Ngỡ ngàng vào tù vì ngủ với người tình 13
(VietNamNet) - Không biết bạn gái chưa tròn 13 tuổi, Hồ Quốc Bảo đã rủ cô bé làm “chuyện vợ chồng”, sau đó mượn dây chuyền của người tình cầm cố.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 18/1, Tòa án nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử bị cáo Hồ Quốc Bảo (20 tuổi, quê Tây Ninh) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Hồ Quốc Bảo tại phiên tòa (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Theo cáo trạng, vì chưa đủ tuổi đi làm nên V.B.C (SN 1998, Tây Ninh) đã mượn chứng minh thư của chị họ (SN 1987) để được đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

C. xin vào làm công nhân tại khu công nghiệp Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh). Tại đây, cô bé quen với Bảo. Sau một thời gian làm chung, 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương.

Tối 8/5/2010, Bảo rủ C. đi uống nước rồi thuê phòng trọ cùng nhau làm “chuyện vợ chồng”. Sáng hôm sau, Bảo rủ thêm nhóm bạn cùng đi uống cà phê. Vì không có tiền trả, Bảo mượn dây chuyền của C đem cầm cố.


Không thấy nữ trang của con gái đâu, cha mẹ C. gặng hỏi thì cô bé kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình C. đã làm đơn tố cáo hành vi của Bảo với cơ quan điều tra.

Ngày 10/5/2010, Hồ Quốc Bảo đã ra đầu thú tại cơ quan công an.


Tại phiên tòa ngày 18/1, Bảo khai rằng, không biết C. chưa tròn 13 tuổi vì chỉ biết C. với giấy chứng minh 23 tuổi.

Xét thấy bị cáo đã khắc phục hậu quả cho bị hại, gia đình bị hại cũng làm đơn xin giảm án cho Bảo, ông nội Bảo là liệt sĩ, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã giảm từ 12 năm xuống còn 11 năm tù đối với Hồ Quốc Bảo về tội “Hiếp dâm trẻ em”.


Thu Lan (tổng hợp)

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© Báo VietNamNet, số 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng biên tập: Nguyễn Anh Tuấn.
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,