Thứ ba, 18/01/2011, 11:19(GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi và Huyền không hề xích mích

Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời thẳng thắn về quan hệ giữa anh và HH Nguyễn Thị Huyền sau khi anh tiết lộ về chuyện ly hôn của cô.

 
Xuất hiện trong buổi họp báo Singer’s Day với vai trò đồng tổ chức, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời thẳng thắn về quan hệ giữa anh và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau khi anh tiết lộ về chuyện ly hôn của người đẹp này.
 
Trước đây hầu như sự kiện nào của Đàm Vĩnh Hưng cũng có sự góp mặt của em gái - Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Nhưng ngay sau khi bài báo anh tiết lộ về chuyện đổ vỡ hôn nhân của Huyền thì hình như không còn thấy hai người xuất hiện chung nữa, có xích mích nào trong quan hệ giữa anh và Huyền không?
 
- Giữa chúng tôi không có xích mích nào cả. Thực sự trong cuộc đời cũng có nhiều sự trùng hợp đặc biệt như thế này chẳng hạn khiến người ta dễ bị rơi vào tình trạng hiểu lầm. Tôi có thể khẳng định là tôi và Huyền hoàn toàn không có vấn đề gì chúng tôi vẫn gặp gỡ và hỏi han nhau bình thường.

Nguyễn Thị Huyền thường xuyên có mặt động viên, ủng hộ trong mỗi sự kiện lớn của Mr.Đàm.
 
Vậy tại sao thời gian gần đây, đặc biệt là trong live show “Dạ tiệc trắng” khá hoành tráng của anh cũng không thấy Huyền đến dự và chia vui?

- Tôi vẫn mời Huyền thường xuyên đấy chứ hoặc nếu có show nào đó mà bạn bè hay anh em muốn Huyền dự tôi vẫn gọi Huyền. Hoặc ngược lại có những đối tác cần tôi thì Huyền vẫn nhắn tin cho tôi làm môi giới, làm cầu nối bình thường và không có gì hết.

Còn chuyện Huyền vắng mặt trong một số sự kiện tôi tổ chức thì đó là do Huyền bận việc riêng. Điều này tôi nghĩ cũng dễ thông cảm cho nhau thôi.

Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên tiết lộ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Hoa hậu.

Hỏi thật việc tiết lộ chuyện đổ vỡ của gia đình Huyền trên báo anh có hỏi ý kiến của Huyền trước không?

- Sau khi tôi đề cập đến chuyện của Huyền thì Huyền có gọi cho tôi và nói là chuyện đó anh em mình biết thôi, không cần phải nói để làm gì.

Trước đó chúng tôi có thương thảo và nói chuyện với nhau, cách tôi nói như vậy là để cho Huyền có cơ hội tốt hơn. Cô ấy cũng nói là: “ừ anh phải giúp em, phải tư vấn cho em…” nên tôi nghĩ Huyền đã nói ra câu đó là Huyền đã chấp nhận giải pháp của mình và tôi chỉ đưa ra giải pháp thôi. Tôi luôn cân nhắc, chuyện của ai thì cũng phải tôn trọng kể cả chuyện của anh em ruột thịt hay bạn bè của mình.

Anh nghĩ sao khi có người không ủng hộ cho rằng anh muốn tạo scandal?

- Tôi không rẻ tiền như thế !

Cảm ơn anh.

Theo Megafun

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment