Thứ năm, 20/1/2011, 15:53 GMT+7

Pax Thien đi mua sắm cùng mẹ Angelina

Minh tinh Hollywood cùng cậu con nuôi gốc Việt tất bật với đống đồ vừa mua được tại cửa hàng tạp phẩm ở quận Studio City, Los Angeles (Mỹ) hôm 19/1.
> Pax Thien mừng sinh nhật trên du thuyền ở Paris/ Angelina Jolie: ‘Pax Thien nấu nướng giỏi hơn tôi’

Hai mẹ con Angelina Jolie đã có một ngày mua sắm mệt nghỉ và rất vui vẻ tại cửa hàng thực phẩm Whole Foods. Nữ diễn viên vừa chọn đồ ăn dự trữ cho cả gia đình vừa vui đùa cùng cậu con trai 8 tuổi. Pax Thien tỏ ra rất hào hứng và luôn mỉm cười. Cậu bé còn trèo lên xe hàng nghịch ngợm lúc mẹ Angelina đẩy số hàng ra chỗ đậu xe hơi.

Pax Thien nghịch ngợm trèo lên xe đẩy hàng trong khi mẹ cậu tỏ ra khá tất bật.
Pax Thien nghịch ngợm trèo lên xe đẩy hàng trong khi mẹ cậu tỏ ra khá tất bật.

Là người mẹ của 6 đứa con kháu khỉnh, gần đây Angelina bày tỏ tâm sự muốn được chăm sóc và yêu thương các con khi chúng còn nhỏ và cần có bàn tay dìu dắt của người mẹ. Cô lo sợ thời gian trôi qua quá nhanh và các con sẽ sớm khôn lớn, lần lượt rời khỏi bàn tay chăm sóc của người mẹ.

“Tôi tận hưởng mọi giây phút được ở bên các con vì tôi có cảm giác lúc đó thời gian như vụt trôi. Đó là những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Tôi chỉ muốn buộc các con lại bên mình, đưa chúng đi chơi khắp nơi, được ăn được ngủ cùng chúng”, cô nói trong chương trình The Kyle and Jackie O Show của Australia phát hôm 19/1.

Với Angelina, mỗi khoảnh khắc được ở bên các con đều rất quý giá.
Với Angelina, mỗi khoảnh khắc được ở bên các con đều rất quý giá.

Khi đi khắp các thành phố lớn trên thế giới đóng phim và quảng bá “The Tourist”, Angelina cũng mang các con theo cùng. Nữ diễn viên giải thích lý do cô nhận vai trong phim này dù phải đi xa: “Hãy suy nghĩ theo hướng tích cực. Tôi có hai tháng phải ở Venice để quay phim. Không phải ai cũng được đi Venice, thêm vào đó người bạn diễn của tôi (Johnny Depp) lại rất đáng yêu nữa, thật khó để từ chối”.

Angelina nói tiếp: “Chúng tôi quyết định cả gia đình sẽ ở cùng nhau khi tôi quay phim. Lũ trẻ cùng tôi sửa soạn hành lý và tới Venice. Tôi nghĩ cuộc sống của nhiều người chịu ảnh hưởng bởi danh tiếng của chính họ, tôi may mắn vì tôi có các con luôn ở quanh mình, rất đông, làm tôi có cảm giác mình được bao bọc”.

Hòa Ca
Ảnh: NPG


Lien he quang cao