Thứ năm, 20/01/2011, 10:30(GMT+7)

Một nữ sinh bị cướp vàng lúc đang tắm

Đang tắm trong nhà tắm của ký túc xá, một sinh viênđã bị đối tượng lạ lẻn vào đánh ngất và lấy đi một số vật dụng có giá trị.

Chiều ngày 18/1, ông Hoàng Văn An - Trưởng phòng Quản lý học sinh - sinh viên của trường trường Cao đẳng nghề cơ điện xây dựng Tam Điệp, thị xã Tam Điệp cho biết, vụ việc đang được công an thị xã Tam Điệp điều tra làm rõ.

Theo ông An, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 11/1, khi đó em L.T.H đang tắm tại phòng tắm của ký túc xá cơ sở 3 của trường thì bất ngờ bị một đối tượng lẻn vào đánh ngất rồi lấy đi một điện thoại di động, một lắc tay bằng vàng. Rất may, em H đã không bị thương tích gì, hiện em H vẫn đi học bình thường.

Sự việc sau đó đã được một số học sinh báo lại với giáo viên của trường. Theo nhận định ban đầu, thủ phạm có thể là người bên ngoài, trong lúc sơ hở đã vượt tường vào để thực hiện hành vi trên.
 
Ông An cũng cho biết, công tác an ninh của trường luôn được bảo vệ rất nghiêm ngặt, đối với học sinh - sinh viên khi ra vào đều phải xuất trình giấy tờ, còn người ngoài thì phải có giấy giới thiệu mới được vào. Ông An cũng  khẳng định không thể có chuyện học sinh trong trường gây ra.
 
Theo VietNamNet

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment