Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports businessthanh lam,thanh thảo,đàm vĩnh hưng,singer's dayCopyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Lý Hải chưa bao giờ khen vợ
Hiếu Hiền mếu máo khóc mẹ
Nghệ sĩ Kim Ngọc đột ngột qua đời
Ứng xử của sao Việt với việc đạo ý tưởng
Elly Trần phô ngực trong đầm bó
Thanh Thảo bất ngờ khóa môi Đan Trường 
Trang Nhung khoe ngực đầy
Uyên Linh: 'Tôi không thích mẹ lên báo'
Hồ Ngọc Hà đọ chân dài với người mẫu
Thụy Vân chưa nghĩ đến chuyện có con
Sao nữ 'bỗng dưng' lên chức mẹ
Đám cưới lần 2 của nghệ sĩ Trọng Trinh
Quý bà Kim Hồng bật khóc trong ngày cưới
Thủy Tiên khoe vòng 3 nảy nở
Ngọc Quyên tụt váy khi diễn
Vợ chồng Hà Hồ hôn nhau trong đám cưới Lệ Quyên
Hậu trườngHoa hậu
  E-Mail   Bản In 
Thứ tư, 19/1/2011, 10:00 GMT+7

Thanh Lam, Thanh Thảo sexy giữa trời lạnh

Mặc dù nhiệt độ ngoài trời tối qua (18/1) giá lạnh và có sương nhưng hơn 100 ca sĩ vẫn hăng say hát cho khán giả trong chương trình 'Quảng Ninh ngày mới'. Đây là đêm hội tụ của tất cả những giọng ca tham gia Singer’s Day 2011.

Diva Thanh Lam chọn trang phục khá sexy, khoe vòng 1 nở nang. Chị thể hiện ca khúc quen thuộc “Khát vọng” của nhạc sĩ Thuận Yến.

Thanh Thảo cũng là người “chịu chơi” khi diện bộ đồ mỏng, để lộ ngực gợi cảm trong chương trình tối qua. Cô khuấy động không khí bằng bài hát “Tết đến rồi”.

Giọng ca hải ngoại Ngọc Ánh không thể hiện sở trường rock mà lại nhẹ nhàng với “Chuyến đò quê hương”.

Để chống lại cái lạnh của thời tiết mùa đông miền Bắc, mỗi ca sĩ đều diện quần áo dày để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, với các nữ ca sĩ như Như Ý, Trúc Diễm, Vy Oanh, Thanh Lan, họ vẫn phải mặc đẹp để lên sân khấu trình diễn sáng tác “Là con gái thật tuyệt”.

“Bà bầu” Lưu Hương Giang và Mỹ Dung co ro trong tà áo dài khi kết hợp với Minh Quân và Tấn Minh trong “Tình ca” (Phạm Duy).

Hai ca sĩ Thanh Tâm và Ngọc Khuê cũng cố quên đi cái rét để hoàn thành màn song ca “Mái đình làng biển”.

Chương trình tối qua cũng đánh dấu sự tái xuất của nhiều ca sĩ như cặp song ca Minh Tú - Minh Thư của nhóm Tam ca áo trắng. Cả hai cùng khoe giọng với Cam Thơ và Hoàng Lê Vy trong ca khúc “Điệp khúc mùa xuân”.

Cặp đôi Phương Linh - Hà Anh Tuấn cũng tái hợp và rất tình tứ trên sân khấu với “Cứ ngủ say”.

Dù có rất ít thời gian để tập luyện nhưng các ca sĩ rất cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất của mình. Cũng trong đêm qua, một số thành viên của các nhóm nhạc như MTV, AC&M, The Bells, Techno đã có màn kết hợp ấn tượng trong bài hát “Nhớ anh”.

Thảo Trang cùng Ưng Đại Vệ, Lương Bằng Quang, Tiến Đạt sưởi ấm khán giả bằng một ca khúc tiếng Anh “I will missing you”.

Với liên khúc “Ngọn lửa trái tim - Hãy đàn lên”, Vũ Hà, Tố Như, Minh Thuận, Kỳ Phương và Khánh Dung thắp thêm lửa cho đêm nhạc.

Lần đầu tiên Mr Đàm và Tấn Minh hòa giọng trên sân khấu. Cả hai phối hợp khá ăn ý trong “Người xứ Quảng xa quê”.

Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ có màn ngẫu hứng với Tùng Dương trong ca khúc mà anh viết về Quảng Ninh “Ngũ sắc biển”.

Ảnh: T.C.

Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấuOffTelexVNIVIQR 
 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'Because I Love You' do nam ca sĩ Shakin's Stevens trình bày, theo yêu cầu của độc giả Nguyễn Thùy Trang gửi tới ông xã Thân Nam Hải với lời nhắn: Lời bài hát là câu trả lời cho tất cả những gì em làm cho chồng iu. Happy wedding anniversary!!!!!".
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit 'A Year Without Rain' với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp 'công chúa country' Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải 'Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm'
Selena Gomez tự hào khoe giải thưởng cho danh hiệu 'Nghệ sĩ đột phá được yêu thích nhất trong năm' tại lễ trao giải People's Choice Awards 2011 tổ chức hôm qua (giờ địa phương) ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao 18 tuổi đã biểu diễn ca khúc hit "A Year Without Rain" với nhóm nhạc The Scene trước khi nhận cúp. Tại khu hậu trường, Selena gặp "công chúa country" Taylor Swift và cả hai cười đùa, chúc mừng nhau. Taylor đã nhận giải "Nghệ sĩ hát nhạc đồng quê được yêu thích nhất năm". Ảnh: WireImage.
Nicole Kidman đẹp như tiên giáng trần trong bộ váy trắng tinh khôi trên tạp chí Harper’s Bazaar’s số ra tháng 2. "Thiên nga" 43 tuổi chia sẻ rằng cô cầu chúc cho bạn diễn của mình trong bộ phim Just Go With It Jennifer Aniston sẽ tìm được một người đàn ông tốt như cô. Hồi 20 tuổi, vợ cũ của Tom Cruise từng tự nhủ với mình rằng: "Chắc chắn mình sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời. Và mọi thứ sẽ đều tốt đẹp". Ảnh: Harper’s Bazaar’s.
 
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trườngThể thaoThương trườngChàng nàngDân chơiHình sựThời cuộcChuyện lạĐừng cườiThời trangTrò chơi
Du họcSách hayLàm đẹpChơi gìĂn đâuPosterNhà đẹp