Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports businessTuổi teen,trai gái,hệ lụyCopyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Clip cô gái nhảy sexy trong phòng
Kỳ thú băng giá tạo hình ở Mẫu Sơn
 
Nẻo về của một cảnh sát lầm lỡ
Thiên đường của gay và les ở Nhật Bản
 
Những tháng ngày tủi buồn ở Mỹ của Lý Hương
Mẹ bắt con gái 5 tuổi tẩy lông mày làm đẹp
 
Dịch vụ 'thuê chồng' cho các phụ nữ đơn thân
 
Tài xế quỳ gối trước chú chó bị đâm chết
 
Thời cuộcHình sựDu họcThương trường
  E-Mail   Bản In 
Thứ ba, 18/1/2011, 08:42 GMT+7

Teen chat sex để 'hâm nóng' tình yêu

Lúc đầu Hoa chỉ show phần trên qua webcam nhưng chiều lòng người yêu ở xa, sinh viên này đã mạnh dạn đứng trước màn hình máy tính rồi uốn éo thoát y hoàn toàn...

Trong quán cà phê tại làng Đại học Thủ Đức (TP HCM), Lan, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, vẫn lộ vẻ hoảng sợ khi kể lại câu chuyện chat sex để "hâm nóng" tình cảm khi người yêu ở xa. Ngập ngừng rất lâu, cô kể về tình yêu với cậu bạn học cùng lớp tên Hoàng. Đến năm thứ 3, Hoàng đi du học bên Nhật nhưng hai người vẫn hứa hẹn tình yêu và tương lai tươi sáng.

Thời gian đầu xa nhau, đôi bạn trẻ thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại và lập blog, mail chung để chia sẻ những dòng tâm sự, hình ảnh mỗi ngày những lúc bận học hành, công việc. Buổi tối, hai người nhắn tin hẹn nhau lên mạng chat. Những dòng tâm sự, phút giây nói chuyện hỏi thăm bạn bè gia đình, công việc hàng ngày của đôi bạn trẻ không được bao lâu thì bỗng dưng Hoàng có “biểu hiện” lạ.

Để giữ tình yêu nhiều bạn trẻ có quái chiêu chát sex. Ảnh: Minh họa
Để giữ tình yêu nhiều bạn trẻ có quái chiêu chát sex, show cho người yêu. Ảnh: Minh họa

Anh này thường nhắc nhiều đến chuyện yêu đường, ân ái gần gũi của nhóm bạn học cùng kể lại. Nhiều lúc, Hoàng miêu tả chi tiết cảnh “tế nhị” của bạn cùng phòng với những cô bạn gái khác khiến Lan phải đỏ mặt, rùng mình vì sợ… và cô phản ứng ngay ngắt. Sợ người yêu giận nên Hoàng không đề cập đến chuyện “nhạy cảm” nữa.

Nhưng chỉ được vài ngày, người yêu lại tiếp tục “đi sâu” vào chuyện phòng the. Lan phản ứng thì anh chàng liền trấn an tinh thần: “Chúng mình cũng lớn rồi, mà đây là bạn anh nói lại. Anh cũng muốn thử lắm nhưng anh lại nhớ và yêu em nên chia sẻ với người mình yêu mong giải tỏa những bức bối…”. Cho dù không muốn nhưng thấy người yêu khổ sở, vật vã cầu xin nên cô gái đã dần xiêu lòng.

Cô sinh viên đồng ý chat sex với hi vọng người yêu có thể giải tỏa những "bức bối" trong người để tránh tình trạng sa ngã như các bạn cùng phòng. Nhưng càng lúc, Hoàng nói chuyện bằng những từ ngữ khơi gợi, hàm ý dục vọng khiến cho Lan cảm thấy thật ghê sợ và bị ám ảnh.

"Thực sự tôi rất hoang mang, hoảng sợ đến mức bật khóc. Chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện này nhưng vì người yêu nên đành nhắm mắt chiều theo. Sau lần đầu tiên chat sex tự nhủ lòng mình sẽ không bao giờ có lần tiếp theo. Nhưng khi nói chuyện, anh ấy lại tiếp tục lại đề cấp chuyện đó...", Lan tâm sự với vẻ hốt hoảng.

