ngày đầu tham dự Singer’s Day:

 

Vũ Hà cười tươi với phóng viên trong khi chờ nhận phòng tại khách sạn


Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh cũng có mặt rất sớm


Pha Lê


Ngọc Khuê, Hạnh Nguyên và Nhật Thu


Tô Minh Thắng và Tấn Minh trò chuyện vui vẻ khi tham dự buổi giao lưu, hội thảo đầu tiên của ca sỹ


Người đẹp Trúc Diễm đọ sắc với hoa


Lý Hải đưa vợ trẻ đi cùng


Thảo Trang ngồi cạnh Minh Thuận


Sao Mai Lương Viết Quang (trái)


Ca sỹ trẻ Chí Thiện


Chí Thiện ngồi cạnh Nhật Tinh Anh trong buổi hội thảo diễn ra tối muộn của ngày 17/1


Các ca sỹ luôn tỏ ra thân thiết và vui vẻ với nhau


Lý Hải ân cần hỏi thăm Quang Dũng
 
Tin: Vĩnh Ngọc
Ảnh: Minh Tâm