VĂN HÓA

Kristen Stewart vừa "lộ" cảnh nóng lại khoe nội y

20/01/2011 10:31

(VTC News) - Khi mà những tấm hình nóng bỏng của Robert Pattinson và Kristen Stewart trong phim Hừng đông còn đang khiến các fan hâm mộ phát "sốt" thì “nàng Bella” đã lại gây chú ý với bộ ảnh đẹp trên tạp chí Vogue.

 Kristen Stewart diện áo mỏng để lộ cả nội y trên Vogue

Xuất hiện tờ tạp chí thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới cho số báo ra tháng 2/2011, Kristen Stewart khoác lên mình một chiếc áo mỏng tang, để lộ cả nội y màu đen bên trong. Tuy nhiên, những tấm hình gợi cảm của nhiếp ảnh gia danh tiếng Mario Testino không thể cạnh trạnh được với những cảnh phòng the được trích từ bộ phim Hừng đông về mức độ "nóng". Đây là cảnh quay trong đêm tân hôn của Edward và Bella. Cả hai diễn viên Robert Pattinson và Kristen Stewart đều để ngực trần khi thực hiện cảnh nóng này. Theo đạo diễn Bill Condon của bộ phim Hừng đông thì đây là một trong số những cảnh quay được mong đợi nhất của phim.

Cảnh phòng the của Robert Pattinson và Kristen Stewart trong phim Hừng đông.  
Hừng đông – Breaking Dawn là tập cuối của se-ri phim về ma cà rồng Chạng vạng. Hừng đông sẽ được chia làm 2 phần và và lần lượt được phát hành vào hai thời điểm 18 và 16/11/2011.

Những hình ảnh của Kristen Stewart trên Vogue số ra tháng 2/2011:

 
 
 
 

T.P (theo Vogue)

  Viết thảo luận về bài báo
Share on Facebook Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz   Print      Email   Chữ nhỏ | Chữ to
Mã xác nhận: loading...
 
  Xem kết quả