Nhiều đêm khi nằm ngủ cô lại thấy những lời nói của người yêu nói cứ lập lờ trong đầu. Chỉ sau 3 tháng, Lan bị suy nhược cơ thể, gầy ốm đồng thời học hành cũng bị sa sút. Tuy còn rất nhiều tình cảm nhưng cô không thể chấp nhận với kiểu yêu "quái dị" nên quyết định chia tay.

Không chỉ có dừng lại bằng việc chat sex mà nhiều bạn trẻ yêu nhau còn chia sẻ nỗi nhớ bằng hình ảnh “nóng”, webcam để show thân hình với cả những chỗ “tế nhị”.

Hùng và Hoa yêu nhau từ cuối năm học lớp 12. Thi Đại học, Hùng không đậu ngoài Bắc đành vào TP HCM để học. Là con nhà giầu nên nam sinh này thuê trọ ở một mình có máy tính, mạng internet còn Hoa có phòng riêng nên đêm nào hai người cũng chat với nhau. Khi nói chuyện, Hùng luôn muốn người yêu nói chuyện sex khiến cô này hờn giận, trách móc vì cho rằng bạn trai mình bệnh hoạn.

Dòng tâm sự của một bạn gái nghiện 'yêu ảo' trên blog.
Dòng tâm sự của một bạn gái trẻ nghiện "yêu ảo" trên một diễn đàn.

Nhưng qua lời dụ dỗ, Hoa cũng dần xiêu lòng chấp nhận chiều theo ý người yêu. Lúc đầu chỉ “show” phần trên nhưng vì thương bạn trai ở xa, khổ sở dằn vặt “em không yêu anh sao, yên phải hy sinh cho nhau.…” nên Hoa mạnh dạn làm theo. Cô gái bật webcam uốn éo thoát y cho người yêu coi. Phía bên kia, Hùng cũng bật webcam để cả hai “chiêm ngưỡng” những bí mật của nhau.

Vẻ mặt vẫn còn bàng hoàng, nữ sinh viên kể lại: "Chỉ sau vài phút trò chuyện với những câu khơi gợi nóng bỏng khiến trong lòng tôi cũng rạo rực. Tôi như bị mệ muội như có người sai khiến và bắt đầu cởi bỏ áo, quần chuyển động thân hình trước màn hình máy tính. Còn Hùng cũng tự kích thích mình theo hình ảnh và không quên gõ những dòng gợi tả cảm xúc…".

Những ngày sau đó, các cuộc hẹn hò trên mạng của hai bạn trẻ ngày càng nhiều hơn. Họ đều cho cảm thấy chat sex là bất thường, không hề bệnh hoạn vì "bạn bè tôi đều làm thế". Thế rồi, Hoa và người yêu đã chìm mình vào thế giới chat “sex”. Mỗi khi đi học về nữ sinh này lại đóng cửa chặt rồi cùng người yêu say sưa "yêu ảo".

Sau mỗi lần “yêu ảo” hai người cảm thấy mỏi mệt lăn ra ngủ, quên ăn, nghỉ cả học. Thời gian đó Hoa không tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên có người nói cô bị bệnh trầm cảm. "Mỗi lần nghĩ lại tôi vẫn còn kinh sợ, tôi đành quyết định chia tay với mối tình đầu của mình. Tôi thực sự vẫn không tin nổi tại sao mình sa ngã đến như vậy?", Hoa tâm sự.

Chuyên viên tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt, nhận định: “Dù phải không trực tiếp nhưng chat sex và webcam cũng là hình thức thị dâm và thủ dâm. Khi làm việc đó quá độ sẽ làm rối loạn cương dương ở nam. Các bạn trẻ cần nhận thức chat sex không "vun đắp" cho tình yêu mà có khi còn bị "nghiện" và dễ dàng tìm đến đối tượng khác để "thỏa mãn" mà đâu cần tình yêu.

Cũng theo chuyên viên tâm lý, để cai chat sex, bạn trẻ phải kiên quyết từ chồi lời đề nghị của người yêu. Những lời yêu cầu đó là thiếu tôn trọng nhau và nhất là trong tình yêu mà không có sự tôn trọng thì khó có kết quả đẹp. Cần tập trung vào các hoạt động lành mạnh khác, giảm bớt thời gian ngồi trên máy tính.

H. An

 
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trườngThể thaoThương trườngChàng nàngDân chơiHình sựThời cuộcChuyện lạĐừng cườiThời trangTrò chơi
Du họcSách hayLàm đẹpChơi gìĂn đâuPosterNhà đẹp