Lưu Đức Hoa yểu điệu với giày cao gót và...quần tất

Thứ Năm, 20.1.2011 | 07:30 (GMT + 7)

(LĐO) - Cùng với những hình ảnh quyến rũ của người đàn bà đẹp Củng Lợi trong bộ phim "Phụ nữ muốn gì" (What Woman Want) là hình ảnh của thiên vương Lưu Đức Hoa không kém phần gợi cảm với giày cao gót, son môi và...quần tất.

  Phim của Củng Lợi và Lưu Đức Hoa ra mắt dịp Valentine

Chuyển thể từ bộ phim hài cùng tên của Hollywood, nhà sản xuất Bona Film Group Limited đã thực hiện lại bộ phim "What Woman Want" do Lưu Đức Hoa và Củng Lợi đóng vai chính. Gần đây, nhà phát hành "What Woman Want" vừa phát hành hai bộ ảnh hậu trường của phim.

Trong hai bộ ảnh, Củng Lợi liên tục thay đổi trang phục của mình để  tìm ra những hình ảnh mới mẻ  nhất của mình trong mắt người hâm mộ. Nữ diễn viên xinh đẹp đã sự dụng hơn 30 trang phục cùng với đủ các phụ kiện như: giày, kính cũng như kiểu tóc.

Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa "xinh xắn" với son môi hồng

Trong khi đó, Lưu Đức Hoa cũng xuất hiện với những hình ảnh khá thú vị và hài hước. Anh mang giày cao gót đỏ và mặc bộ đồ ngủ nữ bằng lụa đen vô cùng gợi cảm. Ngoài ra, Lưu Đức Hoa còn dùng son môi và mang...quần tất. Việc mặc như phụ nữ là một trong những diễn xuất thú vị nhất của Lưu Đức Hoa trong bộ phim này.

Tuy nhiên, đây không phải làm lần đầu tiên Lưu Đức Hoa mặc như phụ nữ, anh đã làm điều đó trong "Running Out of Time và Dance of a Dream" và cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Bộ phim hài về tình yêu kỳ diệu thời hiện đại "What Woman Want" sẽ bắt đầu công chiếu trong ngày đầu tiên của năm mới ở Trung Quốc, ngày 3.2.2011.

Cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm của Lưu Đức Hoa:

Quỳnh Chi

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)