Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports businessHiếu Hiền,Kim Ngọc,qua đời,đám tangCopyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Lý Hải chưa bao giờ khen vợ
Hiếu Hiền mếu máo khóc mẹ
Nghệ sĩ Kim Ngọc đột ngột qua đời
Ứng xử của sao Việt với việc đạo ý tưởng
Elly Trần phô ngực trong đầm bó
Thanh Thảo bất ngờ khóa môi Đan Trường 
Trang Nhung khoe ngực đầy
Uyên Linh: 'Tôi không thích mẹ lên báo'
Hồ Ngọc Hà đọ chân dài với người mẫu
Thụy Vân chưa nghĩ đến chuyện có con
Sao nữ 'bỗng dưng' lên chức mẹ
Đám cưới lần 2 của nghệ sĩ Trọng Trinh
Quý bà Kim Hồng bật khóc trong ngày cưới
Thủy Tiên khoe vòng 3 nảy nở
Ngọc Quyên tụt váy khi diễn
Vợ chồng Hà Hồ hôn nhau trong đám cưới Lệ Quyên
Hậu trườngHoa hậu
  E-Mail   Bản In 
Thứ hai, 17/1/2011, 15:53 GMT+7

Hiếu Hiền mếu máo khóc mẹ

Quá đau khổ trước sự ra đi đột ngột của mẹ, sáng 17/1, mặc bộ tang phục trắng đứng bên thi hài mẹ, diễn viên Hiếu Hiền khóc nức nở.
>>Nghệ sĩ Kim Ngọc đột ngột qua đời

Tiếp đón mọi người đến chia buồn tại nhà riêng của nghệ sĩ Kim Ngọc trên đường Phạm Hùng, huyện Bình Chánh, TP HCM, giọng nghẹn ngào, Hiếu Hiền kể: "Trưa hôm đó, tôi đang tập chương trình để diễn trong liveshow của anh Hoài Linh ở Sài Gòn thì nghe mọi người gọi điện báo tin dữ. Tôi choáng váng đến rụng rời. Nhớ lại mấy ngày nay thấy mẹ hơi mệt trong người nhưng vì say nghề quá nên khi được UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai mời biểu diễn trong tiệc Tất niên cuối năm, mẹ vẫn vui vẻ nhận lời. Ai ngờ đâu vừa ráng sức ca xong một bài vọng cổ và trở về chỗ ngồi thì mẹ bất ngờ gục xuống tắt thở ngay".

Vợ chồng Hiếu Hiền đứng chịu tang mẹ.

Nhà neo người, chỉ có hai chị em, Hiếu Hiền và một chị gái nên anh phải cố gắng giữ bình tĩnh để chỉ đạo mọi việc tang ma cho mẹ. Tuy vậy, khi nhận được điện thoại hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp ở xa, Hiếu Hiền lại không kìm được nước mắt, mếu máo.

>> Ảnh: Hiếu Hiền đau khổ chịu tang mẹ

Còn cô con dâu Thùy Liên, vợ của Hiếu Hiền cũng ngậm ngùi, đau xót nhớ lại những ngày cuối cùng còn trò chuyện với mẹ chồng: "Mẹ thương con dâu lắm. Lúc sắp đến đám cưới, thấy sắc mặt mẹ xanh xao có phần không được khỏe tôi lo lắng hỏi thì mẹ bảo không sao, mong đến đám cưới chúng tôi là mẹ vui rồi. Mấy hôm trước vợ chồng tôi qua nhà mẹ chơi, mẹ còn ân cần nấu bún mắm, lột tôm cho tôi ăn. Hôm kia mẹ hỏi tôi có muốn ăn thịt gà không, mẹ mua gà về làm nhưng tôi nói là chỉ thích ăn thịt vịt thôi. Mẹ cười bảo ăn gì cũng được. Lẽ ra hôm nay hai vợ chồng ghé ăn thịt vịt mẹ nấu nhưng không kịp nữa rồi. Lúc nghe tin mẹ mất, anh Hiền quá sốc đến mức suýt đập đầu vào tường...".

Dù cố nén cảm xúc nhưng cây hài vẫn không kìm được những giọt nước mắt đau khổ cứ chực trào ra vì thương mẹ.

Biết tin nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và đàn em trong nghề đã gửi vòng hoa đến viếng chị. Hơn 40 năm miệt mài trên sân khấu với biết bao vở cải lương, vở kịch hài và từng mang lại tiếng cười cho hàng ngàn khán giả, đến khi nằm xuống, cây hài Kim Ngọc lại đón nhận những giọt nước mắt tiếc thương chân thành của bạn bè, khán giả.

Từng có thời gian diễn xuất chung trong Đoàn Nghệ thuật Sân khấu Trẻ, nghệ sĩ Bạch Lan không kìm được nước mắt trong buổi sáng đến tiễn người bạn đồng nghiệp thân thiết. Bà rưng rưng khi viết dòng lưu niệm cuối cùng cho nghệ sĩ Kim Ngọc: "Ngọc ơi, khóc Ngọc thì đã có nhiều khán giả khóc lắm rồi. Hôm nay Bạch Lan đến chỉ muốn nhớ lại những ân tình sâu nặng đã có với nhau thôi. Nhớ lúc còn ở trong Đoàn Nghệ thuật Sân khấu Trẻ, có thời gian đoàn gặp nhiều khó khăn, Ngọc vẫn cùng mọi người bôn ba, lặn lội để tìm cuộc sống cho anh chị em. Ngọc còn bảo: 'Lo gì chuyện cát sê, cứ diễn đi Bạch Lan ơi!' Tấm lòng đó của Ngọc không bao giờ tôi quên được. Sẽ nhớ mãi những kỷ niệm ngày ấy. Vĩnh biệt Ngọc, bạn của tôi".

Nghệ sĩ Bạch Lan cũng nức nở, nghẹn ngào khi đến viếng bạn.

Lễ viếng nghệ sĩ Kim Ngọc kéo dài từ ngày 17/1 đến hết ngày 20/1. 6h sáng ngày 21/1, linh cữu nghệ sĩ sẽ được đưa về an táng tại chùa Linh Sơn Tự, quận Thủ Đức, TP HCM.

Hương Giang

  
Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấuOffTelexVNIVIQR 
 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'Because I Love You' do nam ca sĩ Shakin's Stevens trình bày, theo yêu cầu của độc giả Nguyễn Thùy Trang gửi tới ông xã Thân Nam Hải với lời nhắn: Lời bài hát là câu trả lời cho tất cả những gì em làm cho chồng iu. Happy wedding anniversary!!!!!".
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit 'A Year Without Rain' với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp 'công chúa country' Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải 'Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit "A Year Without Rain" với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp "công chúa country" Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải "Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm". Ảnh: WireImage.
Nicole Kidman đẹp như tiên giáng trần trong bộ váy trắng tinh khôi trên tạp chí Harper’s Bazaar’s số ra tháng 2. "Thiên nga" 43 tuổi chia sẻ rằng cô cầu chúc cho bạn diễn của mình trong bộ phim Just Go With It Jennifer Aniston sẽ tìm được một người đàn ông tốt như cô. Hồi 20 tuổi, vợ cũ của Tom Cruise từng tự nhủ với mình rằng: "Chắc chắn mình sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời. Và mọi thứ sẽ đều tốt đẹp". Ảnh: Harper’s Bazaar’s.
 
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trườngThể thaoThương trườngChàng nàngDân chơiHình sựThời cuộcChuyện lạĐừng cườiThời trangTrò chơi
Du họcSách hayLàm đẹpChơi gìĂn đâuPosterNhà đẹp