Những “nghi án tình cảm” đình đám của làng giải trí

Thứ Tư, 19.1.2011 | 09:12 (GMT + 7)

(LĐO) – Tay trong tay xuất hiện tại các buổi tiệc, luôn sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí nhưng chưa hề công bố chuyện tình cảm. Đó chính là những cặp đôi “tình trong như đã” của showbiz Việt.

  Cặp đôi nào quyền lực nhất trong làng thể thao?
  Khi sao cởi… áo lên bìa tạp chí
  Sao Việt hội tụ trong khí lạnh miền bắc
  Khi sao sính mặc "quần bơi" lên sân khấu

Mai Phương Thuý – Benny Ng

Là một trong những Hoa hậu thành đạt và được khen ngợi nhiều nhất trong thời gian “hậu” đăng quang, Mai Phương Thuý luôn tỏ ra mình là một cô gái thông minh và khéo léo trong ứng xử trước báo giới và công chúng. Trong chuyện tình yêu, mặc dù cũng khá cởi mở khi chia sẻ rằng mình hiện đang hạnh phúc trong tình yêu với một người bạn trai ngoại quốc “nói sõi tiếng Việt” và là “một bờ vai mạnh mẽ” để cô có thể dựa vào.

Khoảng một năm trở lại đây, người ta lại được dịp “đoán già đoán non” về một người đàn ông nước ngoài thường sánh bước cùng Hoa hậu Việt Nam 2006 trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Người đàn ông này được giới thiệu là Benny Ng - giám đốc đại diện của thương hiệu rượu nổi tiếng Hennessy tại Việt Nam. Tuy nhiên, trước những lời bàn tán của dư luận, cả hai nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ một lời tuyên bố hay phủ nhận nào về mối quan hệ của hai người.

Tăng Thanh Hà – Louis

Mối tình với “đại gia phố núi” Cường Đô la từng là tâm điểm của giới truyền thông trong suốt một thời gian dài từ trước khi Tăng Thanh Hà trở nên nổi tiếng. Sau khi chia tay, Tăng Thanh Hà đã cẩn trọng hơn khi công khai tình cảm của mình trước công chúng.

Thời gian qua, bên cạnh người đẹp của “Bỗng dưng muốn khóc”, “bỗng dưng” xuất hiện một anh chàng trẻ tuổi người Philipines – Louis. Cùng nhau đi dự tiệc, cùng nhau đi bar, cùng nhau tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí, cũng không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ âu yếm, những biểu hiện trên đã phần nào khiến công chúng có thêm niềm tin vào mối quan hệ “tình trong như đã” của nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt.

Johnny Trí Nguyễn – Ngô Thanh Vân

Sau thành công của “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy Rồng”… sự kết hợp của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã khiến công chúng có thêm niềm tin vào sự “tỏa sáng” của điện ảnh Việt trong tương lai. Không chỉ có phim ảnh, dư luận cũng được dịp bàn tán xôn xao về chuyện tình cảm của cặp đôi tài sắc này.

Luôn xuất hiện như hình với bóng trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí, dành cho nhau những nhận xét vô cùng tốt đẹp… nên mặc dù chưa từng khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ giữa cả hai, Trí Nguyễn và Thanh Vân vẫn được khán giả “ưu ái” xếp và những “nghi án tình ái” của showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh - đại gia 6X

Sau scandal tai tiếng, cô ca sỹ “Nhịp đập giấc mơ” ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn trong con đường nghệ thuật. Trái với hình tượng bốc lửa, phóng khoáng trên sân khấu, ngoài đời Hoàng Thùy Linh không muốn đả động đến chuyện tình cảm riêng tư của mình trước báo giới.

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn đã đăng tải thông tin về nghi vấn tình cảm giữa Thùy Linh và một người đàn ông lớn tuổi được cho là đại gia 6X kinh doanh xe hơi đình đám ở Hà Nội. Về phía Hoàng Thùy Linh, cô không phủ nhận cũng không khẳng định mà từ chối trả lời câu hỏi về danh tính người đàn ông đó cũng như về mối quan hệ giữa hai người. Tuy vậy, sự xuất hiện của hai người trong một buổi khai trương thương hiệu thời trang vừa qua khiến cho tin đồn tình cảm giữa họ càng có cơ sở để dư luận tin rằng đó là sự thật.

Ngô Quang Hải - Phương Mai


Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với nữ diễn viên Đỗ Hải Yến, đạo diễn phim “Chuyện của Pao” cũng trở nên kín tiếng hơn khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình trước các phương tiện truyền thông. Thời gian gần đây, Quang Hải lại khiến dư luận phải xì xầm không ít về mối quan hệ với người mẫu tuổi teen Phương Mai.

Liên tục bắt gặp hai người tay trong tay tại các sự kiện lớn của làng giải trí, từ thái độ ngượng ngịu ban đầu, giờ đây cả hai đã rất thoải mái và vô tư khi bộc lộ những cử chỉ âu yếm hay cùng nhau chụp hình trước ống kính.

Trái ngược với những lời né tránh nhắc đến chuyện tình cảm ngoài đời, trên trang cá nhân của Quang Hải – Phương Mai, việc công khai trạng thái hôn nhân “đang hẹn hò” và những hình ảnh thân mật đời thường đã phần nào khẳng định thêm về chuyện tình bí mật này.

Xuân Cường
 

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)